Chapter 9

368 13 11
                                    

Enjoy reading! Medyo mahaba to ah, penge naman ng comment oh! Hahaha lol deh joke masaya na ko basta nag enjoy kayo. wushoooooooooooooo hahaha!

:*

Dinidedicate ko nga pala to sa isa sa pinaka mahalagang tao sakin dito sa wattpad. *clap clap* Sakanya ako pinaka maraming natutunan. Isa siya sa dahilan kung bakit nag improve writing styles and skills ko kung may skills man talaga ko charaught! hahaha! Ate Dorcel, sana magustuhan mo tung chapter na to. Paki-message nalang ako sa mapapansin mong kulang or mali hehehehe! 

By the way andyan sa gilid yung picture ni Blake at ni Drei. Hahaha he's Matt Lanter, my husband in real life. Keme lang!  :)) Next life siguro hahanapin ko talaga siya.


__________


Chapter 9- Bitter Sweet Memories


(Roland's POV)


It takes a minute before she answered my question and it seems like she really doesn't wanna talk about it.
But I'm really curious by now, so I didn't stop asking.


"About that... Yes, I ran away because of him."


She said seriously and then suddenly I saw a glint of hurt in her eyes.
Parang yung mga mata niya sinasabing mahirap at masyadong masakit yung kwentong nasa likod ng pag alis niya.


It's like not wanting to remember a very bad dream. Ganon, ganon yung sakit at hirap na nakita ko sa mga mata niya.


I know this girl very well, more than anyone else. I can read her mind,
well sometimes, this girl is very unpredictable tho. But I can totally read her body language.


:>


Sa mahigit 2 months kong pagkakakilala sakanya napansin kong pag naiinis siya bigla nalang tataas yung kaliwang kilay niya. Ayaw niya din ng pinaghihintay siya, hindi siya mapakali at laging she's crossing her arms over her chest.


When she laughs, as in she laughs her ass off. Yung hindi siya nahihiya kung malakas man yung tawa niya, contagious kasi that's why I really like to be with her.
She's smart, may sense talaga siyang kausap unlike other girls na puro se*x, shopping at gimik lang ang alam.


She's crazy. I like her humor and sarcasm. She's fun to be with, literally no dramas, no girly talks, no boys banging talks, no shopping, dresses, shoes and make-up talks.
Minsan mas updated pa siya sa NBA, WWE Smackdown, at kung anu-ano pang guy's thing.

When she's happy and excited I can see her eyes shine differently.Parang bata na binilihan ng cotton candy ng parents niya. Ganon yung pagkinang ng mata niya.

When she's nervous, yung kanang kamay niya bigla nalang mapapahawak sa batok niya, she bites her lip as well. I find it sexy tho.


But I can't really tell when she's lying, isa lang yan e siguro magaling lang talaga siya magtago o hindi lang talaga siya nag sisinungaling.

Reckless Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon