51-60

3.2K 118 8
                                    

☆. Đệ 51 chương

Cecil lời thề son sắt tỏ vẻ, nàng một lòng nhào vào đế quốc quân đội cùng chiến sự mặt trên, chưa từng có nghĩ tới bất luận cái gì tư tình nhi nữ.

Thi Hâm liếc nàng liếc mắt một cái, “Nguyên lai là như thế này a, ta đây nhưng thật ra tò mò vì cái gì ngươi hiện tại thoạt nhìn giống như thực coi trọng tư tình nhi nữ.”

Cecil hơi hơi nhướng mày, đúng lý hợp tình, “Ta chẳng lẽ còn không thể đối bạn gái của ta coi trọng một ít?”

Thi Hâm nguyên bản là muốn chế nhạo nàng, không nghĩ tới Cecil đương nhiên nói ra cùng loại với thổ lộ, rồi lại phảng phất ở tuyên thệ chủ quyền nói, thế nhưng làm Thi Hâm trái tim đập bịch bịch.

Cecil trong lòng có chút đắc ý, nghĩ thầm ngươi còn không thừa nhận kia bổn tiểu thuyết chính là y theo chúng ta hai người nhân thiết cùng chính ngươi những cái đó không đáng tin cậy tư thiết viết, ta dùng tiểu thuyết nguyên soái ngữ khí cùng nói chuyện phương thức đối với ngươi nói chuyện, ngươi không phải thính tai tiêm đều đỏ?

Thi Hâm nhưng không nghĩ tới quá chính mình lỗ tai bán đứng chính mình, nàng còn tưởng rằng chính mình ngụy trang rất khá đâu.

Bất quá làm sự tình tương đối vừa lòng chính là, nguyên soái tuy rằng ngoài miệng nói những cái đó mang nhan sắc nói, nhưng là đương hai người buổi tối ngủ khi, nàng cũng chỉ là đè nặng Thi Hâm hung hăng mà hôn nàng trong chốc lát, cũng không có làm chuyện khác.

Cố tình Thi Hâm bị như vậy ôn nhu đối đãi lúc sau, trong lòng đột nhiên bắt đầu tò mò, có phải hay không bởi vì mấy ngày hôm trước hai người làm số lần quá nhiều, cho nên Cecil cũng cùng chính mình giống nhau, mỏi mệt đảo chịu đựng không nổi đâu.

Nàng còn không có mở miệng, phảng phất ở nàng trong đầu trang theo dõi Cecil, liền ở nàng bên tai mang theo một chút hơi thở nguy hiểm đối nàng nói: “Ta là xem ngươi quá mỏi mệt, cho nên mới luyến tiếc tiếp tục khi dễ ngươi, ngươi nhưng đừng cho là ta là thân thể không được, nếu ngươi nghĩ như vậy, ta lập tức có thể chứng minh cho ngươi xem.”

Thi Hâm tươi cười ôn nhu, thanh âm điềm tĩnh, “Ta nhưng không có như vậy tưởng, ta vẫn luôn cảm thấy ngươi ôn nhu săn sóc lại lợi hại đâu.”

Cecil hừ nhẹ một tiếng, ôm nàng nói: “Ngủ đi, lại không ngủ ngươi hôm nay buổi tối cũng đừng muốn ngủ.”

Vừa mới dứt lời, trong lòng ngực người liền truyền đến thư hoãn tiếng hít thở.

Này đi vào giấc ngủ tốc độ, thật đúng là rất nhanh. Cecil khóe miệng vừa ra một mạt nhàn nhạt sủng nịch ý cười, cũng nhắm mắt lại tiến vào giấc ngủ.

Thi Hâm cảm thấy chính mình Omega thân phận bại lộ lúc sau nhật tử giống như cũng không có quá nhiều biến hóa, nàng mỗi ngày làm từng bước đi trường học đi học, Cecil chỉ cần một có rảnh liền trở về tiếp nàng, không có không nàng liền chính mình ngồi phi toa trở về. Sắp cuối kỳ khảo thí, thiếu một tuần khóa Thi Hâm, cũng cũng không có cảm giác được đến từ chính việc học thượng áp lực. Hơn nữa nàng ở phía trước thực tập giữa nàng càng là bắt được phi thường tốt thành tích.

[BHTT] [QT] Tốt Nhất Hôn Phối - Tố Tố TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ