☆. Đệ 21 chương
Đương Thi Hâm cùng Cecil đi ra trường học sau, hai người cùng thượng Cecil cơ giáp hóa thành phi toa.
Ở các nàng phía sau kiến trúc chỗ ngoặt chỗ, đi ra một bóng hình, người nọ thình lình chính là thêm. Hắn từ bằng hữu nơi đó biết được nguyên soái sẽ đi chiến trường làm chỉ đạo lúc sau, liền quyết định cũng đi chiến trường. Nhưng mà hôm nay nhìn đến Thi Hâm, thêm ghen ghét lại lần nữa cuồn cuộn mà ra. Liền bởi vì Thi Hâm là kia bổn tiểu thuyết nguyên tác giả, cho nên nguyên soái mới luôn là tới tìm nàng, hơn nữa thường xuyên đến trường học tới tìm nàng.
Càng làm cho thêm căm hận chính là, Thi Hâm ở những cái đó chính mình là tác giả nhắn lại mới ra tới thời điểm, không có nửa điểm tỏ vẻ, tùy ý đại gia hiểu lầm, sau đó lại chọc thủng chính mình. Nàng thật sự quá tâm cơ, trước viết ra như vậy tiểu thuyết khiến cho nguyên soái chú ý, sau đó lại làm nguyên soái chán ghét chính mình cái này tối cao xứng đôi đối tượng, nàng ở mượn này thượng vị! Thật là hảo thâm tâm cơ.
Bất quá hắn sẽ không như vậy từ bỏ, nguyên soái là của hắn, hắn sẽ không như vậy từ bỏ!
Đổi trắng thay đen thêm đắm chìm ở thế giới của chính mình, lòng tràn đầy đều là oán hận, hắn nhất định sẽ không làm Thi Hâm được như ước nguyện.
Nhưng mà nguyên soái cái gọi là dạy học căn bản là không có quá lớn ý nghĩa, bởi vì Nặc Tư nguyên bản chính là trí tuệ nhân tạo phi toa, đối những cái đó công năng cách dùng rõ như lòng bàn tay, thả cụ bị toàn tự động điều khiển cập trí năng cấp cứu hệ thống, nói cách khác, Thi Hâm chỉ cần đem hết thảy giao cho Nặc Tư, nàng là có thể căn cứ chính mình trí năng phép tính, lựa chọn tối ưu phương thức tốt nhất vì Thi Hâm phục vụ.
Thi Hâm đứng ở phi toa bắt chước điều khiển quảng trường, mặt vô biểu tình đối Cecil nói: “Cảm tạ nguyên soái cho ta giới thiệu phi toa sử dụng phương pháp.”
Hóa thành quang não ở nguyên soái bên người Gaia nói: “Thi nữ sĩ, biểu đạt cảm tạ hay không hẳn là dùng một ít thực chất phương thức?”
Thi Hâm khóe miệng hơi trừu, “Gaia, phải không?”
Gaia nói: “Đúng vậy, tương lai nguyên soái phu nhân.”
Thi Hâm: “……”
“Khụ, ta cảm giác ngươi giống như so giống nhau trí tuệ nhân tạo còn muốn trí năng một ít.” Giống như là một cái có tự chủ tư duy người, thế nhưng còn có thể trợ công!
Gaia còn chưa giải thích, Nặc Tư liền si nữ giống nhau nói: “Thi Hâm, Gaia là đế quốc trí tuệ nhân tạo tối cao đại biểu, có vô hạn tiếp cận người siêu cường giải toán hệ thống.”
Thi Hâm nghĩ thầm, là là, cho nên ngươi thích nhất nàng, mỗi lần ngươi có thể nói lời nói thời điểm, đề tài gì đều có thể quải đến trên người nàng cũng là lợi hại!
Kế tiếp Nặc Tư liền bắt đầu chủ bán, “Cho nên ta kiến nghị ngươi nghe nàng kiến nghị, dùng mặt khác phương thức cảm tạ nguyên soái, Gaia cung cấp kiến nghị tuyệt đối là nhất thích hợp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tốt Nhất Hôn Phối - Tố Tố Tố
خيال علميTác phẩm: Tốt nhất hôn phối Tác giả: Tố Tố Tố Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:304745 Tổng số bình luận:2653 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5910 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:3305 Văn chương tích phân: 68,057,480 Thể loại truyện: Ngu...