Dwayne’s POV
Nandito ako sa gym ng school . playing basketball with my team .. I am their captain ball so I have to be present every day ,ako yata ang kailangan ng team para ma bring home the bacon ang championship ng school sa larangan ng basketball..
“CAPTAIN MAY NAGHAHANAP SAYO!!!”
“WHO IS------ AHHH!!” shit! Nagulat ako dun ah! May kumapit sa akin , na kung makakapit parang tuko!!
Tinignan ko kung sino tong taong nakahilig sa balikat ko ,, ooww.. ito yung enemy ng honey ko. Ano nga ba pangalan nito?
“hi Anthony … I miss you” malandi niyang sabi.
“hello , aahhmm .. Dean ??”
“It’s Jean , Anthony .. tsk! I hate you! You forget my name!” sabay pout niya . tsk! Sorry miss pero nagbago na kasi ako .. di na ako yung dating lalake na sobra pa sa king of cassanova kung mambabae pero syempre di ko pa sinuko ang virginity ko sa wifey ko lang to ibibigay!
“ excuse me miss but I don’t know you! And I don’t effin’ care if you miss me so will you please get off?” irita kong sabi .. harsh ko masyado noh?
“b-but honey ..”
“don’t call me honey coz you’re not my wife ..” sabi ko at tinabig siya.
Nag-vibrate yung cellphone ko .. matignan nga kung sino to … napangiti nalang ako bigla , yung honey ko!!
From: honey ko
Hoy! Panget kong cousin! Papunta na ako jan! siguraduhin mong pagdating ko wala kang kalampungan ah! Kundi malilintikan ka sakin!
Haaayyy!! Bakit may cousin na word pa ?? eeeessshhhh!! Perfect na sana eh, kaso may cousin pa!
…………………………………………………… o.O
………………………………………. 0.0
…………………….. O.O
………….O.o
………O.O
…-_-
. >.<
Bakit ba sa tuwing nababanggit ang word na COUSIN nabwebweset ako??!! Lalo na pag si xandra ang napag-uusapan?!! Pero kasi …di lang bweset! , parang …. Parang may kumukurot sa bandang dibdib ko .