Đệ 51 chương
Tô Nhuế Bạch hầu lung phát làm, đôi mắt không biết nên đi nơi nào xem tương đối hảo, tay nàng cũng không chỗ sắp đặt, chỉ có thể đặt ở chân bên cạnh, nắm chặt sô pha bộ.
“Ngươi vì cái gì không nói lời nào nha, ta đề yêu cầu có như vậy khó khăn sao?”
Nghiêm Thiên Sương khi nói chuyện, cánh môi như có như không cọ xát qua Tô Nhuế Bạch môi, mang đến một trận bị điện giật run rẩy. Nghiêm Thiên Sương uống say, không có bao lớn cảm giác, Tô Nhuế Bạch lại cảm giác môi như là cháy giống nhau, nhịn không được hô hấp càng thêm trầm trọng.
“Ngươi lên.”
“Ta liền không.” Nghiêm Thiên Sương kẹp chặt đùi, chính mình lại nhịn không được vòng eo nhũn ra, ngã xuống Tô Nhuế Bạch trên người.
“Liền biết có lệ ta.”
Tô Nhuế Bạch gian nan mà lắc lắc đầu, trước mắt ánh đèn đều như là hư ảo, nàng trong óc trống rỗng, tay lại theo bản năng mà đỡ Nghiêm Thiên Sương eo nhỏ.
“Ngươi biết chính mình đang làm những gì sao?”
“Ta không biết, chẳng lẽ ngươi biết?” Nghiêm Thiên Sương gương mặt ửng đỏ, cồn cùng dược vật đã tê mỏi nàng ý thức, nàng vứt bỏ ngày thường rụt rè, giống cái tiểu hài tử giống nhau quấn lấy Tô Nhuế Bạch, không được đến chính mình muốn kết quả, quyết không bỏ qua.
Tô Nhuế Bạch thật sâu mà nhìn chăm chú nàng dung nhan, phảng phất muốn đem người này khắc vào đáy lòng, nàng do dự mà giơ tay, nhẹ nhàng mà nâng lên Nghiêm Thiên Sương cằm, vọng vào đối phương thủy nhuận vô tội mắt to.
“Ngươi thật sự không hối hận sao?”
“Hối hận? A, ta chưa bao giờ làm hối hận sự tình.” Nghiêm Thiên Sương bản năng cảm giác được nguy hiểm, đáng tiếc nàng đã mất đi phân biệt năng lực. Nàng thích mỹ nhân, đặc biệt thích giống Tô Nhuế Bạch như vậy thanh lãnh mỹ nhân. Nàng ái tô nhuế □□ trí tuyệt diễm dung nhan, bằng không cũng không có khả năng chìm đắm trong trận này trong trò chơi.
Cho nên nàng chỉ là run lên thân thể, lập tức lại bị trước mắt mỹ nhân cấp mê hoặc, nàng si ngốc mà nhìn Tô Nhuế Bạch, trong miệng nỉ non, “Thật là đẹp mắt a…”
Tô Nhuế Bạch thấp thấp mà thở dài một hơi, như là đã từ bỏ giãy giụa, nàng chung quy không có cách nào lại lừa gạt chính mình, không có cách nào lại làm bộ nghiêm túc cùng không thèm để ý. Nàng kỳ thật đã sớm đã bị trước mắt người này cấp hấp dẫn, cho nên nơi chốn nhường nhịn, tiểu tâm sủng nịch, dung túng đối phương tiểu tính tình.
Chỉ là, nàng nhìn Nghiêm Thiên Sương kiều diễm gương mặt, không tiếng động mà cười cười, dễ dàng được đến, liền chưa bao giờ sẽ quý trọng.
Vừa vặn, nàng là một cái phi thường có kiên nhẫn người.
Nghiêm Thiên Sương không chiếm được Tô Nhuế Bạch đáp lại, gấp đến độ trong ánh mắt đều có hơi nước, chỉ cảm thấy trong lòng rất là khó chịu, lại nói không nên lời vì cái gì.
“Ngươi có phải hay không không thích ta?” Không có khả năng a. Nghiêm đại tiểu thư sờ sờ chính mình gương mặt, theo bản năng mà xem nhẹ Tô Nhuế Bạch còn bóp chính mình cằm tay.
“Ngươi đây là đang làm cái gì.” Tô Nhuế Bạch nhìn chằm chằm nàng động tác xem, thanh âm khàn khàn, ôn nhu sủng nịch.
“Ta có phải hay không biến xấu?” Nghiêm Thiên Sương sờ tới sờ lui, sờ đến Tô Nhuế Bạch tay, liền một phen kéo lại đối phương thủ đoạn.
“Không có, ngươi rất đẹp.” Là nàng gặp qua, đẹp nhất nữ hài tử.
Nghiêm Thiên Sương thở dài nhẹ nhõm một hơi, lại ủy ủy khuất khuất mà khẽ hừ một tiếng, “Vậy ngươi vì cái gì không hôn ta, ngươi có phải hay không ghét bỏ ta.”
Tô Nhuế Bạch nghe vậy, bóp Nghiêm Thiên Sương cằm tay nhịn không được càng thêm dùng sức, ở đối phương trắng nõn làn da thượng để lại một mạt phấn hồng dấu vết.
Nghiêm Thiên Sương cảm thấy đau, lại không dám nói cái gì, nàng lúc này tổng nghĩ Tô Nhuế Bạch đã phiền chán chính mình, trong lòng lại tức lại thương tâm, chỗ nào còn dám giãy giụa.
Này phó đáng thương bộ dáng càng làm cho Tô Nhuế Bạch nhịn không được muốn khi dễ nàng, chỉ là nàng chung quy còn nhớ rõ, Nghiêm Thiên Sương uống say, nàng không thể cùng một cái uống say người so đo.
“Thân thân ta sao.” Nghiêm Thiên Sương cũng không biết chính mình vì cái gì đối chuyện này như vậy chấp nhất, chỉ là không được đến chính mình muốn kết quả, nàng như thế nào cũng không bỏ được từ bỏ.
Tô Nhuế Bạch nhắm mắt, cong vút lông mi run rẩy, nâng Nghiêm Thiên Sương cằm ngón tay hơi hơi dùng sức, bức bách Nghiêm Thiên Sương đầu nâng đến càng cao, sau đó cúi người, khắc chế lại ẩn nhẫn mà rơi xuống một cái khẽ hôn, một xúc tức ly.
Nghiêm Thiên Sương ngơ ngác mà nhìn nàng, giống như còn không phục hồi tinh thần lại, lại manh lại đáng yêu.
Tô Nhuế Bạch mím môi, phảng phất
Còn có thể cảm giác được cái loại này ấm áp mềm mại xúc cảm, nàng buông lỏng tay ra, tránh đi Nghiêm Thiên Sương tầm mắt, “Ngươi lên, ta đi cho ngươi mở nước tắm.”
Nghiêm Thiên Sương đột nhiên bưng kín miệng mình, đôi mắt lóe sáng mà, nàng từ Tô Nhuế Bạch trên người rời đi, ngồi ở trên sô pha, vẫn không nhúc nhích mà nhìn đối phương.
Tô Nhuế Bạch cảm thấy nàng như vậy thực đáng yêu, nhưng cũng biết nói chính mình đêm nay đã quá làm càn, liền chỉ là nhìn thoáng qua, liền thu hồi ánh mắt, đứng dậy đi phòng tắm cho nàng mở nước tắm.
Nghiêm Thiên Sương tắm rửa thời điểm đặc biệt ngoan, cũng không làm ra cái gì chuyện xấu tới, tẩy xong rồi liền ăn mặc Tô Nhuế Bạch áo ngủ ra tới, hướng Tô Nhuế Bạch trên giường một chuyến.
Thích người ăn mặc quần áo của mình, ngủ ở chính mình trên giường, Tô Nhuế Bạch lại thần sắc nhìn như không hề biến hóa. Chỉ là hồng đến lấy máu lỗ tai đã bán đứng nàng, biểu hiện nàng nội tâm cũng không bình tĩnh.
“Ngươi trước nằm trong chốc lát, tóc không làm, không cần ngủ rồi.” Tô tổng giống cái lão mụ tử giống nhau, nhưng trên thực tế, trước kia nàng còn chưa từng có như vậy chiếu cố quá những người khác.
Chủ yếu là cũng không ai có thể làm nàng như vậy chiếu cố, Tô Nhuế Bạch từ nhỏ liền tương đối cao lãnh, không phải đặc biệt thích nói chuyện, giống cái tiểu đại nhân giống nhau. Tô Nhuế Tuyết tuy rằng là nhỏ nhất muội muội, nhưng lại luôn có điểm nhi sợ nàng. Tô tổng cũng không phải không đau muội muội, chính là không có cách nào giống mặt khác tỷ tỷ giống nhau ôm muội muội hống. Nàng ái càng như là nghiêm phụ, hy vọng muội muội có thể học giỏi.
Cho nên lớn như vậy, Tô Nhuế Bạch vẫn là cái thứ nhất như vậy chiếu cố người khác. Nàng không có một chút không kiên nhẫn, cầm khăn lông tỉ mỉ mà thế Nghiêm Thiên Sương sát tóc, động tác mềm nhẹ.
Chỉ là kiều khí Nghiêm đại tiểu thư tổng không hài lòng, thường thường mà liền phải kêu to, giống bị kéo lấy mao tiểu miêu giống nhau, mang theo một cổ làm nũng ý vị.
Tô Nhuế Bạch động tác càng thêm mềm nhẹ, mân khẩn môi, thần sắc nghiêm túc, giống đối đãi dễ toái phẩm giống nhau.
“Ta đầu tóc hương không hương?” Nghiêm Thiên Sương vốn dĩ nằm đến hảo hảo, lúc này lại đột nhiên hơi hơi chống thân thể, xoay đầu nhìn nàng, thanh âm lại ngọt lại mềm.
“Đừng nháo.” Tô Nhuế Bạch cho dù là minh bạch chính mình tâm tư, cũng không có cách nào nói ra nói như vậy, nàng nhẹ nhàng mà đẩy một chút Nghiêm Thiên Sương gương mặt, không thúc đẩy.
Tô tổng sợ đem người cấp làm đau, liền từ bỏ cái này chủ ý, chỉ đương nàng ánh mắt không tồn tại.
“Ngươi vì cái gì không trả lời ta?” Nghiêm Thiên Sương cố chấp quả thực đã tới rồi không đạt mục đích giác không bỏ qua nông nỗi, cố tình nàng đối diện người kia thập phần sủng nàng, dung túng nàng tùy hứng.
“Hương.”
“Ngươi cũng chưa nghe, ngươi như thế nào biết.” Nghiêm Thiên Sương không thuận theo không buông tha mà lôi kéo Tô Nhuế Bạch tay, đem đối phương hướng chính mình trên người xả, “Ngươi nghe nghe.”
Tô Nhuế Bạch đột nhiên không kịp phòng ngừa, để sát vào nàng cổ, còn không có tới kịp phản ứng, lại đột nhiên cảm giác chính mình sườn mặt thượng rơi xuống nhẹ nhàng một cái hôn.
Nàng ngẩng đầu nhìn lại, cùng Nghiêm Thiên Sương đối diện, từ đối phương trong mắt thấy được tàng không được tình ý, “Ngươi hôn ta một ngụm, ta cũng thân ngươi một ngụm, huề nhau.”
Nàng nói xong, nhịn không được đánh ngáp một cái, thanh âm cũng thấp đi xuống, “Ta buồn ngủ quá a.”
“Ngủ đi.” Tô Nhuế Bạch tránh ra tay nàng, thế nàng đắp chăn đàng hoàng, lại đem dư thừa đèn cấp tắt đi, chỉ để lại đầu giường một trản tiểu đêm đèn.
Nghiêm Thiên Sương nhắm mắt lại, ngủ nhan an tĩnh tốt đẹp, hoàn toàn nhìn không ra tới nàng phía trước có bao nhiêu nghịch ngợm.
Tô Nhuế Bạch nhìn một hồi lâu, mới cầm quần áo của mình, tay chân nhẹ nhàng mà đi ra ngoài, sau đó một đêm cũng chưa đi vào.
Ngày hôm sau buổi sáng, Nghiêm đại tiểu thư rượu tỉnh, nàng nhìn chằm chằm trong phòng bài trí tả nhìn xem, hữu nhìn xem, hoàn toàn quên mất tối hôm qua đến tột cùng đã xảy ra cái gì.
Nàng lúc này mới mơ hồ minh bạch, chính mình hơn phân nửa là gặp đạo của người khác, cũng không biết nàng hiện tại ở ai trong nhà.
Nghiêm đại tiểu thư quét một vòng, ở trên bàn sách thấy được một trương ảnh gia đình, trong lòng cuối cùng là có đế.
Nàng cúi đầu nhìn nhìn chính mình trên người quần áo, khóe môi gợi lên một chút tươi cười, giày cũng không có mặc, trực tiếp quang trắng nõn chân, đẩy cửa ra đi ra ngoài.
Tô Nhuế Bạch sớm đã rửa mặt xong, ngồi ở trên sô pha xem báo chí, nàng trên mũi giá một bộ mắt kính, tế khung, thoạt nhìn một chút đều không mệt chuế, ngược lại thực sấn khí chất của nàng.
Nghiêm ngàn
Sương như là phát hiện tân đại lục giống nhau, “Sớm a, Tô tỷ tỷ, ngươi hôm nay cái như thế nào mang theo một bộ mắt kính, thoạt nhìn cả người đều thay đổi.”
Tô nhuế tay không chỉ vuốt ve báo chí, cách mắt kính đánh giá thần sắc của nàng, trong lòng có suy đoán, Nghiêm Thiên Sương đại khái là đã nhớ không được tối hôm qua phát sinh sự tình.
Như vậy cũng hảo.
Nàng nhìn lướt qua, lại đột nhiên nhíu mày, trong tay báo chí cũng buông xuống, biểu tình nghiêm túc, “Như thế nào không mặc giày?”
Nghiêm Thiên Sương một chút đều không cảm thấy cảm thấy thẹn, nàng vài bước đi đến Tô Nhuế Bạch bên người, dựa gần nàng ngồi xuống, “Quên mất.”
Tô Nhuế Bạch nhấp môi, không rên một tiếng, chỉ là tâm tư rốt cuộc không đặt ở báo chí trên người.
Nghiêm Thiên Sương nhìn nàng, trên mặt ý cười càng thêm rõ ràng, nàng lười biếng mà dựa vào Tô Nhuế Bạch, “Nhuế Bạch, ta như thế nào đột nhiên liền đến nhà ngươi?”
Tô Nhuế Bạch thần sắc bất biến, xem cũng không thấy nàng, “Ngươi uống say, cho ta đánh điện thoại.”
Nghiêm Thiên Sương mơ hồ nhớ rõ xác thật có như vậy một chuyện, bất quá lại mặt sau nàng đã quên đến không còn một mảnh, “Thật là ngượng ngùng, còn muốn phiền toái ngươi tới đón ta, ta tối hôm qua không có làm cái gì không nên làm sự tình đi.”
Nghiêm đại tiểu thư có chút lo lắng, chính mình có thể hay không bị sắc đẹp cấp mê mắt, làm ra một ít cùng nàng hình tượng không tương xứng sự tình tới.
Nàng đánh giá một hồi lâu, cũng không thấy ra Tô Nhuế Bạch biểu tình có cái gì khác thường, đối phương thái độ thậm chí so trước kia còn muốn hảo, cái này làm cho nàng hư hư nhẹ nhàng thở ra.
Tô Nhuế Bạch lập tức liền nghĩ tới tối hôm qua phát sinh hết thảy, Nghiêm Thiên Sương ở cửa làm nũng, ở trên sô pha dây dưa, còn có kia một cái khó có thể quên khẽ hôn.
Chỉ là này đó nàng đều không thể nói cho Nghiêm Thiên Sương, cho nên nàng chỉ lắc lắc đầu, “Ngươi thực an phận.”
Vậy là tốt rồi.
Nghiêm Thiên Sương yên tâm, nàng chạy đến phòng ngủ đi, đem giày mặc tốt, lại đột nhiên nhớ tới một sự kiện.
“Tối hôm qua chúng ta là cùng nhau ngủ sao?”
Tô Nhuế Bạch ngẩn người, “Không có.”
Nghiêm Thiên Sương cảm thấy đáng tiếc, rất tốt cơ hội, đáng tiếc nàng uống say, ai, thất sách.
Hai người trong lòng đều có việc gạt đối phương, cho nên theo bản năng mà liền lảng tránh tối hôm qua đề tài, chuyện này liền như vậy đi qua.
Ở Tô Nhuế Bạch gia cơm nước xong, Nghiêm Thiên Sương mới không tình nguyện mà trở về chính mình gia.
Này vừa đi, lại không biết khi nào mới có thể lại đến.
Nghiêm đại tiểu thư cấp Thanh Diệp công nhân thả hai ngày giả, chính mình cũng có thời gian nghỉ ngơi hai ngày.
Thân phận của nàng đến nay vẫn là đại gia thảo luận thật sự kịch liệt một cái đề tài.
Đại gia trong lòng đều có suy đoán, Nghiêm Giang Hoài ngày đó thái độ càng như là đã thừa nhận, nhưng mà Nghiêm Thiên Sương bên này cái gì cũng không tỏ vẻ, đại gia trong lòng gấp đến độ thực, rồi lại không chiếm được đáp án.
Nghỉ ngơi hai ngày, Nghiêm Thiên Sương tinh thần no đủ mà đi làm, nhưng mà nàng tổng cảm thấy Lâm bí thư thái độ kỳ kỳ quái quái. Cụ thể biểu hiện ở, đối phương luôn là sấn nàng không chú ý, trộm xem nàng.
“Ngươi xem ta làm cái gì?” Nghiêm đại tiểu thư nhịn không được gọi lại hắn, “Có chuyện ngươi cứ việc nói thẳng.”
Lâm bí thư giống cái bị ức hiếp hồi lâu tiểu tức phụ giống nhau.
“Hừ, ta không nghĩ tới, Tiểu Nghiêm tổng cư nhiên là cái dạng này người.”
Nghiêm Thiên Sương:?? Ta hảo ủy khuất!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tra Công Rưng Rưng Làm Thụ Về Sau - Thành Quang Dĩ Bắc
RomanceTác phẩm: Tra công rưng rưng làm thụ về sau Tác giả: Thành Quang Dĩ Bắc Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:337132 Tổng số bình luận:1623 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5337 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1539 Văn chương tích phân: 59,33...