31-40

3.1K 125 20
                                    

☆. Đệ 31 chương

Ăn xong đơn giản rồi lại mỹ vị một cơm sau, Cecil mang theo Thi Hâm đi nàng phân đến cái kia tiểu chiến trường.

Kia thật là một cái phi thường an toàn địa phương, lệ thuộc hồng phương hậu cần chỗ, lam phương phái người tới tra xét hồng phương vật tư, Thi Hâm cần phải làm là âm thầm ký lục này hết thảy.

Đương nhiên, chân chính trên chiến trường, các nàng là sẽ không đi như vậy nguy hiểm địa phương, bởi vì mặc kệ là nào một phương, đều sẽ không cho phép tin tức nhân viên xuất hiện ở chính mình này một phương trận địa thượng, như vậy diễu võ dương oai.

Thi Hâm phân đến chính là đơn người nhiệm vụ, cho nên tương đối đơn giản, đặc biệt là có Cecil cùng đi, Thi Hâm tìm được rồi một cái phi thường tốt ẩn thân nơi.

Đó là một cái tiểu lâu nóc nhà, bởi vì nóc nhà có thấp bé tường vây, cho nên ngồi xổm hoặc là nằm bò đều có thể che dấu. Mà ở nơi này giá thượng camera, còn lại là tốt nhất quay chụp địa điểm.

Không trong chốc lát tra xét nhân viên cưỡi ẩn hình cơ đi vào địch quân hậu cần chỗ, lúc này ẩn hình cơ không những có thể trốn tránh các loại radar dò xét, còn có thể làm được chân chính mắt thường không thể thấy. Mấy ngày trước đây Gaia mang theo Thi Hâm cùng Cecil qua lại chiến trường chính là dùng cái này công năng.

Vị kia tra xét nhân viên vẫn là tương đối cẩn thận, thả chuẩn bị đầy đủ, tránh thoát vài bát điều tra dụng cụ, liền ở Thi Hâm cho rằng nàng sẽ thắng lợi thời điểm, người nọ lại rớt vào một vòng vây, tức khắc vô số người từ các địa phương xuất hiện, vây quanh cái kia tra xét nhân viên.

“A, thất bại.” Thi Hâm nhỏ giọng cảm thán, nàng nguyên bản này đây vì cái này người có thể thành công.

Cecil nói: “Thực bình thường, bọn họ nguyên bản liền không nên chỉ phái một người lại đây, nếu hiện tại có một người khác từ cái kia góc chết lẻn vào, ngươi cảm thấy bị phát hiện tỷ lệ là nhiều ít?”

Thi Hâm nhìn hồng phương những người đó xem nhẹ địa phương, tức khắc trừng lớn hai mắt, còn có thể như vậy?

Cecil nói: “Chân chính chiến trường so cái này càng mạo hiểm, này đó học sinh mới vừa năm nhất, cho nên đối bọn họ yêu cầu không thể quá cao.”

Thi Hâm được đến chính mình vừa lòng tư liệu sống, thu hồi chính mình đồ vật, đi đến vừa rồi đi lên địa phương, nhìn những cái đó bị chính mình leo lên quá phòng ốc cùng với cách mặt đất ba mét cao khoảng cách, đột nhiên có chút hoài nghi nhân sinh, đây là nàng vừa mới chính mình bò lên tới?

Cecil đi đến Thi Hâm bên người, cắm túi quần bộ dáng làm nàng thoạt nhìn thế nhưng mang theo một tia nữ tính đặc có soái khí. Nàng thăm dò hướng dưới lầu nhìn nhìn, giống như lơ đãng hỏi: “Làm sao vậy? Không dám đi xuống sao?”

Thi Hâm cảm thấy từ thượng đi xuống xem thời điểm thật sự có chút cao, nàng xác thật có chút sợ, nhưng là Cecil kia nói đến giống như là khiêu khích giống nhau, Thi Hâm nghĩ thầm cõng thân đi xuống dưới, chẳng lẽ còn không thể đi xuống? Cũng không có gì đáng sợ, vì thế nàng nói: “Không có, ta chỉ là ở điều tra, lập tức liền đi xuống.”

[BHTT] [QT] Tốt Nhất Hôn Phối - Tố Tố TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ