71-80

2.7K 122 21
                                    

☆. Đệ 71 chương

Cecil cầu hôn nghi thức lập tức oanh động toàn vũ trụ!

Rất nhiều đem Cecil làm như là lý tưởng hình beta cùng Omega lập tức hóa thân vì chanh tinh, điên cuồng hâm mộ cùng ghen.

Mà ở những người này đồ bản lúc sau, Thi Hâm trung thực người đọc cùng ở phía trước nhìn đến Thi Hâm thực tế ảo ảnh chụp beta cập Alpha cũng đi theo tới rồi, phát ra linh hồn nghi vấn.

- nghi hoặc, nguyên soái không phải đã làm chúng ta tham gia hôn lễ sao? Cho nên đều còn không có cầu hôn sao?

- ngọa tào, thế nhưng mới cầu hôn sao? Sớm biết rằng ta liền đi thổ lộ thử một lần!

- ô ô ô ô, lam tinh nữ thần, ngươi vì cái gì sẽ cùng nguyên soái ở bên nhau, vì cái gì không thể chờ ta lớn lên! Nguyên soái hảo lão!

Sau đó đại gia liền cùng nhau kêu gọi Thi Hâm không cần đáp ứng nguyên soái, đem cơ hội để lại cho bọn họ càng nhiều người, bọn họ tuy rằng không có nguyên soái có tiền, không có nguyên soái đẹp, không có nguyên soái tinh thần lực cao, không có nguyên soái…… Nhưng là bọn họ khẳng định so nguyên soái ôn nhu săn sóc!

Nhưng mà nhưng vào lúc này, một cái nặc danh giả xuất hiện: Chính là Thi Hâm đã có mang nguyên soái bảo bảo nha!

Tinh Võng tập thể trầm mặc, tất cả mọi người bắt đầu não bổ, bởi vì hiện tại phụng tử thành hôn thật sự không nhiều lắm. Tinh Võng đại đa số người đều là thông qua gien xứng đôi cục xứng đôi lúc sau gặp mặt hiểu biết, nếu thích hợp, liền sẽ kết hôn, sau đó Alpha cùng Omega tiến vào động dục kỳ, beta cơ hồ không có động dục kỳ, mang thai liền thuần xem vận khí.

Cho dù có lưỡng tình tương duyệt, cũng sẽ ở thích hợp thời điểm đi kiểm tra gien xứng đôi độ, đại bộ phận kỳ thật đều có thể đủ đạt tới nhất định xứng đôi độ, sau đó thuận lý thành chương ở bên nhau. Rốt cuộc tinh tế công dân 18 tuổi nhưng hôn nhưng dục, cho dù ở phía trước sẽ phát sinh cái gì, đại gia tránh thai làm vẫn là phi thường cẩn thận. Hơn nữa Omega chỉ cần không tiến vào động dục kỳ liền sẽ không mang thai, mà không đầy 18 tuổi Omega căn bản sẽ không tiến vào động dục kỳ.

Nói ngắn lại, nguyên soái thao tác vẫn là làm những cái đó Thi Hâm internet người theo đuổi phi thường ghét bỏ.

- y! Nguyên lai ngươi là cái dạng này nguyên soái!

- oa, ta hảo hảo kỳ a, vì cái gì sẽ biến thành chưa kết hôn đã có thai a?

- động dục kỳ tới rồi không có đánh ức chế tề sao? Vẫn là nói ‘ đến từ lam tinh ’ muốn tự mình suy diễn nàng tiểu thuyết?

- a a, Thi Hâm muốn đích thân suy diễn nàng tiểu thuyết sao? Ta nguyện ý đương cái kia beta, cho dù sẽ bị pháo hôi, ta cũng nguyện ý!

Joyce nhẹ giọng một hừ, nghĩ thầm ta chính là cái kia pháo hôi beta, tuy rằng là bị nguyên soái mạnh mẽ pháo hôi, nhưng là lại như thế nào cơ hội này cũng là của ta, các ngươi đều dựa vào biên sang bên!

“Ngươi đang làm gì đâu?” Bên người truyền đến ưu nhã tự phụ rồi lại không mất mềm mại thanh âm, Joyce quay đầu thấy công chúa tuyệt mỹ dung nhan, theo bản năng đóng chính mình Tinh Võng giao diện.

[BHTT] [QT] Tốt Nhất Hôn Phối - Tố Tố TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ