Đệ 91 chương
Nghiêm Thiên Sương mặt đỏ một mảnh, liền tính là nàng như vậy da mặt dày người, cũng bị câu này thổ lộ cấp làm cho mặt đỏ tim đập.
“Đại buổi tối, đừng nói những lời này hảo sao?” Thực dễ dàng làm nàng mất khống chế, nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, làm ra một ít không tốt sự tình tới.
Tô Nhuế Bạch đại khái là cảm thấy chính mình nói nói thật, kết quả còn bị nàng nói như vậy, trong lòng có chút ủy khuất, miệng cũng chu lên tới, lấy biểu đạt chính mình bất mãn.
“Được rồi, ngươi lớn như vậy người, như thế nào còn học tiểu hài tử giống nhau làm nũng.” Nghiêm Thiên Sương trong lòng có lại nhiều khí đều tiêu, nàng cấp Tô Nhuế Bạch dịch hảo góc chăn, “Mau ngủ đi.”
Tô Nhuế Bạch ngoan ngoãn mà nhắm mắt lại, chỉ chốc lát sau liền hô hấp vững vàng, nhìn dáng vẻ như là ngủ rồi.
Nghiêm Thiên Sương lại không có bao lớn buồn ngủ, nàng tưởng, chính mình ngoài miệng nói tuyệt không thỏa hiệp, nhưng đêm nay thượng động tác đã đại biểu nàng thỏa hiệp.
Ngày mai buổi sáng lên thời điểm muốn như thế nào đối mặt Tô Nhuế Bạch đâu, dứt khoát hai người liền ngồi xuống dưới, hảo hảo mà đem sự tình nói khai, rõ ràng không phải cái gì vấn đề lớn, cố tình náo loạn lâu như vậy.
Nghiêm Thiên Sương mở to mắt, nhìn chằm chằm Tô Nhuế Bạch gương mặt xem, trong lòng mềm mại đến không được.
Đầu giường khai một trản tiểu đêm đèn, ánh đèn đánh vào nàng trên mặt, rơi xuống nhu hòa ấm áp bóng ma.
Cũng không biết nhìn bao lâu, một trận điện thoại tiếng chuông đột nhiên đem nàng bừng tỉnh, này tiếng chuông nghe tới có một ít xa lạ, không phải nàng.
Nghiêm Thiên Sương chống thân mình lướt qua Tô Nhuế Bạch, từ giường bên kia lấy quá Tô Nhuế Bạch di động.
Này thông điện thoại cũng không có cái gì ghi chú, nhìn không ra tới, đến tột cùng là ai đánh lại đây.
Nghiêm Thiên Sương do dự một chút, không biết ứng không nên tiếp, Tô Nhuế Bạch ngủ rồi, lớn như vậy chuông điện thoại thanh đều không có đem nàng đánh thức.
Nàng do dự thời điểm, điện thoại cũng vẫn luôn không có cắt đứt, Nghiêm Thiên Sương trầm mặc mà nhìn Tô Nhuế Bạch vài lần, ngón tay cắt hoa màn hình, chuyển được.
Điện thoại hai bên người đều ở trầm mặc, sau một lát, vẫn là đối phương trước thiếu kiên nhẫn.
Nghiêm Thiên Sương nghe được đối phương dùng một loại ôn nhu lại tiểu tâm thanh âm nói, “Ngươi hôm nay buổi tối không trở lại sao?”
Nàng trí nhớ luôn luôn đều cũng không tệ lắm, nghe ra tới đó là Tần Nhược Tầm thanh âm.
Tô Nhuế Bạch không phải nói nàng cùng Tần Nhược Tầm quan hệ giống nhau sao, quan hệ giống nhau người có thể đã trễ thế này gọi điện thoại hỏi nàng có trở về hay không gia?
Nghiêm Thiên Sương không nói chuyện, có thể là Tô Nhuế Bạch ngày thường cũng không thích nói chuyện, Tần Nhược Tầm còn không có phát hiện không thích hợp, tiếp tục nói, “Ta gần nhất đều ở học kia phương diện kỹ xảo, đêm qua có phải hay không đem ngươi làm đau, thực xin lỗi.”
Nghiêm Thiên Sương hô hấp đột nhiên dồn dập lên, chẳng lẽ ở nàng không biết thời điểm, hai người kia đã đã xảy ra không nên phát sinh sự tình?
Tần Nhược Tầm có chút nghi hoặc, “Nhuế Bạch?”
Nghiêm Thiên Sương gợi lên một nụ cười lạnh, “Nàng ngủ rồi, ngươi còn có cái gì lời nói sao, ta có thể giúp ngươi chuyển cáo nàng.”
Tần Nhược Tầm dừng một chút, đại khái là cũng nghe ra tới nàng thanh âm, “Nghiêm Thiên Sương?”
“Làm sao vậy, nghe được ta thanh âm, ngươi giống như thực kinh ngạc?” Nghiêm Thiên Sương ngữ khí không mặn không nhạt, chỉ có nàng chính mình mới biết được, nàng ở trong lòng áp lực như thế nào lửa giận.
“Các ngươi hai người không phải chia tay sao?” Tần Nhược Tầm không thể tưởng được còn có thể như thế nào uyển chuyển hỏi nàng, dứt khoát liền trực tiếp hỏi ra tới.
“Ai nói với ngươi chúng ta chia tay.” Nghiêm Thiên Sương thở dài một hơi, thanh âm có chút khàn khàn, “Nàng hiện tại liền nằm ở ta trên giường đâu, ngươi cảm thấy chúng ta hai người chia tay sao?”
Tần Nhược Tầm trầm mặc trong chốc lát, “Không có việc gì, các ngươi hảo hảo nghỉ ngơi.”
Nghiêm Thiên Sương nghe thấy bên kia đô đô thanh, đem điện thoại ném ở trên giường, dứt khoát nửa ngồi dậy, lưng dựa trên đầu giường, đôi tay ôm ngực, thần sắc lạnh băng.
Tô Nhuế Bạch buổi sáng tỉnh lại, đầu còn có vài phần choáng váng, nàng xoa xoa huyệt Thái Dương, ngồi ngay ngắn.
Trước mặt phòng có chút quen mắt, Tô Nhuế Bạch phản ánh hai giây, nhớ lại tới đây là Nghiêm Thiên Sương chung cư.
Đêm qua phát sinh sự tình, nàng phần lớn đều đã không nhớ rõ, đây là mơ mơ màng màng mà hồi tưởng khởi, Nghiêm Thiên Sương tựa hồ phá lệ ôn nhu, cũng rất có kiên nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tra Công Rưng Rưng Làm Thụ Về Sau - Thành Quang Dĩ Bắc
Любовные романыTác phẩm: Tra công rưng rưng làm thụ về sau Tác giả: Thành Quang Dĩ Bắc Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:337132 Tổng số bình luận:1623 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5337 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1539 Văn chương tích phân: 59,33...