Đệ 41 chương
Trương bí thư đi ra ngoài về sau, Tô Nhuế Bạch mới lạnh một khuôn mặt, bắt đầu xem Nghiêm Thiên Sương cho nàng phát tin tức. Nàng không phải xa cách, mà là không thói quen ở bí thư trước mặt xử lý việc tư.
Nghiêm Thiên Sương quả nhiên cho nàng đánh vài cái điện thoại, bất quá lúc ấy nàng đang ở mở họp, di động đặt ở văn phòng, cho nên một cái cũng không có nhận được.
Tô Nhuế Bạch cấp Nghiêm Thiên Sương gửi điện trả lời lời nói, mới vang lên hai tiếng, bên kia liền chuyển được.
Nghiêm Thiên Sương cấp Tô Nhuế Bạch trợ lý nói xong lúc sau, công tác cũng vô tâm tư làm, vẫn luôn thủ điện thoại.
Lâm bí thư mới vừa được nàng chỗ tốt, đối với nàng loại này hành vi, tự nhiên là cái gì cũng sẽ không nói. Nếu đặt ở ngày thường, hắn có lẽ còn sẽ nhắc nhở hai câu. Nhưng hiện tại sao, ở hắn tiền thưởng phát tới tay phía trước, hắn quyết định làm một cái mạc đến cảm tình người mù.
Thậm chí nghe được hắn lão bản dùng ôn nhu thanh âm nói chuyện, hắn cũng không có đem chính mình kinh ngạc biểu hiện ở trên mặt. Dù sao hắn đã nhìn thấy lão bản nhất ôn nhu bộ dáng, liền ở lão bản nói phải cho hắn tăng lương thời điểm.
Nghiêm Thiên Sương cũng không có để ý hắn về điểm này nhi tiểu biến hóa, “Nhuế Bạch, ngươi khai xong biết sao?”
“Ân, gần nhất sự tình tương đối nhiều.”
Tô Nhuế Bạch không thể so Nghiêm Thiên Sương, Nghiêm Thiên Sương chỉ là quản một cái phát sóng trực tiếp ngôi cao, mà nàng khống chế được toàn bộ tập đoàn, phải làm sự tình càng nhiều.
“Ta nghe ra tới, liền tính là tương đối vội, cũng không cần đạp hư thân thể của mình, nên nghỉ ngơi thời điểm cần thiết nghỉ ngơi.” Nghiêm Thiên Sương là chưa bao giờ sẽ ủy khuất chính mình, nàng liền tính là vẽ, cũng không thức đêm họa.
“Ta biết.” Tô Nhuế Bạch cảm nhận được đối phương quan tâm, nàng xoa xoa huyệt Thái Dương, “Ta nghe trợ lý nói, ngươi tìm ta có việc?”
“Là cái dạng này, ngươi nói ngươi giúp ta lớn như vậy vội, ta sao có thể một chút tỏ vẻ đều không có?” Nghiêm Thiên Sương đang lo tìm không ra cơ hội ước Tô Nhuế Bạch ra tới, đối phương liền chính mình đưa tới cửa tới, “Ta liền tưởng thỉnh ngươi ăn bữa cơm.”
“Ở đâu?” Tô Nhuế Bạch xác thật có mấy ngày không phát hiện đối phương, cùng Nghiêm Thiên Sương đãi ở bên nhau, tâm tình của nàng giống như cũng tương đối thả lỏng.
Nàng ngày thường đều lạnh một khuôn mặt, rất nhiều người chỉ cần vừa thấy đến nàng biểu tình, cũng không dám cùng nàng đáp lời. Mà Nghiêm Thiên Sương liền bất đồng, đối phương giống như chưa bao giờ sợ nàng mặt lạnh, tổng có thể ở thích hợp thời điểm đậu nàng vui vẻ.
“Nếu phương tiện nói, ta tới ngươi công ty tiếp ngươi thế nào?” Nghiêm Thiên Sương mang theo một loại thương lượng ngữ khí, nàng liền tưởng cao điệu một chút, tốt nhất có thể làm mọi người đều biết, Tô Nhuế Bạch nàng đã có chủ.
“Phương tiện.” Tô Nhuế Bạch ở trong lòng suy nghĩ một chút, hẳn là không có gì đặc biệt chuyện quan trọng yêu cầu lập tức hoàn thành.
“Chúng ta đây liền nói như vậy định rồi, ta tới phía trước sẽ cho ngươi phát tin tức.” Nghiêm Thiên Sương mỹ tư tư mà treo điện thoại, nhưng mà không bao lâu, nàng liền thu được Lạc Chanh phát tới tin tức.
“Sương a, đã lâu không đi ra ngoài ngoạn nhi, thế nào, thưởng cái mặt bái.”
Nghiêm Thiên Sương sờ sờ cằm, nàng xác thật là có một đoạn thời gian không có nhìn đến Lạc Chanh, thượng một lần gặp mặt giống như còn là ở Lâm Trăn Dư sinh nhật sẽ thượng.
Bất quá so sánh với tới, vẫn là cùng Tô tỷ tỷ hẹn hò tương đối quan trọng, bằng hữu tụ hội đều có thể phóng một phóng, không nóng nảy.
“Hôm nào đi, ta gần nhất không rảnh.”
“Ngươi bị cái nào tiểu mỹ nhân cấp mê tâm, cư nhiên còn cải tà quy chính, ta nghe nói chúng ta thường đi kia gia quán bar tới cái thực hăng hái nhi tiểu mỹ nhân, ngươi thật không đi xem?” Lạc Chanh không nghĩ tới đối phương sẽ cự tuyệt, nàng ước Nghiêm Thiên Sương đi ra ngoài chơi, mười lần có chín lần đều sẽ thành công, dư lại kia một lần là Nghiêm Thiên Sương bị Nghiêm mụ mụ cấp cấm túc.
“Ta chỗ nào tới cái gì nhiều tiểu mỹ nhân, không phải kia một cái sao.” Nghiêm Thiên Sương đối Lạc Chanh trong miệng cái kia mỹ nhân không hề hứng thú, lại xinh đẹp có thể có Tô tỷ tỷ đẹp sao?
Lạc Chanh trầm mặc trong chốc lát, đột nhiên nghĩ tới nàng nói chính là ai, “Không phải, tỷ tỷ, ngươi nghiêm túc a?” Không chỉ là chơi ngoạn nhi sao, lâu như vậy còn không có chơi đủ?
“Ngươi quản ta đâu, dù sao gần nhất không cần liên hệ ta, ta chính là bé ngoan, đi cái gì quán bar.”
“Phi. Được rồi, ta đã biết.”
Nghiêm Thiên Sương cười tủm tỉm, cầm chìa khóa xe liền bắt đầu đi ra ngoài, hơi kém cùng nghênh diện đi tới Lâm bí thư đánh vào cùng nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tra Công Rưng Rưng Làm Thụ Về Sau - Thành Quang Dĩ Bắc
RomanceTác phẩm: Tra công rưng rưng làm thụ về sau Tác giả: Thành Quang Dĩ Bắc Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:337132 Tổng số bình luận:1623 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5337 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1539 Văn chương tích phân: 59,33...