Chương 31 đệ 31 đệ chương
Nghiêm Thiên Sương không có chú ý tới đối phương thần sắc biến hóa, nàng mới trêu chọc người, sợ làm cho Tô Nhuế Bạch phản cảm, hiện tại nhưng thật ra quy quy củ củ, căn bản nhìn không ra tới nàng vừa mới làm sự tình gì.
“Ta cảm thấy có một chút đói bụng, nhưng là hiện tại khoảng cách ăn cơm lại còn có điểm sớm, nếu không chúng ta đi mua một chút ăn vặt đi.” Nghiêm Thiên Sương xoa xoa chính mình bụng, nàng buổi sáng ra cửa vội vàng, kỳ thật căn bản là không có ăn cơm sáng. Vừa mới tiến vào thời điểm còn không cảm thấy, hiện tại liền có điểm đói bụng.
“Ta biết nơi này bán ăn vặt địa phương ở đâu, không bằng ngài cùng Tô tổng ở chỗ này nghỉ ngơi, ta đi mua đi.” Sinh hoạt trợ lý vốn dĩ không nên ly Tô Nhuế Bạch quá xa, nhưng hắn nhớ rõ bán ăn vặt địa phương cách nơi này không xa lắm, chỉ là quay lại như vậy một đoạn thời gian, hẳn là sẽ không xảy ra chuyện gì.
“Không cần, vẫn là chính chúng ta đi thôi.” Nghiêm Thiên Sương tránh đi Tô Nhuế Bạch, đối với sinh hoạt trợ lý chớp chớp mắt, hạ giọng nói, “Đây là tình thú.”
Sinh hoạt trợ lý ngốc một cái chớp mắt, hai cái nữ hài tử chi gian có thể nói là tình thú sao? Chẳng lẽ là hắn tuổi tác lớn, đã không hiểu người trẻ tuổi ở chung?
Tô Nhuế Bạch không có nghe thấy Nghiêm Thiên Sương lời nói, nhưng nàng đem sinh hoạt trợ lý kinh ngạc biểu tình cấp xem ở trong mắt, đôi mắt không khỏi mang theo một ít suy nghĩ sâu xa.
Lâm Trăn Dư bởi vì phía trước dựa vào không phải rất gần, cho nên không có thấy rõ ràng Nghiêm Thiên Sương động tác, nhưng hai người tư thế cũng đủ thân mật, cái này làm cho nàng cảm thấy lòng tràn đầy đều là lửa giận, rồi lại không có cách nào phát tiết đi ra ngoài, nghẹn đến mức giọng nói đau.
Giờ phút này thấy các nàng phải đi, vội vàng cũng theo đi lên. Đây là hai người kia động tác thân mật, nói chuyện thanh âm cũng tương đối thấp, như là tình nhân đang nói lặng lẽ lời nói giống nhau, cái này làm cho nàng cảm giác chính mình như là cái kẻ thứ ba, mạnh mẽ cắm vào hai người trung gian.
Nhưng Nghiêm Thiên Sương phía trước cũng đã đáp ứng qua, nhất định sẽ rút ra thời gian tới bồi nàng một ngày, hôm nay rõ ràng hẳn là các nàng hai người tương đối thân mật mới đúng, vì cái gì ngược lại là Tô Nhuế Bạch chiếm tiện nghi.
Nghĩ đến đây, nàng hung tợn mà nhìn nhìn Tô Nhuế Bạch, nếu không phải người này, nàng hôm nay cũng sẽ không lạc thành như vậy kết cục.
Sinh hoạt trợ lý đem nàng sở hữu động tác tất cả đều xem ở trong mắt, biểu tình nghiêm túc, hắn nhìn chằm chằm Lâm Trăn Dư, chỉ cần một khi phát hiện hắn đối chính mình lão bản bất lợi, hắn liền sẽ lập tức ra tay ngăn cản.
Tô Nhuế Bạch không phải không có chú ý tới Lâm Trăn Dư ánh mắt, chỉ là nàng vốn dĩ liền không phải một cái thực để ý người khác ánh mắt người, huống hồ nàng cảm thấy chính mình cũng không có làm sai sự tình gì, nàng cùng Nghiêm Thiên Sương chi gian ở chung thật sự là hết sức bình thường, cũng không biết Lâm Trăn Dư là ở loạn tưởng chút cái gì.
Nghiêm Thiên Sương sảo muốn ăn cái gì, rồi lại không muốn ăn những cái đó mì phở, chỉ nghĩ nếm thử các loại đồ ăn vặt.
Nàng nhìn trúng một khoản hồ lô ngào đường, nhà này cửa hàng hồ lô ngào đường, mỗi một viên đều thực no. Mãn, lại đại lại hồng, mặt trên còn rải một ít nho khô.
“Ta muốn ăn cái này.” Nghiêm Thiên Sương không tự giác mà lộ ra một ít tiểu nữ hài nhi kiều khí tới, nàng lắc lắc Tô Nhuế Bạch tay, trong giọng nói tràn ngập làm nũng cùng lấy lòng, “Ngươi xem cái này hồ lô ngào đường, khẳng định đặc biệt ngọt, ta liền muốn ăn cái này.”
Tô Nhuế Bạch ngưng mắt nhìn vài giây, ngoan ngoãn mà từ trợ lý nơi đó cầm tiền bao, bên trong là một chồng hồng tiền mặt.
“Mua.”
Nghiêm Thiên Sương chính mình trước nay cũng không phải cái thiếu tiền người, lại cố tình bị nàng cái này động tác cấp liêu đến đỏ mặt tim đập, chỉ có thể nói nhìn người khác vì ngươi tiêu tiền, là một kiện thực hưởng thụ sự tình.
Bất quá, nàng đối với kia một chồng hồng tiền mặt, vẫn là nhịn không được phun tào một câu, “Tỷ tỷ, ngươi có biết hay không có một loại đồ vật kêu quét mã chi trả, đặc biệt phương tiện, ngươi nói ngươi mang theo như vậy một chồng hồng tiền mặt, không mệt sao?”
Tô Nhuế Bạch một chút đều không cảm thấy xấu hổ, thậm chí trên mặt biểu tình đều không có cái gì biến hóa, nàng hơi hơi về phía sau nhìn lướt qua sinh hoạt trợ lý, “Cũng không phải ta giỏ xách.”
Nghiêm Thiên Sương dừng một chút, thế nhưng tìm không thấy lời nói tới phản bác nàng.
Tô Nhuế Bạch cảm thấy chính mình có phải hay không quá đông cứng, nàng giống như không nên trực tiếp nói như vậy, nói không chừng sẽ làm Nghiêm Thiên Sương cảm thấy ném mặt
Tử.
Vì thế nàng bổ sung một câu, “Nếu ngươi thích nói, ta cũng có thể quét mã chi trả, tài khoản bên trong cũng có tiền.”
Nghiêm Thiên Sương rầu rĩ mà cười trong chốc lát, càng cùng nàng tiếp xúc, về sau liền càng cảm thấy nàng thực đáng yêu. Như thế nào sẽ có như vậy
Người đâu? Luôn là có thể nghiêm trang mà nói ra một ít thực đáng yêu nói.
“Không cần, dù sao cũng không phải ta đưa tiền, ngươi tùy tâm liền hảo, như thế nào thoải mái như thế nào tới.” Nàng hoa người khác tiền tiêu đến đúng lý hợp tình, một chút đều không cảm thấy ngượng ngùng.
Lâm Trăn Dư sớm tại ngay từ đầu liền mất đi tiên cơ, câu kia ta cho ngươi mua đều còn không có nói ra, đã bị hai người kia thân mật quan hệ cấp làm cho nói không ra lời.
Ở nàng không biết thời điểm, Nghiêm Thiên Sương cùng Tô Nhuế Bạch, nguyên lai đã như vậy thân mật sao? Rõ ràng nàng phía trước tiếp xúc Tô Nhuế Bạch, cũng không cảm thấy đối phương như là thích nữ hài tử.
Nghiêm Thiên Sương lần này cuối cùng là chú ý tới nàng ánh mắt, nàng nhíu mày, trong giọng nói mang theo không kiên nhẫn, “Ngươi muốn ăn nói liền chính mình mua, ta hôm nay không mang tiền.”
“Ta không ăn.” Lâm Trăn Dư đã bị khí no rồi, nơi nào còn có tâm tình ăn cái gì?
Nghiêm Thiên Sương bĩu môi, nhỏ giọng nói thầm, “Không ăn liền tính, hồ lô ngào đường ăn ngon như vậy đồ vật đều không ăn, quả nhiên cùng ta quan niệm bất đồng.”
Lâm Trăn Dư: Ta hiện tại nói chính mình muốn ăn, còn kịp sao?
Nghiêm Thiên Sương chưa cho nàng đổi ý cơ hội, nàng mỹ tư tư mà ăn trong tay hồ lô ngào đường, sau đó từ phía trên bát một viên xuống dưới, uy đến Tô Nhuế Bạch bên miệng, “Ngươi nếm thử.”
Tô Nhuế Bạch do dự một hai giây, nhìn chằm chằm trước mắt hồ lô ngào đường không nói gì.
Nghiêm Thiên Sương thanh âm rầu rĩ, ủy khuất ba ba mà nói, “Ta biết ngươi ghét bỏ ta, cho nên chuyên môn đem nó cấp lộng xuống dưới, ngươi yên tâm, tay của ta là sạch sẽ.”
“Ta không phải ghét bỏ.” Tô Nhuế Bạch bất đắc dĩ mà thở dài một hơi, há mồm đem hồng hồng đường hồ lô cấp ăn đi vào. Nàng chính là không quá thích ăn đồ ngọt, đây là tiểu cô nương mới thích ăn đồ vật.
“Ăn ngon đi?” Nghiêm Thiên Sương đôi mắt sáng lấp lánh, không chớp mắt mà nhìn nàng.
Tô Nhuế Bạch không khỏi gợi lên một cái tươi cười, thực thiển thực đạm, nhưng xác thật tồn tại, nàng phóng nhu thanh âm, “Ân, thực ngọt.”
Nghiêm Thiên Sương bị nàng cái này nho nhỏ tươi cười cấp kinh diễm tới rồi, nhìn chằm chằm nàng mặt vẫn luôn xem, thật lâu đều không nói một câu.
“Làm sao vậy?” Tô Nhuế Bạch đã khôi phục bình tĩnh, tự nhiên cũng liền không biết, chính mình vừa mới cái kia tươi cười lực sát thương có bao nhiêu đại.
Nghiêm Thiên Sương ngực phập phồng, hô hấp cũng trọng một chút, nàng nhìn lướt qua Tô Nhuế Bạch môi, lộ ra một cái mang theo vài phần xâm lược tươi cười.
“Không có việc gì, chính là vừa mới đột nhiên nhớ tới một việc.”
Không thể không nói, Tô Nhuế Bạch diện mạo thật sự thực chọc nàng, bằng không nàng cũng sẽ không ở lần đầu tiên gặp mặt thời điểm liền đùa giỡn nàng.
Tưởng nàng Nghiêm đại tiểu thư, con nhà giàu trong vòng có tiếng hảo nữ sắc, cái dạng gì mỹ nhân không có gặp qua. Cố tình không có một cái có thể giống Tô Nhuế Bạch giống nhau, từ đầu đến chân, một chút ít đều hợp nàng tâm ý.
Cho nên nàng mới có thể quyết định lấy thân thiệp hiểm, tự mình đi liêu Tô Nhuế Bạch.
Hoa lâu như vậy thời gian, làm ra nhiều như vậy nỗ lực, không có uổng phí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tra Công Rưng Rưng Làm Thụ Về Sau - Thành Quang Dĩ Bắc
RomanceTác phẩm: Tra công rưng rưng làm thụ về sau Tác giả: Thành Quang Dĩ Bắc Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:337132 Tổng số bình luận:1623 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5337 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1539 Văn chương tích phân: 59,33...