☆. Đệ 41 chương
Tin tức hệ hệ trong văn phòng ngồi không ít lão sư, đại gia biểu tình đều phi thường nghiêm túc.
Hệ chủ nhiệm dùng nói giỡn miệng lưỡi đối hiệu trưởng nói: “Hưu, đây là ngươi không đúng rồi, chúng ta hệ nhiều một cái Omega, chúng ta này đó lão sư cùng chủ nhiệm thế nhưng cũng không biết, ngươi chính là đem chúng ta mãn đến hảo vất vả a!”
Lúc trước mang đội thực tập lão sư cũng nói: “Đúng vậy, nếu lúc trước biết Thi Hâm là Omega, ta đều sẽ không làm nàng đi chiến trường một đường.
Hưu khẽ lắc đầu, đương nhiên ngữ khí cũng là mang theo một chút ý cười, đại gia đồng sự một hồi, không cần phải đem sự tình nháo đến quá cương quá nghiêm túc, “Thi Hâm là cái có thực lực hảo hài tử, nàng không hy vọng chính mình bởi vì giới tính mà đã chịu ưu đãi, cũng không hy vọng bởi vì giới tính mà mất đi cơ hội. Ta làm hiệu trưởng, hẳn là muốn duy trì học sinh cá nhân lựa chọn, rốt cuộc giới tính công khai cùng không, là Thi Hâm chính mình quyền lợi, không phải sao?”
Có chút lão sư minh bạch Thi Hâm ý tưởng, không khỏi đối nàng đầu đi tán thưởng ánh mắt, mà có lão sư trong lòng lại là khinh thường.
Thi Hâm cũng không có bởi vì hiệu trưởng nói, hoặc là này lão sư ca ngợi liền hảo tâm tình. Lúc này Thi Hâm tâm tình là thập phần phức tạp, bởi vì đương nàng là Omega thân phận bại lộ lúc sau, trường học lão sư cùng lãnh đạo đối chuyện này thái độ đột nhiên liền đã xảy ra chuyển biến, này đối Thi Hâm tới nói, thật là tràn ngập châm chọc.
Nếu chính mình là beta, chỉ cần không có sinh mệnh an toàn, như vậy cho dù bị Omega khi dễ, muốn duy quyền cũng sẽ lọt vào rất nhiều người công kích cùng phản đối.
Lúc này cửa văn phòng bị gõ vang, thêm đẩy ra cửa văn phòng, nhìn về phía Thi Hâm thời điểm hơi hơi giơ lên cằm. Thi Hâm nghĩ thầm, chính là bởi vì thêm người như vậy quá nhiều, cho nên xã hội này mới có thể càng ngày càng bệnh trạng đi.
Đương thêm chủ nhiệm lớp nói cho hắn, Thi Hâm kỳ thật cũng là một cái Omega thời điểm, kia trong nháy mắt thêm biểu tình mắt thường có thể thấy được trở nên hỏng mất, chính là Thi Hâm lại một chút cũng không cảm thấy cao hứng, bởi vì này căn bản không tính là thắng lợi.
Nàng đứng lên, xoay người nhìn hiệu trưởng nói: “Trường học đã đem sự tình chân tướng điều tra ra, nên xử lý như thế nào cũng có tương quan pháp luật nhưng căn cứ, ta liền không cần lại đãi ở chỗ này đi.”
Hưu nhìn Thi Hâm ánh mắt, liền biết nàng cũng không phải thực vừa lòng, nhưng nàng không hài lòng địa phương không phải kết quả, mà là cái này quá trình.
Bất quá Thi Hâm là Omega sự tình đã bại lộ, cho nên cuối cùng chỉ có thể như vậy xử lý. Như vậy đảo cũng tỉnh không ít chuyện, Hưu trong lòng thập phần vô lực mà tưởng.
Thi Hâm được đến Hưu đồng ý sau, nâng bước phải rời khỏi nơi này, đi tới cửa thêm ngăn cản nàng.
“Ngươi vẫn luôn đều ở chơi ta đúng không!” Thêm hai mắt đỏ đậm, trong mắt tất cả đều là ghen ghét cùng ghen ghét, “Ngươi chính là cố ý gạt, chính là vì làm ta mất mặt đúng không!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tốt Nhất Hôn Phối - Tố Tố Tố
Ciencia FicciónTác phẩm: Tốt nhất hôn phối Tác giả: Tố Tố Tố Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:304745 Tổng số bình luận:2653 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5910 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:3305 Văn chương tích phân: 68,057,480 Thể loại truyện: Ngu...