IF YOU'RE 18 AND BELOW, SKIP THIS CHAPTER!

387 7 0
                                    

WARNING❗❗❗

SEXUAL CONTENT

"Ugh Drake----- shit!" yun na lang ang nasasabi ni Chichay habang nakatagilid sila ni Drake na magkaharap. Bumaba ang ulo ni Drake na busy sa pagdila at pagsipsip sa nipple niya habang ang kamay ay nakayakap sa bewang niya. "Ugh----shit----" nakahawak lang siya sa ulo ni Drake na busy pa rin sa dibdib niya.

Ang aga-aga ay nakakaramdam na naman siya ng kakaibang libog sa katawan. Sobrang galing talaga ni Drake sa pagpapa-init sa kanya.

Tumihaya si Chichay at dumagan sa kanya si Drake na ang labi ay nasa tuktok pa din ng dibdib niya at parang gutom na gutom itong sumisipsip at dumidila don. Si Chichay ay napapakagat labi nalang sa sarap na nararamdaman. Inabot niya ang pagkalalaki ni Drake para naman masarapan din ito.

Napasinghap si Drake nung maramdaman niya ang palad ni Chichay na bumalot sa matigas niyang pagkalalaki.

"Fuck Chichay! Ang sarap! Ugh..." ungol ni Drake kaya natuwa naman si Chichay. Lalo niyang ginalingan ang paghawak sa sandata nito. Tinaas baba niya pa ang kamay niya kaya nararamdaman niyang lalong naging wild si Drake sa pagkain sa dibdib niya.

Kumilos ang kamay ni Drake pababa, papunta sa pagkababae ni Chichay.

"You're fucking wet baby!" ungol ni Drake at napakagat labi si Chichay nung maramdaman niya ang mga daliri ni Drake na minamasahe ang kaselanan niya at kinakapa nito ang basang parte kaya napasinghap si Chichay. "Basang basa ka fuck!" parang nababaliw na ungol ni Drake at agad niyang pinasok ang dalawang daliri sa kalooblooban ni Chichay.

"Ugh Drake what the!!!!" ungol ni Chichay nung maramdaman niya ang daliri ng asawa. Nilabas masok ni Drake ang daliri niya sa basang pagkababae ni Chichay, nung una ay dahan-dahan hanggang sa pabilis ng pabilis na ang paglabas masok ng daliri niya na lalong nagpapabaliw kay Chichay.

Umakyat na ang labi ni Drake sa labi ni Chichay at wild na wild itong humalik at ginamit pa ang dila na nakipaglaban kay Chichay.

Ang mga kamay ni Drake ay nagmamasahe sa dibdib ng babae at pinipisil pisil pa ang nipples kaya ramdam ni Chichay na hindi tumitigil ang likidong lumalabas sa pagkababae niya.

She is damn fucking wet!

"Please Drake, ipasok mo na. I want that now." ungol ni Chichay at napangisi si Drake.

"You want what?" pang-aasar pa ni Drake.

"Drake!!!" inis na sabi ni Chichay.

"Sabihin mo kase, you want me to fuck you now?"

"Drake! Alam mo na 'yon!"

"Hindi ko alam! Sabihin mo baby, sabihin mo---- Fuck me Drake!! Fuck me!" parang nababaliw na sabi ni Drake.

"Drake----- fuck me! fuck me please!!!" nagmamakaawang sabi ni Chichay at napa-lipbite nalang si Drake at humawak ito sa pagkalalaki at itinapat sa pagkababae ni Chichay.

"Ugh Drake!! Shit!" ungol ni Chichay nung bumaon ang malaking alaga ni Drake at nung hugutin ulit ito ng lalaki. Pareho silang napapahabol hininga lalo nung muling ibaon ni Drake.

"Ugh fuck! shit Drake!!! Bakit ako nagmumura? Kanina pa ko nagmumura ahhhhhhh----ugh damn Drake! Shit!!!!!" ungol ni Chichay habang naglalabas masok ang alaga ni Drake sa kanya.

Mas ini-spread niya pa ang legs niya para malayang makalabas masok ang alaga ng asawa niya.

Nakayakap lang siya sa likod ng asawa habang patuloy ito sa pagbayo sa ibabaw niya.

Kahit ilang beses na nilang ginawa ni Drake ang bagay na 'yon ay parang lagi pa ring bago, laging nakaka-excite at nakakalibog.

Pabilis na ng pabilis ang pagbayo ni Drake at pareho na silang pinagpapawisan kahit napakalakas ng aircon.

3 HEARTS ( Montejars and Dela Rosa ) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon