1-10

4.7K 125 12
                                    

Chương 1

Phòng không biết là ai ở cầm microphone xướng đến khàn cả giọng, lớn lớn bé bé nói chuyện thanh ồn ào thật sự, Nghiêm Thiên Sương lắc đầu, cảm thấy huyệt Thái Dương ẩn ẩn làm đau.
Hôm nay là Lạc Chanh sinh nhật, vốn dĩ nàng là không nghĩ tới, mấy ngày hôm trước uống rượu say mèm về nhà, bị nhà nàng nữ vương đại nhân giáo dục đã lâu, lúc này mới qua đi bao lâu, nếu là lại giống lần trước giống nhau, nàng sợ là phải bị giáo như thế nào làm người. Bất đắc dĩ từ mấy ngày trước bắt đầu, Lạc Chanh liền vẫn luôn cho nàng gọi điện thoại, nói vô luận như thế nào cũng muốn tới. Nàng không có biện pháp, lúc này mới lại đây.
Lạc Chanh đều mời chút người nào a.
Nghiêm Thiên Sương xoa xoa mi giác, thoáng nhìn ở một đám chơi đến điên cuồng người trung gian, có một cái xuyên hồng nhạt váy liền áo nữ hài tử, vẫn luôn ngoan ngoãn mà ngồi ở chỗ kia, thường thường mà uống một ngụm thủy.
Nghiêm Thiên Sương cười nhạo, còn uống nước chanh đâu, tới quán bar uống cái gì đồ uống a, thành niên sao.
“Bên kia người kia, là ai?”
Bị hỏi đến người hơi có chút thụ sủng nhược kinh, vội vàng quay đầu lại nhìn nhìn, sau đó đối với Nghiêm Thiên Sương cười đến nịnh nọt, “Nghiêm đại tiểu thư, vị kia là Tô gia tứ tiểu thư, Tô Nhuế Tuyết.”
Tô gia?
Nghiêm Thiên Sương lắc lắc đầu, ý đồ làm loạn thành một đoàn đầu thanh tỉnh một chút.
Là nàng tưởng cái kia Tô gia sao?
Mặc kệ có phải hay không, Nghiêm Thiên Sương xem nàng chân tay luống cuống mà ngồi ở chỗ kia, cùng chung quanh cả trai lẫn gái không hợp nhau, quả thực giống như là vào nhầm bầy sói tiểu dê con.
Nàng đứng dậy, triều Tô Nhuế Tuyết đi qua đi.
“Lên, theo ta đi.”
Tô Nhuế Tuyết theo bản năng mà ngẩng đầu lên xem nàng, chung quanh quá sảo, nàng kỳ thật không nghe được Nghiêm Thiên Sương nói gì đó.
Người này, là ai?
“Chậc.” Nghiêm Thiên Sương thở dài, trực tiếp đem nàng kéo lên, “Theo ta đi.”
“Ngươi đừng kéo, không phải, ngươi là ai a.” Tô Nhuế Tuyết xác định chính mình chưa thấy qua nàng. Người này, vừa lên tới liền lôi lôi kéo kéo mà, là muốn làm gì?
Nghiêm Thiên Sương liền tính là uống say, sức lực cũng so nàng đại, Tô Nhuế Tuyết không tránh ra, đầy mặt kinh hoảng.
Người chung quanh đều nhận thức Nghiêm Thiên Sương, cũng không quá dám cản nàng, cho nên hai người một đường thông suốt mà ra ghế lô môn.
“Ngươi làm gì?!” Tô Nhuế Tuyết nóng nảy, người này còn không biết muốn đem chính mình kéo đến chạy đi đâu đâu.
“Hảo.” Nghiêm Thiên Sương buông ra nàng, “Nơi này không thích hợp ngươi, ngươi vẫn là về nhà đi.”
Tô Nhuế Tuyết trừng lớn mắt, “Ngươi nói cái gì?”
Nghiêm Thiên Sương híp híp mắt, không nghe rõ nàng lời nói, “Tiểu hài tử liền phải có tiểu hài tử tự giác, quán bar là ngươi có thể tới địa phương sao?”
Tô Nhuế Tuyết kinh nghi bất định mà nhìn nàng, cho nên, người này chính là tưởng đem nàng mang ra tới, làm nàng về nhà?
“Ngươi nhận thức ta sao?”
Nghiêm Thiên Sương duỗi tay vỗ vỗ nàng mặt, “Về nhà đi thôi tiểu khả ái, uống say rượu người khởi xướng rượu điên tới, chính là không nhận người.” Quản ngươi cái gì thân phận, đều là trốn bất quá.
“Vậy còn ngươi?” Tô Nhuế Tuyết cũng không né khai, tùy ý nàng chụp chính mình mặt. Nàng cảm giác người này không giống như là người xấu, hơn nữa xem người chung quanh đối nàng thái độ, nàng tựa hồ cũng rất có bối cảnh.
“Ta?” Nghiêm Thiên Sương cảm thấy trước mắt càng ngày càng hoa, nàng thân mình nghiêng nghiêng, hơi kém té ngã.
Tô Nhuế Tuyết chạy nhanh giữ nàng lại, cũng chỉ cảm giác người nọ đè ở trên người nàng, trầm trọng hô hấp liền ở cổ biên.
Nàng bị mùi rượu huân đến đỏ mặt hồng, “Ai, ngươi không sao chứ?”
“Ta…” Nghiêm Thiên Sương vừa muốn nói gì, đã bị phía sau một cổ mạnh mẽ cấp kéo ra.
Tô Nhuế Tuyết chỉ cảm thấy trên người một nhẹ, vừa mới còn dựa vào trên người nàng người, giờ phút này đã đánh vào trên vách tường.
“Tam tỷ?!” Trên mặt nàng đỏ ửng chậm rãi biến mất.
“Thực kinh ngạc?” Tô Nhuế Bạch biểu tình nhàn nhạt, thanh âm nghe không ra hỉ nộ, “Bằng không ngươi tưởng ai?”
“Ta, ta không cho rằng……” Tô Nhuế Tuyết ở trong lòng chảy xuống nước mắt thành sông.
Ai làm nàng bởi vì tò mò liền trộm tới quán bar, còn bị Tam tỷ cấp bắt được. Này nếu là đại ca tới, nàng làm nũng cũng liền đi qua, Tam tỷ…… Tam tỷ tới cũng chỉ có chờ chết.
“Cùng ta về nhà.” Tô Nhuế Bạch xem cũng không thấy bên cạnh Nghiêm Thiên Sương, trực tiếp tiếp đón Tô Nhuế Tuyết cùng nàng rời đi.
“Kia người này…” Tô Nhuế Tuyết có điểm lo lắng, vừa mới Tam tỷ đem nàng kéo ra, không biết đụng vào không có.
“Nàng?” Tô Nhuế Bạch liếc Nghiêm Thiên Sương liếc mắt một cái, “Ta còn không có hỏi ngươi, nàng là ai? Các ngươi mới vừa rồi đang làm cái gì?”
“Tam tỷ, ta không phải…” Tô Nhuế Tuyết cảm thấy nhà nàng Tam tỷ nói có điểm quái quái, nhưng cũng không kịp nghĩ nhiều, chỉ nghĩ giải thích rõ ràng.
Nghiêm Thiên Sương xác thật có điểm bị đụng vào, nàng kêu lên một tiếng, cuối cùng là thanh tỉnh một chút.
“Nha, tiểu dê con người nhà tới a.” Nàng xem người đều mang bóng chồng, bất quá cũng còn có thể phân biệt ra ai là ai.
“Tiểu dê con?” Tô Nhuế Bạch vốn dĩ không nghĩ lý nàng, bởi vì những lời này, ngược lại triệt triệt để để mà đánh giá nàng trong chốc lát.
“Như thế nào?” Nghiêm Thiên Sương cũng không giận, đứng ở nơi đó nhậm nàng đánh giá, “Nhưng còn không phải là, tiểu dê con sao?”
Tô Nhuế Tuyết bị nàng xem đến mặt lại đỏ, nữ nhân này trên người, mang theo một cổ lưu manh hơi thở.
“Ngươi lặp lại lần nữa.” Tiểu dê con? Tô Nhuế Bạch thần sâu thẳm, loại này mang theo đùa bỡn hương vị xưng hô, là nói nàng muội muội?
Tô Nhuế Bạch không bình tĩnh, tuy rằng tính cách đạm mạc nhưng rất đau muội muội.
“Tiểu dương……” Nghiêm Thiên Sương nói còn chưa dứt lời, đột nhiên để sát vào Tô Nhuế Bạch, “Ta phát hiện ngươi khá xinh đẹp.”
Nhìn này xinh đẹp khuôn mặt, lạnh băng biểu tình, tấm tắc, đủ vị, là nàng thích loại hình.
Tô Nhuế Bạch biểu tình đổi đổi, ngón tay hơi hơi vừa động.
“Thật sự, mỹ nhân, ngươi thật là đẹp mắt, nếu không lưu cái liên hệ phương thức đi?” Nghiêm Thiên Sương còn ở tìm đường chết, “Ngươi tên là gì, gia đang ở nơi nào.” Hiển nhiên nàng đã đã quên Tô gia tiểu thư cái này ngạnh.
Tô Nhuế Bạch thấp giọng hỏi: “Muốn biết?”
“Ân. ⊙V⊙” Nghiêm Thiên Sương nỗ lực trợn to mắt thấy nàng.
“Ngươi lại đây.”
Bị mỹ nhân kế cấp lừa đến Nghiêm Thiên Sương ngoan ngoãn mà lại để sát vào một ít.
“Bang!”
Tô Nhuế Bạch duỗi tay, hung hăng mà đánh nàng một cái tát. Đánh đến Nghiêm Thiên Sương đầu đều thiên hướng một bên, Nghiêm Thiên Sương cả người đều ngốc.
“Miệng phóng sạch sẽ điểm nhi, không phải người nào đều có thể tùy ý ngươi khi dễ.” Tô Nhuế Bạch nói những lời này khi kỳ thật ngữ khí thực bình đạm, nếu không phải bởi vì nàng vừa mới hành động, căn bản nhìn không ra tới nàng ở sinh khí, “Theo ta đi.”
“A? Nga…” Tô Nhuế Tuyết phản ứng lại đây những lời này là cùng nàng nói, vội vàng theo đi lên.
Đi rồi vài bước, nàng quay đầu lại nhìn nhìn người nọ, thấy nàng vẫn là như vậy một loại tư thế, nhịn không được ở trong lòng nói câu thực xin lỗi.
Nói đến cũng coi như là chính mình hố nàng đi, bất quá nàng cũng thực sự có gan, liền nhà nàng Tam tỷ đều dám đùa giỡn.
Chờ các nàng đi rồi, Nghiêm Thiên Sương mới ngẩng đầu lên, ánh mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm Tô Nhuế Bạch rời đi phương hướng.
Lại nhiều rượu đều bị này một cái tát cấp đau tỉnh, đã thật lâu không có người như vậy đánh nàng.
Người trẻ tuổi, ngươi có gan, cái này sống núi, chúng ta xem như kết hạ.

[BHTT] [QT] Tra Công Rưng Rưng Làm Thụ Về Sau - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ