Trước khi vào truyện em xin có đôi lời, vì đây là phần tiếp theo của
D
o nick trước bị mất nên em xin phép sẽ tiếp tục fic này ở nick này ạ.
______------------____________
Trong thư phòng, hai cha con ngồi đối diện mặt nhau, Taeyeon vẫn trầm mặt như trước.
"Con rất thích cô bé kia"
Kim Taeyeon ngồi bắt chéo chân ở trên ghế, nghe ông Kim nhắc đến tên nàng gương mặt cô liền dịu lại, giống như chỉ cần nhắc đến nàng là mặt cô có thể nhéo ra cả nước.
Cô cười yếu ớt.
"Vâng"
"Cô bé kia là một cô gái tốt, con phải trân trọng"
"quả thật không tệ "
Rất hiên khi hai cha con ngồi bình tâm nói chuyện vớ nha, chỉ cần nhắc đến nàng, cô liền trở nên ôn hòa hơn. Trầm mặt một lúc, ông Kim lên tiếng.
"Con còn trách hai chúng ta khi xưa đã bỏ rơi con sao"
"Con tới bây giờ con vẫn không trách hai người. Cả hai rời đi khiến con càng ngày càng trưởng thành hơn."
"Taeyeon, appa biết năm đó appa có hơi ích kỉ nhưng ta hi vọng con có thể tha thứ cho mama con, bà ấy ngày nào cũng hi vọng con tha thứ cho bà ấy."
"Con đã biết, con sẽ tìm cơ hội để nói với mama."
Nói xong cô đi ra ngoài, cô hiểu được tâm tình của appa vì ko ai ko muốn cô gái mình yêu có thể vui vẻ hạnh phúc.
Cô đi lên phòng, cửa phòng không khóa cô đẩy cửa vào thấy Tiffany nằm trên giường xem album ảnh của cô
Cô đi tới giường không tiếng động, cuối xuống kề sát tai nàng nói nhỏ.
" Vợ ah, em xem gì mà say sưa vậy."
"Awwww"
Tiffany đột nhiên bị hù giật mình, hốt hoảng la lên.
"Là do em tập trung nó, không để ý đến Tae."
"Em đang xem hình lúc nhỏ của Tae."
Tiffany đưa cuốn album trong tay lên cho cô xem.
"Hình thì có gì để nhìn, người thật trước mặt em đây, em không chịu nhìn"
BẠN ĐANG ĐỌC
Fany à!!! Tae vô cùng cưng chiều em.(2)
HumorPhần tiếp theo của *Fany à!!! Tae vô cùng cưng chiều em* của LullyNguyen, vì do mất nick nên mình tạo nick mới với tên KimJang5 để đăng tiếp. Mong mọi người ủng hộ như bên kia *cuối đầu khoanh tay chổng đít* cảm ơn ahhhh