Đệ 88 chương
Hội nghị trường phủ đệ phòng sinh ngoại, Thi Hâm cùng Cecil một người ôm một cái hài tử, có chút khẩn trương nhìn phòng sinh ngoại.Thi Hâm sờ sờ Đại Bảo khuôn mặt, quay đầu nhìn Cecil nói: “Ta đột nhiên hảo khẩn trương, cảm giác chính mình sinh hài tử thời điểm đều không có như vậy khẩn trương.”
Cecil nhưng thật ra trầm ổn rất nhiều, “Đừng khẩn trương, mụ mụ còn trẻ, sinh cái hài tử sẽ không xảy ra chuyện gì.”
Cecil so với Thi Hâm càng thêm hiểu biết thế giới này khoa học kỹ thuật, không giống Thi Hâm trong đầu luôn là sẽ không tự giác mang lên cổ địa cầu nữ tính sinh hài tử các loại khó khăn cùng thống khổ. Hơn nữa Lesley Anne tuổi tác ở cổ địa cầu kia cũng thật chính là lớn tuổi thai phụ, sinh hài tử bản thân liền có nhất định nguy hiểm.
Đại Bảo ở Thi Hâm trong lòng ngực, phi thường vô tâm không phổi vỗ vỗ Thi Hâm tay, “Mụ mụ không sợ, không, không sợ.”
Nàng hiện giờ đã sắp mười tháng lớn, vô luận là thân thể tố chất vẫn là trí lực phương diện, đều phát dục đến làm Thi Hâm líu lưỡi, ít nhất dựa theo Thi Hâm chính mình quan niệm, tiểu hài tử nếu có thể nói chuyện, như thế nào cũng đến một hai tuổi a. Chính là Đại Bảo còn không có một tuổi, thế nhưng cũng đã hiểu được an ủi chính mình!
Thi Hâm hôn hôn Đại Bảo cái trán, thập phần có cảm xúc nói: “Ân, Đại Bảo thật ngoan, mụ mụ hiện tại không khẩn trương.”
Đại Bảo giơ giơ lên tiểu mày, hoảng đầu nhìn về phía Cecil, mụ mụ hôn ta! Rầm rì!
Cecil mắt trợn trắng, sau đó cúi đầu nhìn chính mình trong lòng ngực Tiểu Bảo, “Tiểu Bảo như thế nào bất an an ủi mẫu thân đâu?”
Tiểu Bảo giơ lên trong tay một cái món đồ chơi, “Cấp tiểu cô cô!”
Nàng đang ở đùa nghịch chính mình cấp tiểu cô cô chuẩn bị lễ vật đâu, ngẩng đầu nhìn Cecil trong ánh mắt còn mang theo một chút chỉ trích, nàng chính vội vàng, mẫu thân lớn như vậy cá nhân còn muốn cho chính mình an ủi nàng, thật là không ngoan đâu!
Cecil nhe răng trợn mắt, “Ngươi đứa nhỏ này sao lại thế này đâu, như thế nào còn ghét bỏ ta?”
Tiểu Bảo rầm rì hai tiếng, tiếp tục đùa nghịch chính mình trong tay đồ vật.
Không trong chốc lát, phòng sinh môn rốt cuộc mở ra, bác sĩ đi ra nhìn đến nguyên soái cùng nguyên soái phu nhân, cười nói: “Chúc mừng Cecil nguyên soái, ngài nhiều một cái muội muội, là cái đáng yêu tiểu beta, ở sau khi thành niên rất lớn khả năng sẽ phân hoá thành Omega.”
Cecil nhẹ nhàng thở ra, “Ta mụ mụ thân thể không thành vấn đề đi?”
Bác sĩ nói: “Giáo thụ thân thể thực khỏe mạnh, tu dưỡng mấy ngày là có thể khôi phục trước kia trạng thái, không thành vấn đề.”
Thi Hâm rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra.
Đại Bảo lập tức vươn tay, “Tiểu cô cô! Cô cô cô cô!”
Tiểu Bảo cũng vươn tay, “Cô cô cô cô!”
Thi Hâm nghe các nàng như vậy kêu có chút buồn cười, “Hai ngươi đều thành bồ câu, ku ku ku ku.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tốt Nhất Hôn Phối - Tố Tố Tố
Fiksi IlmiahTác phẩm: Tốt nhất hôn phối Tác giả: Tố Tố Tố Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:304745 Tổng số bình luận:2653 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5910 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:3305 Văn chương tích phân: 68,057,480 Thể loại truyện: Ngu...