☆. Đệ 61 chương
Đương một bộ phận học sinh ở diễn đàn nghi ngờ Thi Hâm đạt được học bổng công bằng tính khi, đột nhiên có một cái tân thiệp xuất hiện, mà phát thiếp người thế nhưng cấp chính mình đặt tên kêu Thi Hâm Alpha.
Người này thiệp tiêu đề cũng khởi phi thường kiêu ngạo - không phục Thi Hâm đoạt giải đều tiến vào nhìn xem, này đó thao tác cùng phỏng vấn góc độ là ngươi có thể làm được sao?
Thành Nhứ trong lòng lạnh lùng cười, chỉ cảm thấy Thi Hâm người này cũng quá dối trá một ít đi.
Rõ ràng là chính mình muốn làm sáng tỏ, còn lấy chính mình Alpha danh nghĩa tới phát thiếp. Nàng đây là có ý tứ gì? Còn không phải là mặt bên nói cho đại gia, nàng Alpha nếu có thể làm đến diễn luyện mời vé vào cửa, đó chính là thuyết minh nàng Alpha cực đại có thể là quân bộ người, dùng tên này tới phát thiếp còn không phải là cho đại gia tạo áp lực sao?
Thật là dối trá đến cực điểm đâu!
Sau đó Thành Nhứ click mở cái này thiệp, chuẩn bị nghiêm túc mà nhìn một cái Thi Hâm muốn như thế nào cấp chính mình tẩy trắng. Chỉ có hiểu biết địch nhân mới có thể đủ từ nàng nhược thế phương diện công kích địch nhân, cho nên nàng nhất định phải cẩn thận mà xem Thi Hâm cái này thiệp.
Nhưng mà đương nàng click mở lâu chủ vọng lại kia một cái video lúc sau, nàng ánh mắt giữa nghi ngờ cùng cảm giác về sự ưu việt chậm rãi ở biến mất, dần dần tràn ngập con mắt là ghen ghét, đến từ chính đáy lòng thật sâu ghen ghét.
Trong video Thi Hâm trước đối với quay chụp video người ta nói, “Phiền toái ngươi không cần đứng ở chỗ này, ngươi chống đỡ ta quay chụp bản thảo.”
“Ta đây đứng ở chỗ nào tương đối thích hợp?” Trong video cái kia Alpha thanh âm ngoài dự đoán ôn nhu, thậm chí mang theo ý cười cùng sủng nịch, vừa nghe liền biết nàng đối Thi Hâm là phi thường thích, thậm chí tới rồi dung túng nông nỗi.
Bất quá mọi người đều không có hướng Cecil trên người tưởng, bởi vì bọn họ không tin Thi Hâm có thể cùng Cecil ở bên nhau, lại có chính là bọn họ cũng không tin Cecil sẽ nói ra như vậy ôn nhu lời nói.
Nhưng là trong video cái này Alpha đối Thi Hâm thái độ, vẫn là làm xem video này đó beta cùng Omega hâm mộ ghen tị hận. Dựa vào cái gì nàng đối cái này Alpha nói chuyện một chút cũng không khách khí, Alpha lại như vậy ôn nhu dung túng nàng. Chẳng lẽ Omega không nên hiền lương thục đức một ít sao? Chẳng lẽ không nên Omega nhường chính mình Alpha sao? Rốt cuộc cuối cùng dưỡng gia sống tạm cho cái này Omega cả đời hạnh phúc sinh hoạt người là Alpha nha.
Có loại này tư tưởng người vĩnh viễn cũng vô pháp lý giải Thi Hâm, càng vô pháp đạt tới cùng Thi Hâm tương đồng độ cao. Bởi vì bọn họ đối Alpha quá mức với ỷ lại, thế cho nên vứt bỏ tự mình.
Theo sau Thi Hâm đối cái này Alpha nói một chút chính mình quay chụp kế hoạch, đem video lộ tuyến góc độ, cái gì thời gian chụp cái nào điểm đều nói cho cái này Alpha, cuối cùng ném xuống một câu “Dù sao kế hoạch của ta chính là như vậy, chính ngươi lẩn tránh màn ảnh. Không thể xuất hiện ở ta bài viết bên trong”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tốt Nhất Hôn Phối - Tố Tố Tố
Ciencia FicciónTác phẩm: Tốt nhất hôn phối Tác giả: Tố Tố Tố Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:304745 Tổng số bình luận:2653 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5910 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:3305 Văn chương tích phân: 68,057,480 Thể loại truyện: Ngu...