21-30

1.4K 59 3
                                    

Chương 21 chương 21
Nghiêm Thiên Sương từ Tô Nhuế Bạch nơi đó được đến hứa hẹn, cả người đều tràn ngập nhiệt tình, nàng vốn dĩ chính là cái loại này thực sẽ thuận côn hướng lên trên bò người, Tô Nhuế Bạch nơi nào là nàng đối thủ.
Bởi vì trong lòng vui vẻ, Nghiêm đại tiểu thư đi làm thời điểm, làm việc riêng tần suất nghiêm trọng gia tăng, bình quân mỗi cái vài phút liền phải đem điện thoại cầm lấy tới, phát một cái tin nhắn.
Lâm bí thư bởi vì là bí thư chỗ lão đại, cũng là tiếp xúc Nghiêm Thiên Sương nhất thường xuyên người, là cái thứ nhất phát hiện chuyện này.
Hắn mặt ngoài tư là Nghiêm Thiên Sương, nhưng mà trên thực tế, hắn chân chính lão bản là Nghiêm Giang Hoài, đối phương cố ý đem hắn điều lại đây, trừ bỏ phụ trợ Nghiêm Thiên Sương, còn có một loại âm thầm quan sát ý vị.
Hiện tại Nghiêm Thiên Sương thấy thế nào đều như là yêu đương, Lâm bí thư trong lòng chuông cảnh báo xao vang, hận không thể lập tức đem sự tình lộng minh bạch.
Nương cấp Nghiêm Thiên Sương đảo cà phê khe hở, Lâm bí thư giống như lơ đãng mà khụ khụ, trộm mà xem nàng.
“Lâm bí thư đây là làm sao vậy?” Nghiêm Thiên Sương ngẩng đầu lên, vừa lúc nhìn đến Lâm bí thư kỳ kỳ quái quái ánh mắt. Nàng dứt khoát buông trong tay bút máy, một bàn tay chống cằm, một cái tay khác ngón trỏ đầu ngón tay ở trên bàn nhẹ nhàng gõ.
Lâm bí thư cười hắc hắc, “Ta không có gì, nhưng thật ra Tiểu Nghiêm tổng, tựa hồ là có chuyện tốt phát sinh?”
“Ân hừ.” Nghiêm Thiên Sương một đôi mắt tất cả đều là ý cười, cả người đều tràn ngập lười biếng hơi thở, “Ngươi muốn hỏi cái gì?”
Lâm bí thư nhìn thoáng qua cửa, xác định không có người, mới thấp giọng nói, “Ta cũng chỉ là suy đoán, Tiểu Nghiêm tổng chẳng lẽ là có bạn trai?”
Nghiêm Thiên Sương biết hắn sẽ không không duyên cớ vô cớ hỏi cái này vấn đề, hơn phân nửa vẫn là nàng đại ca ý tứ, nàng cũng không nghĩ lảng tránh, đặc biệt trực tiếp, “Không có bạn trai.”
Lâm bí thư lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, trên mặt tươi cười còn không có hoàn toàn hiển lộ ra tới, đột nhiên nghe thấy Nghiêm Thiên Sương nói, “Bất quá, bạn gái nhưng thật ra sắp có.”
Lâm bí thư tươi cười cương ở trên mặt, tuy rằng hắn thực mau liền điều chỉnh tốt chính mình biểu tình, nhưng mà vừa mới khiếp sợ đều bị Nghiêm Thiên Sương xem đến rõ ràng.
Lâm bí thư nếu không phải thấy Nghiêm Thiên Sương trên mặt cười như không cười biểu tình, hắn thiếu chút nữa nhi liền phải tin.
“Tiểu Nghiêm tổng nhưng đừng cùng ta nói giỡn.” Hắn ngược lại thật sự tin Nghiêm Thiên Sương không có bạn trai việc này, người trẻ tuổi sao, khó tránh khỏi ham chơi, ở công tác thời gian chơi di động cũng bình thường, khụ.
Nghiêm Thiên Sương khóe miệng hiện ra một chút tươi cười, lại thực mau bị nàng áp xuống đi, “Được rồi, ngươi làm ta đại ca yên tâm.”
Lâm bí thư không hề có bị phát hiện xấu hổ, hắn nghe Nghiêm Giang Hoài mệnh lệnh, Nghiêm Thiên Sương cùng hắn trong lòng đều rõ ràng.
“Ta đã biết.”
Nghiêm Thiên Sương nhìn hắn đặc biệt thoải mái mà cất bước đi ra ngoài, từ cười nhạt đến cười ra tiếng.
Ai, đầu năm nay, nói thật ra đều không có người tin.
Nhưng mà nàng hảo tâm tình cũng không có duy trì đặc biệt lâu, Nghiêm mụ mụ gọi điện thoại làm nàng về nhà ăn cơm, lại không nói cho nàng Nghiêm Tử Mộc cũng về đến nhà.
Nghiêm Thiên Sương ở gara nhìn đến Nghiêm Tử Mộc xe khi, trong lòng vẫn là luống cuống một chút, bởi vì nàng đại tỷ không có đại ca như vậy hảo lừa gạt. Đại ca chỉ cần làm nũng là đến nơi, đại tỷ tuy rằng cũng sủng nàng, nhưng là nên thu thập thời điểm, một chút đều không hàm hồ.
Nghiêm Thiên Sương hoài bi tráng tâm tình vào cửa, sau đó nàng phát hiện, này còn không phải nhất bi thảm.
Trong nhà còn có khách nhân, Nghiêm Thiên Sương vội vàng thoáng nhìn, cuối cùng dừng ở nàng đại tỷ thần bí cổ quái biểu tình mặt trên.
“Thiên Sương đã trở lại.” Nghiêm mụ mụ chiếu cố nàng qua đi, lôi kéo tay nàng, “Ta cho ngươi giới thiệu một chút, đây là ngươi cố bá mẫu, còn có cố bá mẫu nữ nhi, Cố Huyền Nhiễm.”
Nghiêm Thiên Sương bên môi mỉm cười, còn không có ý thức được sự tình nghiêm trọng tính, cũng không nghĩ tới nàng đại tỷ làm việc như vậy tuyệt.
“Cố bá mẫu hảo, cố tiểu thư hảo.”
Cố phu nhân che lại môi cười, cũng vỗ vỗ nhà mình nữ nhi tay, “Huyền Nhiễm, đây là Thiên Sương.”
Nghiêm Thiên Sương cùng Cố Huyền Nhiễm đối diện, phát hiện nàng biểu tình tựa hồ có chút kỳ quái, như là muốn khóc, lại không tình nguyện, cuối cùng xả ra một cái tươi cười, “Nghiêm tiểu thư hảo.”
“Ai nha, này hai đứa nhỏ, như vậy mới lạ làm cái gì?” Nghiêm mụ mụ cười đến không khép miệng được, nàng cùng cố phu nhân nhìn nhau liếc mắt một cái, đều từ lẫn nhau trong mắt nhìn đến
Vừa lòng thần sắc.
“Lại nói tiếp, Thiên Sương ngươi so Huyền Nhiễm còn lớn vài tuổi, liền lấy tỷ muội tương xứng đi.”
Nghiêm Thiên Sương đỉnh vài người ánh mắt, hơi xấu hổ mà kêu một tiếng, “Huyền Nhiễm muội muội.”
Cố Huyền Nhiễm cũng đi theo trở về một tiếng, “Thiên Sương tỷ tỷ.”
Nghiêm Thiên Sương nổi da gà đều phải đi lên, quả thực có độc, nàng liền không nên trở về, thất sách.
Trách không được thượng một lần nàng đại tỷ chỉ là gọi điện thoại về nhà, hơn nữa vẫn là chia nghiêm mẫu, nàng còn tưởng rằng nàng tỷ chính mình nghĩ thông suốt, không nghĩ tới ở chỗ này chờ chính mình đâu.
Mới nói không nói mấy câu, Nghiêm mụ mụ liền thở dài, “Ai, hiện tại này đó người trẻ tuổi, cùng chúng ta này đó người già không có cộng đồng đề tài, cùng chúng ta ngốc tại cùng nhau cũng không có gì ý tứ. Thiên Sương a, ngươi cùng Huyền Nhiễm kém không được vài tuổi, hai người càng có tiếng nói chung, ngươi liền mang Huyền Nhiễm đi đi một chút đi.”
Nghiêm Thiên Sương há miệng thở dốc, ánh mắt ngừng ở Nghiêm Tử Mộc trên người, “Ta cảm thấy đại tỷ cũng là người trẻ tuổi, phỏng chừng cùng các ngươi cũng không có gì cộng đồng đề tài có thể liêu, không bằng làm nàng cùng chúng ta cùng nhau đi.”
Nghiêm Tử Mộc còn chưa nói lời nói, Nghiêm mụ mụ liền chụp một cái tát mu bàn tay, “Đứa nhỏ này, như thế nào nói chuyện đâu, tỷ tỷ ngươi bận rộn như vậy, chỗ nào có thời gian đi ra ngoài ngoạn nhi?”
Đó chính là trốn không thoát, Nghiêm Thiên Sương hít sâu một hơi, trên mặt treo giả cười, “Huyền Nhiễm… Muội muội, ngươi cùng ta đến đây đi.”
Nàng đại tỷ thật là ma quỷ, thật chùy.
Cố Huyền Nhiễm cũng cùng nàng không sai biệt lắm biểu tình, “Tốt, Thiên Sương tỷ tỷ.”
Nghiêm Thiên Sương đi ở phía trước, mạc danh có một loại bi tráng chịu chết cảm giác, tỷ tỷ muội muội, cùng diễn cung đấu kịch dường như.
Vừa mới bắt đầu còn có người đi theo các nàng mặt sau, Nghiêm Thiên Sương thật sự chịu không nổi loại này không khí, “Các ngươi trở về đi, không cần đi theo chúng ta.”
“Này… Tam tiểu thư, phu nhân làm chúng ta muốn vẫn luôn đi theo.” Nói thực ra, vây xem nhân gia yêu đương, bọn họ cũng thực khó xử hảo sao?!
Nghiêm Thiên Sương phất phất tay, “Được rồi, ta không thích nói chuyện yêu đương thời điểm, còn có người nhìn, ngươi liền như vậy cùng ta mẹ nói.”
Phía sau cuối cùng không lại đi theo những người khác, Nghiêm Thiên Sương chưa kịp tùng một hơi, ngược lại nghe thấy bên người Cố Huyền Nhiễm vỗ ngực cười, “Nhưng đem ta cấp nghẹn hỏng rồi.”
Nghiêm Thiên Sương cũng cười cười, vừa mới cùng Cố Huyền Nhiễm đối diện, nàng liền biết đối phương cũng là bị bức bách, căn bản liền không nghĩ tới.
“Ngươi đừng hiểu lầm a.” Cố Huyền Nhiễm nhìn chằm chằm Nghiêm Thiên Sương xem, “Ngươi là thật sự thật xinh đẹp, bất quá ta đã có yêu thích người, ta mẹ cũng không biết sao lại thế này, phi không đồng ý, bức ta tới… Khụ… Thân cận…”
Nghiêm Thiên Sương cười chân thật một ít, cả người cũng thả lỏng lại, nàng nhìn Cố Huyền Nhiễm, đối phương đôi mắt phía dưới có một viên lệ chí, “Ta biết, ta cũng có khác tiểu tỷ tỷ.”
Hai người đối diện cười, hết thảy đều ở không nói gì.
“Ai, người ta thích đặc biệt cao lãnh, ngày thường đều không để ý tới ta.” Cố Huyền Nhiễm cùng nàng dọc theo đường nhỏ chậm rãi đi, mạc danh có một cổ phun tào.
“Ta theo đuổi người cũng là cái cao lãnh, cũng không quá lý ta.” Nghiêm Thiên Sương cũng đi theo thở dài, bất quá may mắn, gần nhất Tô Nhuế Bạch đã không giống phía trước như vậy lạnh nhạt, tốt xấu ngẫu nhiên phải về phục nàng tin tức.
“Người ta thích thực ưu tú, ta cũng không biết chính mình nên như thế nào tới gần nàng…” Cố Huyền Nhiễm nhớ tới người nào đó thanh lãnh xinh đẹp mặt, đột nhiên đặc biệt muốn gặp nàng, chẳng sợ nhìn đến chỉ là một trương mặt lạnh cũng đúng.
“Ta theo đuổi người cũng thực ưu tú, ta cũng không biết nên như thế nào tới gần nàng.” Nghiêm Thiên Sương cũng nhớ tới Tô Nhuế Bạch mặt lạnh, bất quá nàng cũng gặp qua đối phương còn tính ôn nhu bộ dáng, nghĩ như vậy tưởng, không mệt.
“Người ta thích có một đầu tóc dài, khả xinh đẹp.”
“Ta theo đuổi người cũng có tóc dài, cũng đẹp.”
Hai người nói nói, đột nhiên ngừng lại, chậm rãi quay đầu, đều là vẻ mặt khẩn trương.
Sau một lúc lâu, vẫn là Nghiêm Thiên Sương thử thăm dò mở miệng, “Ta nói người kia, họ Tô…”
Cố Huyền Nhiễm đột nhiên cười, “Thật tốt quá, người ta thích không họ Tô, họ hứa.”
Nghiêm Thiên Sương cũng đi theo cười, nàng đại khái là si ngốc, nàng cùng Cố Huyền Nhiễm theo đuổi chính là cùng cá nhân xác suất xu gần với
Linh, nàng cư nhiên còn sẽ vì điểm này nhi khả năng mà khẩn trương.
Bởi vì thích người có quá nhiều tương đồng, Cố Huyền Nhiễm cùng Nghiêm Thiên Sương lại nói tiếp quả thực là thao thao bất tuyệt, tuy rằng Nghiêm Thiên Sương ngẫu nhiên nghe, cảm thấy chính mình cũng không thích Tô Nhuế Bạch, nhưng này cũng không gây trở ngại nàng theo đuổi Tô Nhuế Bạch a.
Hai người quan hệ tiến bộ vượt bậc, đến sau lại Nghiêm Thiên Sương kêu Huyền Nhiễm, Cố Huyền Nhiễm kêu nàng Thiên Sương tỷ.
“Thiên Sương tỷ, ngươi cũng thật lợi hại, ai, ta cũng không dám làm như vậy, ta sợ nàng chán ghét ta.” Cố Huyền Nhiễm sờ sờ chính mình mặt, “Ngươi nói ta đẹp như vậy, nàng sao có thể thờ ơ.”
Nghiêm Thiên Sương trong lòng lại cảm thấy Cố Huyền Nhiễm thao tác càng tao, bởi vì tuổi tiểu, Cố Huyền Nhiễm hành sự cũng càng thêm không kiêng nể gì.
Bất quá miệng nàng thượng vẫn là an ủi, “Đều nói liệt nữ sợ triền lang, đặt ở nữ nữ trên người cũng đồng dạng áp dụng, ngươi chỉ cần kiên trì, liền nhất định có thể thành công.”
Cố Huyền Nhiễm cười, đặc biệt khoe khoang, “Hắc hắc, ta cũng như vậy cảm thấy. Ta tốt như vậy, nàng không đạo lý không thích ta. Ta còn mời nàng đi xem hoa đăng triển, bất quá nàng cự tuyệt.”
Nghiêm Thiên Sương khắc chế mà thấp giọng khụ khụ, đón Cố Huyền Nhiễm tò mò ánh mắt, áp chế không được đắc ý mà nói, “Ta cũng mời nàng xem hoa đăng triển, nàng đồng ý.”
Cố Huyền Nhiễm: Thật là người so người, tức chết người. Tức giận a!
Nghiêm Thiên Sương xem má nàng phình phình, nhịn không được muốn hỏi một cái nàng tò mò rất lâu vấn đề, “Ta còn không có hỏi qua ngươi đâu, ngươi bao lớn rồi a?”
Cố Huyền Nhiễm sửng sốt, dùng một loại khó có thể miêu tả ánh mắt xem nàng.
Nghiêm Thiên Sương trong lòng dâng lên một cổ dự cảm bất hảo, nàng tỷ sẽ không như vậy cầm thú đi?
“Ngươi thành niên sao?”
Cố Huyền Nhiễm sâu kín mà nhìn nàng, sau đó lắc lắc đầu, “Còn có mấy tháng.”
Nghiêm Thiên Sương có một loại dự kiến bên trong, nhưng lại thực đồ phá hoại cảm giác, tâm tình đặc biệt phức tạp. Nàng tỷ nguyên lai thật sự như vậy cầm thú, liền vị thành niên đều có thể xuống tay!
“Tóm lại…” Cố Huyền Nhiễm vỗ vỗ nàng bả vai, một bộ anh em tốt bộ dáng, “Ngươi đem ta trở thành bạn cùng lứa tuổi cũng có thể.”
Nghiêm Thiên Sương chớp chớp mắt, “Ta làm không được khi dễ tiểu bằng hữu sự tình.”
“Không phải tiểu bằng hữu!” Cố Huyền Nhiễm nổi giận đùng đùng mà đi nhanh đi phía trước đi.
Nàng mới không phải tiểu bằng hữu, nàng nhưng lợi hại!
Nghiêm Thiên Sương không tiếng động mà đối với nàng bóng dáng nói thanh thực xin lỗi, sau đó đặc biệt dứt khoát mà lấy ra di động chụp trương chiếu, còn khá xinh đẹp, mơ mơ hồ hồ một cái bóng dáng.
Nàng phát tin tức cấp Tô Nhuế Bạch.
“Nhuế Bạch, bị ta mẹ buộc thân cận, khóc chít chít!”

[BHTT] [QT] Tra Công Rưng Rưng Làm Thụ Về Sau - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ