Chương 11 chương 11
Bởi vì Nghiêm Tử Mộc nhắc tới Tô Nhuế Bạch, Nghiêm Thiên Sương đơn giản buông xuống công tác, chính đại quang minh mà quấy rầy đối phương.
“Nhuế Bạch, ta hôm nay ngày đầu tiên đi làm!”
Tô Nhuế Bạch đại khái là ở công tác, cũng không có hồi phục, Nghiêm Thiên Sương cũng không thèm để ý, một cái tiếp một cái phát.
“Thật nhiều người đều đang xem ta, quái khẩn trương.”
“Nhuế Bạch ~”
Một lát sau, Tô Nhuế Bạch đột nhiên hồi phục một cái “Cố lên”.
Nghiêm Thiên Sương lập tức tinh thần tỉnh táo, vốn dĩ phát tin tức tốc độ đã chậm lại, lúc này lại nhanh lên.
“Nhuế Bạch ngươi không có ở công tác sao?”
“Nhuế Bạch ngươi hảo cao lãnh a.”
Nàng đã phát thật nhiều điều, Tô Nhuế Bạch cũng liền hồi phục một cái, “Không có.”
Cũng không biết là hồi phục nào một câu, Nghiêm Thiên Sương rầu rĩ mà cười ra tiếng, đối phương chịu hồi phục chính là tốt, tổng so phía trước cái gì đáp lại đều không có muốn hảo.
Bất quá Tô Nhuế Bạch ngẫm lại vẫn là rất muộn tao, trong hiện thực gặp mặt há mồm câm miệng đều là cự tuyệt, kết quả cách võng tuyến đều còn sẽ an ủi nàng.
“Nhuế Bạch ngươi vì cái gì luôn không trở về ta tin tức?” Phụ thượng một cái đáng thương hề hề biểu tình.
“Bởi vì ta ở công tác.” Tô Nhuế Bạch lần này nhưng thật ra hồi phục đến mau, Nghiêm Thiên Sương đều có thể tưởng tượng ra nàng mân khẩn môi ủy khuất bộ dáng.
“Vậy ngươi vừa mới vì cái gì phải về phục ta tin tức?”
“Bởi vì di động vẫn luôn vang.”
Nghiêm Thiên Sương lần này là trực tiếp cười ra tiếng tới, Tô Nhuế Bạch sao lại có thể như vậy đáng yêu, nói tốt cao lãnh nữ thần đâu, đều là giả.
Bất quá không chờ nàng lại quấy rầy đối phương, Tô Nhuế Bạch lại đã phát điều tin tức lại đây, “Ngươi phần ăn nội tin nhắn dùng xong rồi sao?”
Bị xích · lỏa · lỏa mà ghét bỏ Nghiêm Thiên Sương đem cười nghẹn trở về, tổng cảm thấy đối phương trong giọng nói đều để lộ ra một cổ chờ mong, nàng không đành lòng đả kích đối phương, vì thế đặc biệt tri kỷ mà hồi phục một câu.
“Còn không có đâu.”
Tô Nhuế Bạch không trở về tin tức, Nghiêm Thiên Sương cũng không hảo đậu đến quá phận, nàng cách trong chốc lát, lại ám chọc chọc mà đã phát một cái qua đi.
“Nhuế Bạch, ta chờ lát nữa tan tầm muốn cùng đồng sự cùng đi ăn cơm, ngươi đâu?”
Có lẽ là cái này đề tài còn tính bình thường, Tô Nhuế Bạch cách vài phút hồi phục một câu, “Ta cũng có bữa tiệc.”
“Ở đâu a? Nói không chừng chúng ta ở cùng cái địa phương đâu.”
Nhìn Tô Nhuế Bạch lại đây tiệm cơm tên, Nghiêm Thiên Sương suy xét trong chốc lát, làm cái quyết định.
Vì thế Lâm bí thư ở ngắn ngủn mấy cái giờ nội lại lần nữa nhận được tân tổng tài đánh tới nội tuyến, “Buổi tối muốn đi tiệm cơm ngươi quyết định hảo sao?”
“Đã đính hảo.” Nghiêm tổng hội sẽ không cảm thấy bọn họ quá nóng vội?
“Là cái dạng này, ta có cái hảo địa phương đề cử……”
Treo điện thoại, Nghiêm Thiên Sương cảm thấy mỹ mãn, đây chính là Tô Nhuế Bạch chính mình nói cho nàng, không xem như nàng lì lợm la liếm đi?
Tan tầm về sau, một đám người kết bạn đi trước tiệm cơm, Nghiêm Thiên Sương từ bỏ chính mình lái xe, chuẩn bị cùng chính mình các thuộc hạ đánh hảo quan hệ.
Vì thế đến tiệm cơm cửa khi, đại gia đã vô cùng náo nhiệt mà nói chuyện, ngẫu nhiên còn có người khai Nghiêm Thiên Sương vui đùa, nàng cũng không có sinh khí, trên mặt vẫn luôn mang theo tươi cười.
Vào tiệm cơm, Nghiêm Thiên Sương nhìn quét một vòng, dự kiến bên trong không có thấy Tô Nhuế Bạch, nàng hẳn là đính một cái phòng, cũng không ở đại sảnh.
Lâm bí thư đã trước tiên đính hảo phòng, có người mang theo bọn họ một đường tới rồi phòng, hoàn cảnh cũng không tệ lắm, Nghiêm Thiên Sương cười đem thực đơn đưa cho bọn họ.
“Đại gia tùy tiện điểm, điểm chính mình thích ăn, không cần lo lắng giá cả vấn đề.”
“Ha ha, Nghiêm tổng, chúng ta thực có thể ăn, có thể đem ngươi ăn nghèo cái loại này.” Một cái tiểu cô nương đem thực đơn tiếp nhận đi, trong miệng trêu ghẹo nói.
“Cứ việc ăn, không thành vấn đề.” Nghiêm Thiên Sương thả lỏng mà ngồi ở ghế trên, muốn nhìn một chút Tô Nhuế Bạch cho nàng phát tin tức không có.
Tuy rằng nàng nói có thể cứ việc điểm, nhưng mọi người đều vẫn là có chừng mực, cũng hoàn toàn không không biết xấu hổ quá phận. Điểm hảo đồ ăn, chờ đồ ăn trên đường, đại gia lại trò chuyện lên.
Nghiêm Thiên Sương
Cấp Tô Nhuế Bạch cái định vị, “Nhuế Bạch, ngươi ở nơi nào nha ~”
Mặt khác một bên, Tô Nhuế Bạch cảm giác di động chấn động một chút, nàng đều không cần hoài nghi, có thể ở ngay lúc này cho nàng phát tin tức, chỉ có một người, cũng chỉ có người này, gần nhất thường xuyên cho nàng phát tin tức.
Nhìn kỹ xem nàng phát lại đây địa chỉ, Tô Nhuế Bạch hiện nàng cư nhiên liền ở cách vách, cách một mặt tường.
Nàng không có nói chính mình ở đâu, chỉ nói hai chữ.
“Phụ cận.”
Nghiêm Thiên Sương đem này hai chữ nhìn vài biến, thu hồi di động, thừa dịp người phục vụ tới thượng đồ ăn thời điểm, nàng giống như lơ đãng hỏi, “Ta cảm thấy các ngươi nơi này hoàn cảnh còn rất không tồi.”
“Đa tạ khích lệ, ngài cảm thấy không tồi, hoan nghênh lần sau lại đến.” Người phục vụ mang theo khéo léo tươi cười, ngữ khí cũng là chọn không ra tật xấu.
Nghiêm Thiên Sương gật gật đầu, “Đây là tự nhiên, đúng rồi, các ngươi nơi này có mấy cái phòng?”
“Có năm cái đại, ba cái tiểu nhân.”
Nghiêm Thiên Sương như suy tư gì, cho nên, Tô Nhuế Bạch khẳng định là ở phụ cận nào đó phòng, chỉ là đối phương không nói, nàng cũng không biết cụ thể là cái nào.
Trong lòng trang sự tình, nàng cũng không có nói rất nhiều đồ vật, cơm ăn đến không sai biệt lắm, đại gia bắt đầu uống khởi rượu tới, tửu lượng kém đã uống đến say khướt, bắt đầu nói lên chính mình trước kia thú sự.
Nghiêm Thiên Sương cùng người chung quanh chào hỏi, ra cửa đem trướng kết, sau đó dựa ở phòng cửa trên tường. Di động phóng thư hoãn âm nhạc, nàng mang tai nghe, đôi mắt lại chú ý chút chung quanh động tĩnh.
Bởi vì các nàng phòng còn xem như tới gần bên trong, trải qua người cũng không phải rất nhiều, ngẫu nhiên có người đánh giá nàng, đều bị nàng mặt lạnh cấp dọa lui.
Cũng không biết đợi bao lâu, lỗ tai nghe được khúc thay đổi một đầu lại một đầu, rốt cuộc có một cái phòng môn bị mở ra, ra tới một hình bóng quen thuộc.
Nghiêm Thiên Sương nhìn nhìn, đối phương cư nhiên liền ở nàng cách vách, như vậy gần vị trí, còn không chịu nói cho nàng.
“Ngươi như thế nào sẽ ở chỗ này, không phải đồng sự cùng nhau ăn cơm sao.” Tô Nhuế Bạch bước chân dừng một chút, sau đó tiếp tục đi phía trước đi.
Nghiêm Thiên Sương xả tai nghe, đi theo nàng sau lưng, một câu cũng không nói.
Tô Nhuế Bạch không nghe được trả lời, quay đầu lại nhìn thoáng qua, “Như thế nào không nói lời nào.”
“Ta tại đây đợi ngươi đã lâu, bên ngoài lại lãnh, tay đều đông lạnh đến giống băng giống nhau.” Nghiêm Thiên Sương bắt tay giơ lên nàng trước mặt, tế bạch ngón tay xác thật là đông lạnh đến đỏ bừng, thoạt nhìn chọc người thương tiếc.
Tô Nhuế Bạch nhìn thoáng qua, “Vậy ngươi vì cái gì không ở phòng bên trong chờ.”
Nghiêm Thiên Sương ủy khuất ba ba, quả thực muốn khóc ra tới, “Còn không phải bởi vì ngươi không chịu nói cho ta ngươi ở đâu, ta sợ ngươi sẽ trước tiên đi rồi, ngộ không đến ngươi.”
“Ta hôm nay là tiếp khách hộ ăn cơm, ngươi cũng muốn cùng đồng sự cùng nhau, gặp gỡ cũng không có gì dùng.” Tô Nhuế Bạch vào toilet, xem Nghiêm Thiên Sương còn không có muốn dừng lại ý tứ, liền mau chân vào trong đó mỗ một gian, giữ cửa gắt gao mà đóng lại.
Nghiêm Thiên Sương thiếu chút nữa băng rồi trên mặt biểu tình, này có ý tứ gì, đem nàng đương biến thái sao?
Nàng đột nhiên nghĩ đến lần đầu tiên gặp mặt khi, Tô Nhuế Bạch chính là cho rằng nàng ở khi dễ Tô Nhuế Tuyết, còn đánh nàng một cái tát, cũng là vì này một cái tát, nàng mới thông đồng Tô Nhuế Bạch…
Cho nên hiện tại, ở đối phương trong lòng, nàng rốt cuộc là một cái như thế nào người?
Càng nghĩ càng thấy ớn.
Ở bên ngoài vẫn luôn chờ đến Tô Nhuế Bạch ra tới, Nghiêm Thiên Sương rốt cuộc nhịn không được ngăn lại nàng, “Ta nói muốn cùng ngươi làm bằng hữu, ngươi là nghĩ như thế nào?”
“Ta nhớ rõ ta đã trả lời qua.” Tô Nhuế Bạch thong thả ung dung mà rửa sạch sẽ tay, từ trong gương cùng Nghiêm Thiên Sương đối sự.
“Ta đây ngày thường cho ngươi phát tin tức, ngươi vì cái gì phải về phục ta?” Nàng đều hồi phục, chẳng lẽ không xem như cam chịu các nàng bằng hữu quan hệ? Nghiêm Thiên Sương vẫn luôn đều không có chú ý tới vấn đề này, nếu không phải vừa mới Tô Nhuế Bạch phản ứng quá lãnh đạm, nàng thậm chí đều sẽ cho rằng các nàng là bằng hữu.
“Ngươi ngày thường cho ta tin tức, cái kia dãy số là ta tư nhân dãy số.” Tô Nhuế Bạch thần sắc lạnh băng, “Không bằng ngươi trước giải thích một chút, ngươi từ chỗ nào được đến?”
Nghiêm Thiên Sương rất muốn nói, ta từ ngươi muội muội chỗ đó bắt được a. Bất quá như vậy xem ra, đối
Phương hẳn là cái muội khống thuộc tính, nàng nếu là thật sự nói như vậy, Tô Nhuế Bạch có thể đương trường cùng nàng đánh lên tới.
“Ta đương nhiên là có ta biện pháp, nhưng là ngươi nếu đều đáp lại ta, này không xem như cam chịu sao?”
“Đây là lễ phép.” Tô Nhuế Bạch nhẹ nhàng mà đẩy ra tay nàng, “Ngươi đã có rất nhiều bằng hữu, cũng không kém ta này một cái.”
“Nhưng ta chính là tưởng cùng ngươi làm bằng hữu, ngươi càng là cự tuyệt, ta liền càng muốn.” Nghiêm Thiên Sương khóe miệng gợi lên một cái tươi cười, “Ta liền không rõ, ngươi vì cái gì một hai phải cự tuyệt đâu? Chúng ta hai nhà cũng có hợp tác, về tình về lý ngươi đều không có lý do cự tuyệt.”
“Ngươi có thể cho rằng là cá nhân nguyên nhân.” Tô Nhuế Bạch lại nghĩ tới Nghiêm Thiên Sương hành động.
“Ngươi có phải hay không còn nhớ lần đầu tiên gặp mặt khi những cái đó sự tình?” Nghiêm Thiên Sương cũng không che dấu, trực tiếp nói.
Tô Nhuế Bạch thần sắc càng thêm lãnh đạm, nàng cùng Nghiêm Thiên Sương đối thượng tầm mắt, “Ta không biết ngươi nói chính là cái gì.”
“Ngươi thật đúng là buồn cười, câu này nói phản đi, chẳng lẽ không phải hẳn là ta nói sao?” Nghiêm Thiên Sương trào phúng mà cười cười, “Ngươi chỉ tin tưởng chính ngươi nhìn đến, lại trước nay đều không hỏi vì cái gì.”
Tô Nhuế Bạch nhíu mày, “Cho nên ngươi hiện tại là tưởng cùng ta nói, chuyện này có khác ẩn tình sao?”
“Ta đã làm, ta tự nhiên thoải mái hào phóng mà thừa nhận, ta chưa làm qua, đánh chết ta ta cũng không thừa nhận, ngươi không bằng trở về hảo hảo hỏi một chút ngươi muội muội, ngày đó đến tột cùng là chuyện như thế nào.” Nghiêm Thiên Sương lui một bước, vẻ mặt có chút bị thương, “Ta là thiệt tình thực lòng mà tưởng cùng ngươi làm bằng hữu, nhưng là ngươi…”
Tô Nhuế Bạch phức tạp mà nhìn nàng một cái, lau mình mà đi.
Nghiêm Thiên Sương nhìn nàng bóng dáng, trên mặt thần sắc thu liễm, ngày đó xác thật không phải nàng sai, lại nói tiếp, Tô Nhuế Bạch hẳn là cảm tạ nàng mới là. Tô Nhuế Tuyết xác thật là một cái cái gì cũng đều không hiểu tiểu cô nương, ở một đám kinh nghiệm phong phú ăn chơi trác táng bên trong, chỉ có bị khi dễ phân. Nàng hảo tâm đem người cấp mang ra tới, kết quả ngược lại gặp phải chuyện như vậy.
Vốn dĩ cũng chỉ là một kiện rất nhỏ sự tình, đại gia nói nói cũng liền đi qua, nhưng là ngượng ngùng, nàng là một cái rất hẹp hòi người, hơn nữa đặc biệt để ý mặt mũi, ai làm nàng không thoải mái, nàng liền phải gấp bội mà còn trở về.
Đặc biệt là lâu như vậy, đối phương cư nhiên đều còn nhớ chuyện này, còn cho rằng là nàng sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tra Công Rưng Rưng Làm Thụ Về Sau - Thành Quang Dĩ Bắc
RomanceTác phẩm: Tra công rưng rưng làm thụ về sau Tác giả: Thành Quang Dĩ Bắc Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:337132 Tổng số bình luận:1623 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5337 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1539 Văn chương tích phân: 59,33...