61-70

1.6K 48 0
                                    

Đệ 61 chương
Nghiêm Thiên Sương gương mặt ửng đỏ, khống chế không được chính mình xúc động, một ngụm thân ở Tô Nhuế Bạch cánh môi thượng, rồi sau đó vẫn không thỏa mãn, nhợt nhạt mà mút hôn.
Tô Nhuế Bạch cũng là sắc mặt đỏ bừng, nàng hơi tăng thêm lực độ, làm Nghiêm Thiên Sương không có cơ hội cự tuyệt, sau đó thật sâu mà hôn đi xuống.
Tô tổng lý luận kinh nghiệm cùng thực tế thao tác đều không đủ, ngược lại bị tài xế già Nghiêm đại tiểu thư thân đến hô hấp dồn dập.
Một lát về sau, hai người mới rốt cuộc tách ra một chút, Nghiêm Thiên Sương hô hấp hơi loạn, “Yêu đương cũng thật hảo, chính là bạn gái quá tuyệt vời, có điểm nhịn không được.”
Tô Nhuế Bạch cũng không hỏi nàng đến tột cùng là có ý tứ gì, nàng duỗi tay thế Nghiêm Thiên Sương đem đầu tóc chải vuốt lại, lại sửa sang lại một chút đối phương quần áo, mới nhẹ nhàng mà vỗ vỗ Nghiêm Thiên Sương bối.
“Sương Sương, ngươi trước chính mình chơi trong chốc lát, ta còn có công tác muốn xử lý.”
Nghiêm Thiên Sương căn bản không nghe nàng, ngược lại càng thêm dán khẩn Tô Nhuế Bạch, “Công tác có thể so sánh ta thú vị?”
“Xử lý xong công tác, ta sẽ vẫn luôn bồi ngươi.” Tô Nhuế Bạch đối nàng dung túng đến không được, liền Nghiêm Thiên Sương tiểu tùy hứng cũng cảm thấy đáng yêu.
“Vậy ngươi trả lời trước ta một vấn đề.” Nghiêm Thiên Sương ra vẻ ngả ngớn mà sờ sờ Tô Nhuế Bạch cằm, “Thành thật nói cho ta, ngươi là khi nào thích thượng ta?”
Tô Nhuế Bạch trầm mặc trong chốc lát, trong đầu lập tức nhớ tới thượng một lần ở nhà nàng trải qua, nàng đối Nghiêm Thiên Sương cảm tình là dần dần gia tăng, nhưng chỉ có kia một lần, nàng đặc biệt mãnh liệt mà cảm giác được, thậm chí tưởng không quan tâm, đi ôm Nghiêm Thiên Sương.
Nhưng là như vậy mất mặt sự tình, nàng cũng không tưởng nói cho nàng tiểu nữ bằng hữu.
“Khả năng ở ta không có phát hiện thời điểm, ta cũng đã thích thượng ngươi.” Tô Nhuế Bạch chính mình đều cảm thấy chính mình trả lời thực có lệ, nhưng nàng xác thật cũng không thể tưởng được tốt lý do, nàng không phải một cái thích đem ái tùy tiện nói ra người.
“Vậy ngươi phía trước còn vẫn luôn cùng ta trang.” Nghiêm Thiên Sương mừng rỡ không được, nhưng thật ra một chút đều không xấu hổ, “Ngươi ngày thường liền trơ mắt mà nhìn ta liêu ngươi.”
Tô Nhuế Bạch có chút ngượng ngùng, nàng ngón tay nhẹ vỗ về Nghiêm Thiên Sương gương mặt, giống đối đãi trân bảo giống nhau, “Thực xin lỗi, ta sẽ hảo hảo ái ngươi.”
Nghiêm Thiên Sương cảm thấy mỹ mãn, nàng vùi đầu ở Tô Nhuế Bạch cổ chỗ, nhẹ nhàng mà rơi xuống một cái hôn, lưu lại một chút mơ hồ son môi ấn.
Làm xong lúc sau, nàng mới từ Tô Nhuế Bạch trên đùi lên, “Ngươi xem ngươi, son môi đều cho ta thân hoa.”
Đặt ở trước kia, Tô Nhuế Bạch chỉ biết xấu hổ mà cười một cái, nhưng mà nàng gần nhất học tập không ít luyến ái kinh nghiệm, biết nên thế nào xử lý loại tình huống này.
“Ta tưởng cho ngươi mua rất nhiều son môi, lại từ ta tự mình đem nó cấp ăn luôn.”
Nghiêm Thiên Sương nghe vậy, che miệng cười cười, “Tô tổng, nhìn không ra tới a, này tiểu lời cợt nhả há mồm liền tới.”
Tô Nhuế Bạch không trả lời, cúi đầu xem văn kiện, trên mặt biểu tình đặc biệt đứng đắn, căn bản nhìn không ra tới nàng vừa mới đến tột cùng nói gì đó.
“Nếu là làm Trương bí thư thấy ngươi dáng vẻ này, phỏng chừng nàng đều phải hoài nghi nhân sinh.” Nghiêm Thiên Sương tưởng tượng một chút cái loại này cảnh tượng, đem chính mình làm cho tức cười.
“Nhưng nàng vĩnh viễn đều sẽ không nhìn đến, ta lén một mặt, chỉ cho ngươi một người nhìn không thấy.” Tô Nhuế Bạch nói lời âu yếm thời điểm cũng nghiêm trang, trên mặt biểu tình đều không có biến hóa.
Nghiêm Thiên Sương dùng Pikachu che khuất chính mình hạ nửa khuôn mặt, chỉ lộ ra một đôi mắt to, “Được rồi, ngươi mau công tác đi, ta liền không quấy rầy ngươi.”
Ở bạn gái ánh mắt cổ vũ hạ, Tô tổng xử lý công tác tốc độ so ngày thường còn muốn mau, vừa đến tan tầm thời gian, liền đem trong tay bút máy một ném, “Làm ngươi đợi lâu, chúng ta đi ăn cơm đi.”
Nghiêm Thiên Sương lộ ra một cái ngoan ngoãn tươi cười, trong lòng lại nhịn không được nghĩ đến, Tô Nhuế Bạch không phải là vẫn luôn nhìn thời gian đi?
Trương bí thư còn không có đi ăn cơm, ở đối với máy tính gõ gõ đánh đánh, thấy Tô Nhuế Bạch cùng Nghiêm Thiên Sương ra tới, liền lập tức đứng lên, vài bước đã đi tới.
“Tô tổng, ngài muốn đi ăn cơm sao?”
Tô Nhuế Bạch khẽ nhíu mày, “Chẳng lẽ hiện tại không phải tan tầm thời gian sao, ta không thể đi?”
“Ta không phải ý tứ này, chính là có một chút kinh ngạc.” Liền tính hiện tại thật sự không phải tan tầm thời gian, tô nhuế
Bạch phải đi, cũng không có người dám ngăn đón nàng. Chỉ là công tác cuồng lão bản cư nhiên vừa đến thời gian liền đi rồi, quả thực cùng mặt trời mọc từ hướng Tây giống nhau.
“Công tác vất vả, ngươi cũng đi ăn cơm đi.” Tô Nhuế Bạch nghĩ đến Trương bí thư cho nàng ra không ít chủ ý, nói chuyện ngữ khí cũng nhu hòa vài phần.
“Tốt, Tô tổng.” Trương bí thư cúc một cung, ngẩng đầu thời điểm, lại đột nhiên nhìn đến Tô Nhuế Bạch cổ chỗ có một chút nhi son môi ấn.
Nàng sửng sốt một chút, ánh mắt dời về phía Nghiêm Thiên Sương môi, sau đó trên mặt lộ ra hưng phấn tươi cười, thậm chí còn có chút điên cuồng.
Tô Nhuế Bạch lôi kéo Nghiêm Thiên Sương lui một bước, Trương bí thư không phải là phát bệnh đi? Người bình thường nơi nào sẽ lộ ra như vậy vặn vẹo biểu tình?
Nghiêm Thiên Sương đem hết thảy đều xem ở trong mắt, nhưng là nàng cái gì cũng chưa nói, chỉ là cho Trương bí thư một cái khẳng định ánh mắt, hết thảy đều ở không nói gì.
Trương bí thư đã mau điên rồi, căn bản liền không có chú ý tới lão bản ghét bỏ biểu tình, nàng phấn CP, cư nhiên là thật sự!
Viên mãn.
Chờ hai người đi đến thang máy về sau, Tô Nhuế Bạch mới nhẹ nhàng mà thở dài một hơi, “Ngượng ngùng, làm ngươi chê cười.”
“Ngươi trước kia cùng ta nói những lời này đó, đến tột cùng có bao nhiêu, là nàng dạy cho ngươi?” Nghiêm Thiên Sương nâng cằm lên, cười như không cười.
Tô Nhuế Bạch ngốc một chút, “Ngươi như thế nào biết là nàng dạy ta?”
“Trừ bỏ nàng còn có ai? Chẳng lẽ ngươi còn không biết xấu hổ, đem những việc này nói cho người khác?” Nghiêm Thiên Sương kỳ thật cũng không quá có thể tưởng tượng, đứng đắn Tô tổng hoà Trương bí thư liêu loại này cảm tình vấn đề.
“Có lẽ ta còn có thể đi tìm tòi phần mềm thượng tìm một chút đáp án.”
“Cho nên ngươi là đã thử qua, ngươi này xem như không đánh đã khai sao?”
Tô Nhuế Bạch không nói, tay lại âm thầm dùng sức, nắm chặt Nghiêm Thiên Sương tay.
“Kéo như vậy khẩn làm cái gì, ta cũng sẽ không chạy.”
“Nhưng ta chính là tưởng gắt gao mà cầm ngươi tay.” Tô Nhuế Bạch cũng không sợ thang máy sẽ có theo dõi, cố chấp mà lôi kéo Nghiêm Thiên Sương không bỏ. Cộng trung hào: Thanh dễ các gl
“Ngươi biết ngươi hiện tại giống cái gì sao? Ngươi tựa như một cái ở cùng đại nhân làm nũng tiểu bằng hữu.”
Tô Nhuế Bạch trộm đỏ thính tai, dứt khoát không trả lời nàng lời nói, chỉ là tay vẫn luôn không có buông ra, mãi cho đến ngầm bãi đỗ xe.
“Ngươi là muốn cho ta ngồi ở ngươi trên đùi, sau đó ngươi lái xe sao?”
Tô Nhuế Bạch đột nhiên buông lỏng tay ra, nàng trước cấp Nghiêm Thiên Sương khai hậu tòa môn, sau đó chính mình đi ghế điều khiển.
“Ngươi vì cái gì không trả lời ta vấn đề, làm sao vậy, chẳng lẽ ngươi còn ghét bỏ ta sao?”
Tô Nhuế Bạch biên độ rất nhỏ mà lắc lắc đầu, Nghiêm Thiên Sương ngồi ở mặt sau, cũng không có thấy, liền vỗ vỗ nàng ghế dựa chỗ tựa lưng, “Nói chuyện, vừa mới lời nói không phải rất nhiều sao, như thế nào hiện tại không để ý tới ta?”
Tô Nhuế Bạch khóe môi mang theo một chút tươi cười, đáng tiếc duy nhất một cái người xem không có thấy, nàng nhẹ giọng trở về một câu.
“Không an toàn.”
Nghiêm Thiên Sương sửng sốt, sau đó cười vài tiếng, “Ngươi hiện tại càng ngày càng đến không được, hợp lại ngươi ý tứ chính là, nếu an toàn nói, ngươi thật đúng là tính toán làm như vậy?”
Tô Nhuế Bạch không cùng nàng tranh, nếu là phía trước nói, nàng còn sẽ nghiêm trang mà phản bác. Sau lại Trương bí thư nói cho nàng, cùng bạn gái cãi nhau sảo thắng người, giống nhau kết cục chính là bị chia tay.
Tô Nhuế Bạch thâm giác chính mình trước kia làm được không đúng, cho nên quyết định vô luận Nghiêm Thiên Sương nói cái gì, nàng đều không phản bác.
Dù sao là chính mình bạn gái, còn có thể thế nào? Còn không phải chỉ có sủng.
Tô Nhuế Bạch không nói lời nào, Nghiêm Thiên Sương cũng liền mất đi đậu nàng hứng thú, bất quá hai người chi gian không khí cũng không xấu hổ.
Một đường tới rồi một chỗ trứ danh tình lữ nhà ăn, Nghiêm Thiên Sương nhìn trong chốc lát, đột nhiên cười, “Ta như thế nào cảm thấy, cái này địa phương còn có điểm quen mắt?”
“Chúng ta phía trước đã tới.”
“Nguyên lai ngươi đã sớm đã nhìn ra ta ý đồ, còn vẫn luôn tại đây cùng ta trang đâu?” Nghiêm Thiên Sương kéo cánh tay của nàng, một chút đều không để bụng người khác ánh mắt, “Ngươi hiện tại hồi tưởng lên ta trước kia làm sự tình, có phải hay không cảm thấy thực buồn cười?”
“Không thể cười, thực đáng yêu.” Tô Nhuế Bạch
Nhéo nhéo tay nàng chỉ, “Trách ta trước kia không có thông suốt.”
“Vậy ngươi hiện tại liền thông suốt sao?”
Nghiêm Thiên Sương cùng nàng ngồi ở tương đối ẩn nấp địa phương, người chung quanh không nhiều lắm, hơn nữa nhà ăn trang hoàng bố trí, trên cơ bản không ai có thể thấy rõ ràng các nàng đang làm cái gì.
Thượng đồ ăn tốc độ thực mau, bất quá ở ăn phía trước, Nghiêm Thiên Sương còn chụp hai trương chiếu.
“Ta muốn chuẩn bị cho ta bạn gái đóng dấu, cho nên thỉnh ngươi phối hợp ta một chút, hảo sao?”
Nghiêm Thiên Sương làm Tô Nhuế Bạch dọn xong tư thế, chính mình tắc liên tiếp chụp thật nhiều trương.
Tô Nhuế Bạch không đối này đó cảm thấy thẹn tư thế đưa ra bất luận cái gì ý kiến, đặc biệt phối hợp.
Nghiêm Thiên Sương chụp xong, điều hảo lự kính về sau, đã phát một cái bằng hữu vòng, đặc biệt che chắn nàng đại ca.
“Ngươi xem, hiện tại mọi người đều đã biết.” Nghiêm Thiên Sương đem điện thoại đưa qua đi, ý bảo Tô Nhuế Bạch xem.
“Ta có phải hay không cũng nên phát một cái?” Tô Nhuế Bạch có WeChat, nhưng nàng là thuộc về cái loại này một hai năm đều không phát một cái bằng hữu vòng người.
“Ta không có yêu cầu ngươi làm như vậy, nhưng là nếu ngươi tưởng nói, ta cũng không ngại.” Nghiêm Thiên Sương trên mặt mang theo tươi cười, tuy rằng ngoài miệng nói không yêu cầu, nhưng là nàng hành động đã sớm biểu lộ nàng thái độ.
Tô Nhuế Bạch gật đầu, thật sự không có cầm di động, chỉ là làm nàng ăn cơm.
Nghiêm đại tiểu thư cắn chặt răng, có một cái không hiểu phong tình bạn gái, thật là đau đầu.
Ăn xong rồi cơm, tô nhuế tặng không Nghiêm Thiên Sương hồi công ty. Tới rồi dưới lầu thời điểm, nàng một phen kéo lại chuẩn bị rời đi Nghiêm Thiên Sương.
“Từ từ.”
Nghiêm Thiên Sương đột nhiên không kịp phòng ngừa rơi vào rồi một cái ấm áp ôm ấp, nàng còn không có phản ứng lại đây, cái ót đã bị Tô Nhuế Bạch lấy một loại không dung cự tuyệt lực độ đè lại, trên trán rơi xuống một cái mềm nhẹ hôn.
Nghiêm Thiên Sương thính tai, nghe được mặt sau truyền đến cameras thanh âm, răng rắc một tiếng, đặc biệt rõ ràng.
Nàng hiểu rõ, duỗi tay ôm lấy Tô Nhuế Bạch vòng eo, ngoan ngoãn mà phối hợp.
Chờ Tô Nhuế Bạch buông ra về sau, nàng mới sờ sờ chính mình cái trán, “Không nghĩ tới ngươi cư nhiên tồn như vậy tâm tư, vừa mới rõ ràng nhìn ra ta ý tứ, còn cố ý làm bộ xem không hiểu.”
Tô Nhuế Bạch ngoéo một cái nàng tóc, cuối cùng vẫn là khắc chế chính mình, chỉ là sờ soạng vài cái nàng gương mặt, “Đi lên đi.”
Tô tổng cái kia chỉ có mấy cái động thái bằng hữu trong giới, đột nhiên tân tuyên bố một cái, văn tự rất đơn giản, chỉ có ngắn ngủn một câu, “Năm tháng thực hảo, ngươi cũng là.”
Chân chính làm người kích động, là xứng hình ảnh.
Một con thon dài mảnh khảnh tay, lấy một loại tràn ngập chiếm hữu dục tư thế chống đỡ nữ nhân đầu. Hình ảnh bên trong chỉ có thể nhìn đến nữ nhân bóng dáng, một đầu tóc đen, Tô Nhuế Bạch tắc nhắm mắt lại, thực rõ ràng là ở hôn môi nữ nhân cái trán.
Lấy tính lãnh đạm nổi tiếng Tô tổng, cư nhiên yêu đương, đối tượng vẫn là một nữ nhân, quả thực một chúng bằng hữu hoài nghi, nàng có phải hay không bị trộm tài khoản.
Tại đây đông đảo bình luận giữa, có một cái bình luận đặc biệt bắt mắt.
“Đêm nay hồi nhà cũ.”
Tô Nhuế Bạch lái xe khe hở, bớt thời giờ nhìn thoáng qua, sau đó nhấp khẩn môi.
Người kia, là Tô gia chủ mẫu, mẫu thân của nàng.

[BHTT] [QT] Tra Công Rưng Rưng Làm Thụ Về Sau - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ