71-80

1.3K 41 4
                                    

Đệ 71 chương
Tô Nhuế Tuyết không dám nói là như thế nào trợ giúp, nàng sợ tô mẫu sẽ mắng nàng, mấu chốt nhất chính là, nàng nhìn nhìn chính mình Tam tỷ ánh mắt, rụt rụt bả vai.
Thật đáng sợ.
Tô Nhuế Bạch có chút ảo não, các nàng hai người sơ ngộ thật sự không tính là mỹ diệu, thậm chí nàng còn không phân xanh đỏ đen trắng mà đánh Nghiêm Thiên Sương một cái tát. Nàng mỗi khi nhớ tới chuyện này, đều cảm thấy thực hối hận. Cố tình Tô Nhuế Tuyết cái hay không nói, nói cái dở, lại nói lên chuyện này.
Tô Nhuế Bạch tiếp thu đến Nghiêm Thiên Sương mãn hàm thâm ý ánh mắt, không khỏi ở trong lòng thở dài một hơi, trên mặt lộ ra một cái tươi cười, chút nào nhìn không ra sơ hở.
Tô mẫu tiếp đón Nghiêm Thiên Sương ngồi xuống, lại chạy nhanh phân phó người châm trà, “Quả nhiên là cái đáng yêu cô nương, Nhuế Bạch vừa mới còn cùng chúng ta nhắc tới ngươi đâu.”
Nghiêm Thiên Sương ngoan ngoãn mà cười cười, một chút ngày thường đại tiểu thư bộ dáng đều không có, giống cái nhà bên tiểu muội muội, “Nhuế nói vô ích ta cái gì lạp, không phải là ở bá mẫu trước mặt nói ta nói bậy đi.”
“Chỗ nào có thể a, khen ngươi lại thông minh lại đáng yêu đâu.” Tô mẫu sớm đem Nghiêm Thiên Sương tỉ mỉ mà đánh giá một lần, nàng phía trước cũng suy đoán quá nghiêm khắc Thiên Sương bộ dáng, kỳ thật đối nàng cảm giác không tính là hảo, tổng cảm thấy là nàng dạy hư Tô Nhuế Bạch.
Hôm nay như vậy vừa thấy, lại cảm thấy hai người xác thật còn rất xứng đôi, tiểu cô nương ngoan ngoãn nghe lời, tiểu tức phụ giống nhau mà ngồi ở Tô Nhuế Bạch bên người, xác thật thực chọc người thích.
Tần Nhược Tầm xem như nhất trầm mặc một người, nàng đem Tô Nhuế Bạch cùng Nghiêm Thiên Sương ánh mắt hỗ động xem đến rõ ràng, ngực khó chịu, chỉ cảm thấy một lòng đều bị thương thấu.
“Bá mẫu, Nhuế Bạch đã sớm cùng ta nói, ngài thực khai sáng, thực ôn nhu, hôm nay vừa thấy, nàng quả nhiên không có gạt ta.”
Tô Nhuế Bạch một bàn tay đặt ở sô pha chỗ tựa lưng thượng, hư hư đem Nghiêm Thiên Sương ôm tiến trong lòng ngực, lấy một cái tràn ngập chiếm hữu dục tư thế, tuyên cáo nàng thái độ.
Tô mẫu chỗ nào có thể không biết Tô Nhuế Bạch tính cách, nàng nếu có thể nói ra nói như vậy mới có quỷ, bất quá bị hài tử nói như vậy, nàng trong lòng vẫn là thật cao hứng.
Vài người liêu thật sự vui sướng, Tô Nhuế Bạch thường thường mà cắm một câu, không khí đặc biệt hài hòa.
Tới rồi cơm điểm, tô mẫu lưu nàng ở nhà ăn cơm, lại lặng lẽ phân phó người đi chuẩn bị phòng, đang bị Tô Nhuế Bạch cấp nghe thấy được.
“Ngài làm cho bọn họ chuẩn bị phòng làm gì?”
Tô mẫu che miệng cười cười, “Hôm nay buổi tối liền lưu Thiên Sương ở nhà trụ đi, ta trước tiên làm người đem phòng ở cấp thu thập ra tới.”
Tô Nhuế Bạch đại khái có thể đoán được Nghiêm Thiên Sương ý tứ, đối phương tới như vậy đột nhiên, một là vì bồi thường nàng, nhị là điều tra tình huống.
Thượng một lần nàng cùng Tần Nhược Tầm nói chuyện, Nghiêm Thiên Sương nghe được rõ ràng, chuyện này tuyệt đối không có khả năng liền như vậy đi qua, đổi lại là nàng, cũng sẽ không tha hạ tâm tới.
“Nàng là bạn gái của ta.”
Tô mẫu sửng sốt, minh bạch nàng ý tứ, “Ta biết, nhưng là nhân gia cũng là lần đầu tiên tới trong nhà, ngươi không cần làm được như vậy rõ ràng, nên có đãi khách lễ nghi vẫn là phải có.”
“Nàng không phải khách nhân, nàng là ta bạn gái, ngươi đem nàng đương nữ nhi là đến nơi.” Tô Nhuế Bạch phất tay, ý bảo một bên chờ hầu gái rời đi, “Không cần sửa sang lại phòng, nàng liền cùng ta cùng nhau ngủ.”
“Ai, nữ đại bất trung lưu a.” Tô mẫu lại có chút thương cảm, “Dưỡng lớn như vậy nữ nhi, rốt cuộc vẫn là nghĩ người khác.”
Tô Nhuế Bạch hơi hơi gợi lên khóe môi, trong mắt có không hòa tan được ôn nhu cùng ý cười, “Ngài nghĩ như vậy, Sương Sương cũng là nhà người khác ngàn kiều vạn sủng bảo bối, hiện tại cái này bảo bối thuộc về ta, hẳn là vui vẻ mới đúng.”
Tô mẫu vui vẻ, “Dù sao ta nói bất quá ngươi, ngươi muốn như thế nào liền như thế nào đi.”
Nghiêm Thiên Sương còn không biết đã xảy ra những việc này, nàng đang cùng Tần Nhược Tầm cùng nhau vây quanh biệt thự tản bộ, hai người đều không nói lời nào, không khí thập phần nặng nề.
Vài phút phía trước, Tần Nhược Tầm rốt cuộc tóm được nhàn rỗi, mời nàng đi chuyển vừa chuyển. Nghiêm Thiên Sương cũng tưởng cùng nàng đơn độc tâm sự, liền vui vẻ tiếp nhận rồi nàng mời.
Đi rồi trong chốc lát, Tần Nhược Tầm mới dừng lại bước chân, bốn phía không có những người khác, nhưng nàng nói chuyện thanh âm như cũ thực nhẹ.
“Nghiêm tiểu thư là như thế nào cùng Nhuế Bạch nhận thức đâu?”
Nghiêm Thiên Sương bên môi ngậm vài phần ý cười, nàng duỗi tay
Câu lộng một mảnh lá xanh, trắng nõn mảnh khảnh đầu ngón tay kẹp nùng lục lá cây, nhan sắc đối lập đặc biệt mãnh liệt, Tần Nhược Tầm tầm mắt nhìn chằm chằm tay nàng chỉ, còn đang đợi nàng đáp án.
Nghiêm Thiên Sương trong lòng toát ra vài cái ý niệm, đều bị nàng đè ép đi xuống, nàng cười khẽ một tiếng, giống từ yết hầu gian tràn ra một chút thở dài, “Chúng ta a, ở quán bar nhận thức.”
Tần Nhược Tầm còn tưởng rằng chính mình nghe lầm, nàng tầm mắt từ Nghiêm Thiên Sương đầu ngón tay chuyển dời đến đối phương hơi hơi buông xuống mắt hạnh thượng, muốn nhìn ra nói dối dấu vết tới.
Nàng sở nhận thức Tô Nhuế Bạch tuyệt không phải sẽ đi quán bar loại địa phương này người, như vậy đáp án làm nàng thực kinh ngạc, nhưng nàng nhìn không ra Nghiêm Thiên Sương hay không là ở nói giỡn, liền chỉ có thể miễn cưỡng cười cười.
“Ta nhớ rõ nàng giống như không thế nào đi quán bar cái loại này địa phương.”
“Có lẽ nàng chỉ là không có cùng ngươi cùng nhau quá đâu?” Nghiêm Thiên Sương giương mắt nhìn nàng, ánh mắt bình tĩnh, lại làm Tần Nhược Tầm nhịn không được run rẩy.
“Nàng từ nhỏ liền rất nghe lời, hoàn toàn không có nhà giàu thiên kim cái giá, cũng hoàn toàn không thích vài thứ kia…” Tần Nhược Tầm nỗ lực muốn thuyết phục chính mình, nàng nhìn đến Tô Nhuế Bạch mới là chân chính Tô Nhuế Bạch, nàng tự nhận chính mình phi thường hiểu biết đối phương.
“Người đều là sẽ biến, huống chi ngươi hiểu biết đến, không nhất định chính là toàn bộ nàng.” Nghiêm Thiên Sương kỳ thật cũng chưa nói sai, nàng chỉ là không giải thích, Tô Nhuế Bạch đi quán bar không phải vì ngoạn nhạc, mà là tìm người.
Nhưng nàng cái gì cũng không giải thích, tùy ý Tần Nhược Tầm hiểu lầm, nhìn đối phương hỏng mất biểu tình, nàng trong lòng đặc biệt bình tĩnh, thậm chí tới rồi đạm mạc nông nỗi.
Lúc này, nàng còn có tâm tư loạn tưởng, nếu là Tô Nhuế Bạch biết, nàng bạn gái ở người khác trước mặt bôi đen nàng, không biết sẽ có cảm tưởng thế nào.
“Nàng trước kia đều không thích nữ hài tử, như thế nào sẽ biến thành hiện tại cái dạng này đâu?” Tần Nhược Tầm lắc đầu, Tô Nhuế Bạch đã sớm ở nàng không biết địa phương, lén lút thay đổi. Chỉ có nàng một người còn hãm ở ảo tưởng, cho rằng chính mình là cận thủy lâu đài, Tô Nhuế Bạch là vật trong bàn tay.
“Ngươi cũng nói, kia chỉ là trước kia. Không biết nàng có hay không cùng ngươi đã nói, kỳ thật nàng cũng không xem như thích nữ hài tử, nàng chỉ là thích ta, mà ta vừa vặn là nữ sinh mà thôi.” Nghiêm Thiên Sương lời này nói được vô cùng tự tin, giống cái tàn nhẫn bình tĩnh thợ săn giống nhau, bình tĩnh mà tính kế đối thủ.
“Nàng hẳn là cùng nam nhân kết hôn, các ngươi hai người ở bên nhau, sẽ sinh ra cỡ nào đại ảnh hưởng.”
“Cùng thích người ở bên nhau, có thể hư thành cái dạng gì đâu?” Nghiêm Thiên Sương buông lỏng ra đầu ngón tay lá cây, lại đột nhiên thưởng thức một hồi lâu lá cây cấp xả xuống dưới.
Tần Nhược Tầm ngơ ngác mà nhìn nàng, nàng chưa thấy qua người như vậy, nói cũng nói không nghe, mắng lại mắng không được, đối phương luôn có lý do tới đổ nàng.
Nghiêm Thiên Sương mở ra bàn tay, kia phiến lá cây lẳng lặng mà nằm ở tay nàng tâm, nàng mơ hồ mà cười hai tiếng, “Nhìn đến này phiến lá cây sao?”
Tần Nhược Tầm cũng nhìn chằm chằm xem, không rên một tiếng, không minh bạch nàng ý tứ.
“Ta tuy rằng đem này phiến lá cây cấp kéo xuống tới, nhưng trên thực tế cũng không có đối này cây sinh trưởng sinh ra cái gì ảnh hưởng, này phiến lá cây tàn khuyết, sớm hay muộn sẽ bị mạt bình.” Nghiêm Thiên Sương buông lỏng tay ra, lá xanh lá cây từ nàng lòng bàn tay ngã xuống, ở không trung lượn vòng vài vòng, rơi trên mặt đất.
“Ngoại giới đối chúng ta sinh ra ảnh hưởng rất nhỏ, nhỏ đến có thể xem nhẹ bất kể, có lẽ ở nào đó thời gian sẽ đau đớn một chút, nhưng chung quy sẽ đi qua.” Nghiêm Thiên Sương đã lâu chưa nói nói như vậy, như là tự cấp người rót tâm linh canh gà giống nhau, liền nàng chính mình đều cảm thấy có điểm không thích ứng, “Cho nên ta không cho rằng, ngoại giới bình luận có thể ảnh hưởng chúng ta chi gian cảm tình, ta chưa bao giờ sợ, Nhuế Bạch đại khái cũng là như thế này tưởng.”
Tần Nhược Tầm trong ánh mắt lại có bọt nước, nhưng không có rơi xuống, nàng nhìn chằm chằm Nghiêm Thiên Sương xem, xem đến Nghiêm Thiên Sương cho rằng chính mình làm cái gì tội ác tày trời sự.
“Ta biết ngươi muốn làm gì, cũng biết ngươi đối nàng ý tưởng.” Nghiêm Thiên Sương để sát vào Tần Nhược Tầm, ngón tay khơi mào đối phương một sợi tóc đen, “Là ngươi đem chính mình đem chính mình cấp vây khốn, có lẽ ngươi trong lòng căn bản là không có chính mình trong tưởng tượng như vậy thích.”
“Không… Ta là thật sự…” Tần Nhược Tầm cảm thấy sinh khí, nàng đối Tô Nhuế Bạch cảm tình là thật sự, điểm này không cho phép bất luận kẻ nào hoài nghi.
“Ngươi kỳ thật không có như vậy thâm tình.” Nghiêm Thiên Sương thương hại mà nhìn nàng, tay nhưng thật ra thu trở về, lui ra phía sau một bước, quy quy củ củ
Mà đứng, “Ngươi nếu thật sự thích nàng, như thế nào còn có thể trơ mắt mà nhìn nàng cùng một người nam nhân kết hôn? Ngươi cho rằng đó là chính mình rộng lượng, kỳ thật kia chỉ là ngươi không đủ thích mà thôi.”
“Ngươi cảm tình cũng không có như vậy nùng liệt, đừng bị chính mình cấp lừa.” Nghiêm Thiên Sương thở dài, “Ngươi trong lòng cảm thấy không cam lòng đi? Kia chỉ là bởi vì ngươi cho rằng dễ như trở bàn tay đồ vật, đột nhiên liền không thuộc về ngươi mà thôi.”
Tần Nhược Tầm phe phẩy đầu, trong lòng cũng đối chính mình sinh ra hoài nghi, nàng thật sự, không có chính mình cho rằng như vậy thích Tô Nhuế Bạch sao?
Nghiêm Thiên Sương đi phía trước đi rồi hai bước, “Chính ngươi hảo hảo suy xét một chút đi, Tần tiểu thư.”
Nàng bước nhanh rời đi, mang theo đầy mặt tươi cười, chạy về phía cách đó không xa người yêu.
“Nhìn đã bao lâu?” Nghiêm Thiên Sương lôi kéo Tô Nhuế Bạch tay, bị Tô Nhuế Bạch phản cầm.
“Nhìn đến người nào đó không chỉ có soàn soạt nhà ta thực vật, còn loạn ném rác rưởi.” Tô Nhuế Bạch đem nàng kéo vào trong lòng ngực, hung hăng mà xoa nhẹ một phen.
Nghiêm Thiên Sương gương mặt ửng đỏ, đôi mắt đầy nước, “Ta không có, không phải ta.”
“Là cái kẻ lừa đảo.” Tô Nhuế Bạch nhéo nhéo tay nàng chỉ, “Vừa mới dựa như vậy gần làm cái gì?”
“Cái này dấm ngươi cũng có thể ăn?” Nghiêm Thiên Sương rầu rĩ mà cười, “Ta bất quá là xem Tần tiểu thư hãm sâu vũng bùn không thể tự kềm chế, ở vào mê mang ngã tư đường không biết nên đi như thế nào, cho nên hảo tâm cho nàng nói rõ phương hướng thôi.”
“Ngươi xem ngươi đem nàng cấp kích thích.” Tô Nhuế Bạch thị lực đặc biệt hảo, hơn nữa Tần Nhược Tầm vừa mới nhìn nàng trong chốc lát, nàng tinh tường thấy được Tần Nhược Tầm nước mắt.
Nghiêm Thiên Sương kháp một phen bạn gái eo nhỏ, “Như thế nào, đau lòng?”
“Ân, đau lòng.” Tô Nhuế Bạch diện không thay đổi sắc, ở nàng trên trán rơi xuống một cái mềm mại hôn, “Đau lòng ta kẻ lừa đảo nói như vậy nói nhiều, khát nước đi?”
“Còn hảo ngươi phản ứng mau.” Nghiêm Thiên Sương thu hồi ngo ngoe rục rịch tay, “Bằng không ta 40 mễ đại đao liền phải khống chế không được.”
Tô Nhuế Bạch cười một tiếng, “Mẹ vừa mới tưởng cho ngươi thu thập phòng cho khách.”
“Sau đó đâu?” Nghiêm Thiên Sương xem nàng này phó biểu tình liền biết, mặt sau khẳng định còn đã xảy ra sự tình gì.
Tô Nhuế Bạch dán nàng lỗ tai, thanh âm vừa nhẹ nhàng vừa dịu dàng, “Ta nói ngươi cùng ta ngủ một gian phòng.”
Nghiêm Thiên Sương không chỉ có mặt đỏ, liền lỗ tai đều là hồng, “Ngươi yếu điểm nhi mặt đi, ngươi không cần ta còn muốn đâu, cái này bá mẫu sẽ nghĩ như thế nào?”
“Nàng nghĩ như thế nào đều không sao cả, dù sao cũng là sự thật.”
Nghiêm đại tiểu thư ngẩng đầu nhìn chằm chằm bạn gái xem, trái tim phanh phanh phanh mà nhảy.
Yêu đương cũng thật hảo a, thật ngọt.

[BHTT] [QT] Tra Công Rưng Rưng Làm Thụ Về Sau - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ