11-20

2.7K 148 11
                                    

☆. Đệ 11 chương

Thi Hâm hiện tại thay đổi sách lược, bởi vì nàng lần trước đại khái sờ đến nguyên soái tính cách. Nguyên soái người này quả thực cùng nàng tiểu thuyết viết tính cách có kinh người tương tự chỗ, đương nhiên, Thi Hâm càng hoài nghi nguyên soái là xem tiểu thuyết quá đầu nhập, đem chính mình đại nhập trong đó, trúng độc quá sâu, nếu không vì cái gì chính mình năm lần bảy lượt tỏ vẻ cự tuyệt cùng không thích, nàng thế nhưng nhiều lần đều não bổ thành chính mình muốn hấp dẫn nàng lực chú ý.

Thi Hâm sau lại tìm lối tắt, quả nhiên, đương nàng biểu hiện ân cần, Cecil thật sự không hề giống phía trước như vậy, mà là bắt đầu đối chính mình tỏ vẻ ra cự tuyệt.

Bất quá hiện giờ tinh tế video điện thoại cùng cổ địa cầu không thông, nguyên soái cũng không phải ở trong màn hình xuất hiện, mà là cơ hồ lấy chờ so 3d hình tượng xuất hiện ở Thi Hâm trước mặt.

Cũng may hiện giờ tinh tế mặc quần áo phong cách cùng cổ địa cầu khác biệt cũng hoàn toàn không sẽ quá lớn, càng có rất nhiều vải dệt thượng khác nhau.

Cecil lúc này ăn mặc một kiện đơn giản màu đen áo thun, màu nâu đầu tóc bởi vì mới vừa tắm rửa xong còn mang theo hơi ẩm, xanh thẳm sắc trong mắt tràn đầy cố ý xây lạnh nhạt.

Cecil hẳn là ngồi ở thư phòng trên sô pha, sau lưng là một chỉnh mặt tường giá sách. Nàng đầu ngón tay hơi hơi chống lại huyệt Thái Dương vị trí, thoạt nhìn cường thế rồi lại tràn ngập nữ tính dụ hoặc chi mỹ, làm người căn bản vô pháp dời đi hai mắt.

Mỹ lệ rồi lại lạnh nhạt nguyên soái nghe được Thi Hâm tưởng niệm, đáy mắt lướt qua một mạt quả nhiên như thế cười nhạt, nháy mắt tức kia cười nhạt bị thu hồi, Thi Hâm đều phải hoài nghi là chính mình hoa mắt, lại nghe thấy nguyên soái lạnh mặt nói: “Ngươi như vậy lời ngon tiếng ngọt lại có ích lợi gì?”

Thi Hâm một đôi đen như mực con ngươi vẫn duy trì đạm mạc, trong lòng lại nói, đương nhiên là có hiệu, ta biểu hiện đến càng thích ngươi, ngươi liền càng phiền ta, các ngươi loại người này đều là cái dạng này, nhất định phải thích không thích các ngươi người, đối với các ngươi vẫn luôn biểu đạt thích giống nhau đều là pháo hôi nữ xứng.

Vì trở thành pháo hôi nữ xứng, Thi Hâm cảm thấy chính mình trả giá đến rất nhiều.

Nguyên soái lại không có ở cái này vấn đề thượng rối rắm, mà là hỏi nàng, “Ngươi hôm nay đổi mới là cái quỷ gì? Vì cái gì ngươi trong sách nguyên soái đột nhiên nhiều một cái bạch nguyệt quang? Bọn họ không nên hạnh phúc mỹ mãn bắt đầu dục nhi sinh sống sao?”

Đây cũng là hôm nay bình luận đại đa số người đọc nghi vấn, tuy rằng hai cái vai chính còn không có yêu nhau, nhưng là tình yêu còn không phải là lâu ngày sinh tình sao? Chỉ cần tái sinh hai đứa nhỏ, liền đủ để sinh ra thâm hậu tình yêu, ai biết nguyên soái bạch nguyệt quang đột nhiên đã trở lại, nguyên soái cùng bạch nguyệt quang gặp mặt thời điểm còn động tâm!

“Ta có như vậy tra sao?” Cecil phát ra đến từ sâu trong linh hồn khảo vấn, hơn nữa đối bổn văn lại một lần tỏ vẻ bất mãn, “Ta hy vọng ngươi có thể nhìn thẳng vào ngươi văn trung nhân vật đối ta ánh xạ, hơn nữa xóa rớt này văn.”

[BHTT] [QT] Tốt Nhất Hôn Phối - Tố Tố TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ