81-90

1K 45 1
                                    

Đệ 81 chương
Hết thảy trở lại chính quy thượng, Nghiêm Thiên Sương cùng Tô Nhuế Bạch cảm tình càng ngày càng tốt, nàng xuất nhập tinh khải tập đoàn số lần thực thường xuyên, đại gia đã sớm thấy nhiều không trách, thậm chí Tô Nhuế Bạch lo liệu không hết quá nhiều việc thời điểm, sẽ làm Nghiêm Thiên Sương hỗ trợ xử lý một ít sự tình đơn giản.
Vừa mới bắt đầu đại gia biết chuyện này, còn có vẻ thực kinh ngạc, rốt cuộc hai người tuy rằng là tình lữ, nhưng phân biệt quản lý bất đồng công ty, Tô tổng đảo cũng thật là yên tâm.
Thấy được nhiều, đại gia cũng liền tập mãi thành thói quen, từng tiếng phu nhân, kêu đến kia kêu một cái ngọt, đem Nghiêm Thiên Sương hống đến đặc biệt vui vẻ.
Tô Nhuế Bạch đi mở họp, Nghiêm Thiên Sương liền ngồi ở nàng trên chỗ ngồi, ghế dựa vừa chuyển, đưa lưng về phía cửa, lười biếng mà nằm tiếp điện thoại.
Điện thoại là phương bác sĩ đánh tới, Nghiêm Thiên Sương thuyết phục Nghiêm Tử Khanh về sau, liền xuống tay chuẩn bị làm Lâm Trăn Dư tiếp thu tiếp theo giai đoạn trị liệu.
Nàng không có khả năng tại đây hai người trung gian chu toàn cả đời, dù sao cũng phải có kết thúc thời điểm.
Phương bác sĩ ý tứ là, ở cái này giai đoạn, Nghiêm Thiên Sương tốt nhất có thể nhiều trừu chút thời gian bồi bồi Lâm Trăn Dư, miễn cho đối phương cảm xúc dao động quá lớn.
“Ngươi định cái cụ thể thời gian.” Nghiêm Thiên Sương thưởng thức trước ngực một lọn tóc, “Ta cũng có rất nhiều sự tình, không có khả năng tùy thời bồi nàng.”
Phương bác sĩ nghĩ nghĩ, “Như vậy đi, ngài mỗi tuần rút ra một ngày thời gian, cùng nàng ngốc mấy cái giờ, như thế nào?”
Thanh Diệp phía trước tàn nhẫn trướng một đợt nhiệt độ, gần nhất sự tình rất nhiều, bất quá Nghiêm Thiên Sương tâm đã không ở kia mặt trên. Không lâu trước đây nàng cố ý làm Nghiêm Giang Hoài an bài người đi vào, giúp nàng chia sẻ một bộ phận sự vụ, ngày thường còn xem như nhàn rỗi.
“Hành đi, như vậy, ta mỗi tuần nhị đi.”
“Ngài có thể dẫn đường nàng hồi tưởng một chút sự tình trước kia, ngài nói lâm tiểu thư còn tính có thể nghe đi vào.”
“Ân.” Trên thực tế, Nghiêm Thiên Sương nào biết đâu rằng nhiều ít Nghiêm Tử Khanh cùng Lâm Trăn Dư phát sinh sự tình, xảy ra chuyện phía trước, nàng cùng đối phương cũng bất quá thấy vài lần, quỷ biết Lâm Trăn Dư vì cái gì sẽ như vậy chấp nhất mà cho rằng nàng hai từ trước từng có một đoạn.
Đại khái là nàng cùng Nghiêm Tử Khanh lớn lên quá giống.
Nghiêm Thiên Sương xoa xoa ấn đường, “Ngươi tùy thời chú ý điểm nhi, cũng không cần quá mức nóng vội, từ từ tới.”
“Ngài yên tâm.”
Nghiêm Thiên Sương treo điện thoại, ngơ ngẩn mà nhìn ngoài cửa sổ, một lát sau, mới bị phía sau thanh âm đột nhiên bừng tỉnh.
“Tô tổng đã trở lại.” Nghiêm Thiên Sương chuyển qua đi, liền thấy Tô Nhuế Bạch đứng ở án thư bên, không chớp mắt mà nhìn nàng.
“Phu nhân ở vội đâu.” Tô Nhuế Bạch cúi người hôn nàng một ngụm, cũng học đại gia cách gọi, thấp giọng kêu.
Nàng thanh âm ôn nhu triền miên, mang theo cổ nói không nên lời hương vị, Nghiêm Thiên Sương gương mặt nhiễm hồng, đôi mắt ướt át.
Thân thiết một hồi lâu, Nghiêm Thiên Sương mới bình ổn sốt ruột xúc hô hấp, “Ta ngày mai có chút sự, khả năng sẽ không lại đây.”
Nàng gần nhất mỗi ngày tới tìm tô nhuế ăn không trả tiền cơm trưa, này đã thành hai người thói quen, vừa đến cơm điểm, Tô Nhuế Bạch khiến cho người chuẩn bị hai người cơm trưa.
Tô Nhuế Bạch vuốt nàng tóc dài, lên tiếng, không nói chuyện, ánh mắt thâm thúy.
Nàng kỳ thật cũng không phải ở Nghiêm Thiên Sương treo điện thoại về sau mới đến văn phòng, sớm hơn thời điểm nàng liền ở, chỉ là Nghiêm Thiên Sương đưa lưng về phía cửa, lại thực chuyên tâm mà nghe điện thoại, cũng không có chú ý tới nàng đã đến.
Tô Nhuế Bạch không biết bên kia là ai, nhưng nàng thực rõ ràng nghe ra tới, Nghiêm Thiên Sương đại khái về sau mỗi tuần nhị đều sẽ chạy đến bồi đối phương.
Nàng nhấp khẩn môi, ánh mắt phức tạp mà nhìn Nghiêm Thiên Sương kiều diễm dung nhan, cuối cùng vẫn là cái gì cũng chưa nói.
Nghiêm Thiên Sương ngày hôm sau quả nhiên không đi trước Tô Nhuế Bạch, nàng nghĩ hai người mỗi ngày đãi ở bên nhau, nhật tử lâu rồi khó tránh khỏi sẽ nị, có như vậy một ngày không thấy mặt cũng hảo.
Lâm Trăn Dư từ thượng một lần phát bệnh, bức cho Nghiêm Thiên Sương đi xem nàng về sau, liền vẫn luôn không dám lại kiến nghị Nghiêm Thiên Sương.
Nghiêm Thiên Sương ghét nhất người khác uy hiếp nàng, cố tình nàng đem những việc này đều làm.
Nghe được Lâm quản gia nói Nghiêm Thiên Sương tới thời điểm, nàng còn thực không thể tin tưởng.
Vội vội vàng vàng thu thập trang điểm một phen, Lâm Trăn Dư mới tâm tình cực kỳ vui thích mà chạy xuống lâu.
“Thiên Sương, ngươi đã đến rồi.”
Nghiêm Thiên Sương ngước mắt nhìn nàng một cái, nàng trong tay còn bưng chén trà, là Lâm quản gia mới vừa rồi cố ý vì nàng chuẩn bị, trong ly mạo hiểm từng đợt từng đợt nhiệt khí, hơi mơ hồ nàng mặt mày.
Lâm Trăn Dư như vậy xem qua đi, thế nhưng từ nàng kia liếc mắt một cái thấy được đếm không hết ôn nhu, nàng mở to hai mắt, tim đập đến đặc biệt lợi hại.
“Ngươi như thế nào, cũng không trước tiên nói một tiếng.” Lâm Trăn Dư thấp thấp mà thở dốc, sợ chính mình này phó chật vật bộ dáng làm Nghiêm Thiên Sương thấy, chạy nhanh dời đi ánh mắt.
“Rảnh rỗi không có việc gì, lại đây nhìn xem ngươi.” Nghiêm Thiên Sương cùng Lâm quản gia nhìn nhau một cái chớp mắt, hai người đều rõ ràng nàng mục đích.
“Ta rất cao hứng.” Lâm Trăn Dư lại trộm xem nàng, chỉ cảm thấy Nghiêm Thiên Sương hôm nay đặc biệt có kiên nhẫn, vừa mới nàng ở trên lầu thu thập trang điểm lâu như vậy, Nghiêm Thiên Sương một chút cũng không sinh khí.
Nghiêm Thiên Sương thở dài một hơi, “Trăn Dư, ngươi gần nhất có phải hay không gầy? Nhìn tiều tụy một ít.”
Lâm Trăn Dư quả thực không thể tin được chính mình nghe được cái gì, từ chia tay về sau, Nghiêm Thiên Sương liền lại không như vậy thân mật mà kêu lên nàng, càng đừng nói là quan tâm thân thể của nàng.
Lâm Trăn Dư đỏ hốc mắt, nói không ra lời, liền nhìn nàng, nước mắt tràn mi mà ra.
Nghiêm Thiên Sương cũng không biết nàng não bổ chút cái gì, đột nhiên liền khóc ra tới, nàng buông chén trà, thế nhưng cũng không có không kiên nhẫn, “Ngươi khóc cái gì?”
Lâm Trăn Dư chạy nhanh xoa xoa nước mắt, làm trò Nghiêm Thiên Sương mặt khóc, làm nàng đặc biệt ngượng ngùng, “Ta chính là thật là vui, ngươi đã thật lâu không có như vậy kêu lên ta.”
Nghiêm Thiên Sương trầm mặc một cái chớp mắt, nàng liền chưa từng như vậy kêu lên, này vẫn là lần đầu tiên đâu, Nghiêm đại tiểu thư rũ rũ mắt mắt, “Phải không, ta khi nào còn như vậy kêu lên ngươi, ta như thế nào không nhớ rõ.”
Lâm Trăn Dư mới dâng lên vui sướng lập tức đã bị những lời này cấp đánh tan, nàng miễn cưỡng cười cười, lại cảm thấy đặc biệt ủy khuất, nhỏ giọng trả lời nói, “Ngươi đã quên sao, chia tay phía trước, ngươi đều kêu ta Dư Dư.”
Nghiêm Thiên Sương một hơi nghẹn ở trong cổ họng, thần mẹ nó Dư Dư, nàng liền không như vậy kêu lên người khác.
“Chia tay phía trước?” Nghiêm Thiên Sương ẩn ẩn nhìn đến một mồm to hắc oa treo ở chính mình đỉnh đầu, các nàng cũng chưa bắt đầu quá, nơi nào tới chia tay phía trước.
Lâm Trăn Dư thương tâm địa nhìn nàng, người này đã đem các nàng ngọt ngào quá vãng cấp quên đến sạch sẽ, chỉ còn nàng còn hãm ở hồi ức.
“Ta biết ngươi trước kia mê chơi, Thiên Sương, bên cạnh ngươi lại có như vậy nhiều tiểu yêu tinh, ngươi bỏ xuống ta cũng bình thường.” Lâm Trăn Dư đôi mắt hồng hồng, nói những lời này khi ngữ khí lại đặc biệt ủy khuất, một chút cũng không giống như là bình thường tiếp thu bộ dáng.
Nghiêm Thiên Sương cảm thấy chính mình so nàng còn muốn ủy khuất, nàng trước kia tuy rằng mê chơi, lại rất có chừng mực, trước nay đều là hảo tụ hảo tán. Chính yếu chính là, các nàng hai người căn bản là không có ở bên nhau quá.
Lâm Trăn Dư không thể bởi vì nàng có rất nhiều tiền nhiệm, liền cố ý đem này khẩu hắc oa còn đâu nàng trên đầu.
“Sự tình trước kia, kỳ thật ta đã nhớ không rõ lắm.” Nghiêm Thiên Sương nhìn nàng, bên môi ẩn ẩn lộ ra một chút tươi cười, “Chúng ta hai người lần đầu tiên tương ngộ, là ở nơi nào tới?”
“Ngươi đã quên sao, là ngươi mười bảy tuổi thời điểm, ta còn nhớ rõ, nhà ngươi hoa viên có một cái bàn đu dây giá, chung quanh tất cả đều là hoa, ngươi lúc ấy liền ngồi ở bàn đu dây thượng, quay đầu xem ta.” Lâm Trăn Dư nhớ rõ đặc biệt rõ ràng, khi đó chính trực hoa kỳ, Nghiêm Thiên Sương lại so với chung quanh đóa hoa còn muốn hấp dẫn người. Nàng chuyển qua nhìn qua thời điểm, Lâm Trăn Dư thật sự cho rằng chính mình thấy tiên nữ.
Nghiêm Thiên Sương sắc mặt nghiêm túc một ít, bởi vì chuyện này là thật sự, nàng lần đầu tiên thấy Lâm Trăn Dư, chính là ở Nghiêm Tử Khanh biệt thự, nàng ngồi ở bàn đu dây thượng, Nghiêm Tử Khanh mang theo Lâm Trăn Dư.
Kia đoạn thời gian nàng vừa vặn ở tại Nghiêm Tử Khanh gia, Nghiêm Tử Khanh liền nói muốn cùng nàng giới thiệu chính mình bạn gái, đó là nàng lần đầu tiên thấy Lâm Trăn Dư.
Lâm Trăn Dư đem chuyện này nhưng thật ra nhớ rõ ràng, chính là nàng hiện tại ký ức hỗn loạn, hẳn là có rất nhiều nàng cùng Nghiêm Tử Khanh hồi ức mới là, nhiều nhất bất quá là đem nàng trở thành Nghiêm Tử Khanh.
Nhưng nàng nói rõ ràng là nàng cùng chính mình sự tình, Nghiêm Thiên Sương tự hỏi, biểu tình tự nhiên lãnh đạm xuống dưới, đem Lâm Trăn Dư cấp dọa tới rồi, không biết chính mình nơi nào chọc Nghiêm Thiên Sương sinh khí.
Nghiêm Thiên Sương hồi tưởng khởi Nghiêm Tử Khanh cự tuyệt, còn có đối phương mỗi lần nghe nàng nói lên Lâm Trăn Dư, đều thực trầm mặc
Tư thái, trong lòng có một cái hoang đường ý tưởng.
Không phải là nàng cùng Nghiêm Tử Khanh quá giống, Lâm Trăn Dư đối nàng thật là có như vậy một hai phân tâm tư, mà Nghiêm Tử Khanh, biết được rành mạch đi?
“Thiên Sương, ngươi như thế nào không nói lời nào.” Lâm Trăn Dư thật cẩn thận mà thử nói, lại không dám nương cơ hội này oán giận Nghiêm Thiên Sương.
Nghiêm Thiên Sương phục hồi tinh thần lại, tựa không thèm để ý mà cười cười, “Không có việc gì.”
Lâm Trăn Dư lại không tin nàng, nàng đứng ngồi không yên, liền quay đầu đối Lâm quản gia phân phó, “Lâm bá, giữa trưa làm cà chua thịt bò nạm đi.”
Nói xong lại nhớ tới chính mình không có dò hỏi Nghiêm Thiên Sương ý tưởng, liền tự chủ trương quyết định, liền chạy nhanh hỏi: “Thiên Sương, ngươi sẽ lưu lại ăn cơm đi?”
Nghiêm Thiên Sương cười như không cười, “Vì cái gì phải làm cà chua thịt bò nạm?”
Lâm Trăn Dư bị nàng này ngữ khí làm cho thực khẩn trương, “Ngươi thích nhất ăn cà chua.”
Nghiêm Thiên Sương trong lòng nhưng thật ra ẩn ẩn nhẹ nhàng thở ra, nàng đối cà chua không thích cũng không chán ghét, Nghiêm Tử Khanh lại thích nhất ăn. Nàng vừa mới thật đúng là sợ Lâm Trăn Dư là thích nàng, lúc này yên tâm một ít, xem ra Lâm Trăn Dư là ký ức hỗn loạn, đem nàng cùng Nghiêm Tử Khanh hợp hai làm một.
“Ai nói với ngươi ta thích nhất ăn cà chua, ta trước nay đều không ăn.” Nghiêm Thiên Sương nhìn chằm chằm Lâm Trăn Dư đôi mắt, ở đối phương không thể tin tưởng trong ánh mắt bổ sung một câu, “Bất quá ta có một cái tỷ tỷ, nàng cùng ta không giống nhau, nàng thích nhất ăn.”
Lâm Trăn Dư kia trong nháy mắt, trong đầu tựa hồ thổi qua cái gì, đáng tiếc quá đến quá nhanh, nàng cái gì cũng không bắt lấy, chỉ có thể thấp giọng nói, “Phải không, kia có thể là ta nhớ lầm đi.”
“Ngươi đều không có gặp qua tỷ tỷ của ta, như thế nào sẽ nhớ lầm đâu?” Nghiêm Thiên Sương thở dài một hơi, “Lại nói tiếp, nàng cùng ta lớn lên rất giống, có lẽ ngươi đã từng gặp qua nàng, nàng tên gọi là Nghiêm Tử Khanh.”
Lâm Trăn Dư tức khắc liền mở to hai mắt, tên này hảo quen tai, nàng tựa hồ ở nơi nào nghe qua, chính là cẩn thận tưởng, lại như thế nào cũng nghĩ không ra.
Đầu lại bắt đầu đau, Lâm Trăn Dư che lại cái trán, thống khổ mà thở dốc một tiếng, “Thực xin lỗi, Thiên Sương, ta nghĩ không ra.”
Nghiêm Thiên Sương vốn dĩ cũng cũng chỉ là thử nàng một chút, cũng không có muốn cho nàng lập tức liền nhớ tới, “Nghĩ không ra liền tính, ta chỉ là thuận miệng vừa nói, không cần thật sự.”
Nàng bồi Lâm Trăn Dư cơm nước xong, lại hàn huyên trong chốc lát thiên, “Ta xem ngươi sắc mặt tựa hồ không tốt lắm, nếu không vẫn là thỉnh bác sĩ lại đây xem một chút đi.”
“Ta cảm thấy chính mình không thành vấn đề.” Lâm Trăn Dư ở Nghiêm Thiên Sương nghiêm túc ánh mắt bại hạ trận tới, “Vậy được rồi, đều nghe ngươi.”
Hai người nhìn nhau không nói gì, Lâm Trăn Dư dứt khoát đứng dậy đi cấp Nghiêm Thiên Sương đổ ly nước ấm, nàng đưa cho Nghiêm Thiên Sương, kia trong nháy mắt đầu lại hôn mê một chút, ly nước từ trong tay hoạt đi, người cũng đi theo đi xuống đảo.
Nghiêm Thiên Sương không rảnh lo chính mình bị ướt nhẹp quần áo, một phen kéo lại Lâm Trăn Dư cánh tay, đỡ nàng ngồi xuống.
“Ngươi thế nào?”
Lâm Trăn Dư cau mày, “Ta choáng váng đầu.”
Nghiêm Thiên Sương mím môi, cấp phương bác sĩ gọi điện thoại, làm hắn nhanh hơn tốc độ chạy tới.
Lâm Trăn Dư nhìn Nghiêm Thiên Sương váy đỏ thượng thâm sắc một khối, “Thực xin lỗi, Thiên Sương, nếu không ngươi đi tắm rửa một cái, đem quần áo thay thế đi.”
Nghiêm Thiên Sương xác thật cảm thấy không lớn thoải mái, kia một chén nước toàn chiếu vào trên người nàng, nếu không phải Lâm Trăn Dư sắc mặt tái nhợt đến lợi hại, nàng khẳng định cho rằng đối phương là cố ý.
“Ta tủ quần áo có rất nhiều quần áo đều không có hủy đi quá, là tân, ngươi có thể mặc.” Lâm Trăn Dư dừng một chút, lại đáng thương hề hề mà nhìn nàng, “Nếu ngươi thật sự không nghĩ xuyên ta quần áo, ta cũng có thể lập tức làm người mua tân.”
“Không cần.” Nghiêm Thiên Sương đối Lâm Trăn Dư gia phòng cấu tạo rất quen thuộc, “Ta chính mình đi liền hảo.”
Nàng đi được vội vàng, đem điện thoại di dừng ở trên sô pha, Lâm Trăn Dư nhìn vài mắt.
Nghiêm Thiên Sương còn không có xuống dưới, di động đột nhiên vang lên, Lâm Trăn Dư do dự hai giây, cầm lại đây, chỉ liếc mắt một cái nàng liền biết là ai đánh lại đây.
Lâm Trăn Dư kia trong nháy mắt đột nhiên tim đập gia tốc, nàng áp xuống trong lòng hoảng loạn, chuyển được.
Tô Nhuế Bạch ôn nhu thanh âm truyền ra tới, “Sương Sương, buổi tối cùng nhau ăn cơm sao?”
Lâm Trăn Dư cắn cắn môi cánh, nàng nhìn thoáng qua trên lầu, Nghiêm Thiên Sương còn không có xuống dưới.
“Ngươi hảo, Thiên Sương nàng đêm nay muốn bồi ta, không thể cùng ngươi cùng nhau ăn cơm.”
Tô Nhuế Bạch thần sắc lập tức lãnh đạm xuống dưới, ngón tay gắt gao mà nắm di động, thanh âm trầm thấp khàn khàn, “Lâm tiểu thư.”
Lâm Trăn Dư lên tiếng, sợ Nghiêm Thiên Sương phát hiện, chạy nhanh nói, “Không có việc gì ta liền trước treo.”
Tô Nhuế Bạch không nói chuyện, nghe bên kia vội âm. Nàng nhìn chằm chằm màn hình di động xem, ánh mắt nói không nên lời lạnh nhạt. Sau một lát, nàng mới hít sâu một hơi, đem điện thoại buông xuống.
Thượng một lần các nàng đi ra ngoài hẹn hò, cũng là vì Lâm Trăn Dư, Nghiêm Thiên Sương không nói hai lời liền đi trở về, lúc này đây càng là, bỏ xuống nàng đi bồi đối phương.
Nghe Nghiêm Thiên Sương ý tứ, mỗi tuần đều phải không ra một ngày đi bồi Lâm Trăn Dư.
Tô Nhuế Bạch thực nỗ lực tại thuyết phục chính mình đi tin tưởng Nghiêm Thiên Sương, nhưng nàng làm ra sự tình vô pháp làm người tin tưởng.
Nghiêm Thiên Sương bên người người đều nói nàng phong lưu hoa tâm, bên người mỹ nữ như mây, vạn bụi hoa trung quá.
Nàng phía trước cũng không tin, nhưng nàng hiện tại lại không thể không hoài nghi. Nghiêm Thiên Sương tiếp cận nàng mục đích, có lẽ cũng không có như vậy thuần túy.
Tô Nhuế Bạch chưa từng nghĩ tới muốn điều tra Nghiêm Thiên Sương, nhưng hiện tại, nàng bức thiết mà muốn biết Nghiêm Thiên Sương sự tình trước kia, đặc biệt là bên người nàng những cái đó nữ nhân.
Lâm Trăn Dư làm chuyện xấu, chạy nhanh đem điện thoại thả lại đi, nàng quay đầu nhìn Lâm quản gia, “Lâm bá, vừa mới cái gì cũng không có phát sinh, ngươi cái gì cũng không có thấy, đã biết sao?”
Lâm quản gia nhìn nàng, muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn là thở dài, “Minh bạch.”
Nghiêm Thiên Sương tắm rửa xong xuống dưới, trên người còn mang theo hơi nước, khóe mắt đuôi lông mày đều lộ ra đỏ tươi.
Nàng hoài nghi mà nhìn Lâm Trăn Dư, tổng cảm thấy đối phương quái quái.
“Vừa mới, có phải hay không phát sinh sự tình gì?”
Lâm Trăn Dư tay hơi hơi run lên một chút, “Không có a, ta vẫn luôn đều ở chỗ này chờ ngươi đâu.”
Nghiêm Thiên Sương nheo lại đôi mắt, nhìn thoáng qua Lâm quản gia, không nói nữa.

[BHTT] [QT] Tra Công Rưng Rưng Làm Thụ Về Sau - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ