“NAGPAHABOL ako ng wine,”Iniangat ko ang bote para makita ni Marcus. Kalalabas lang niya sa banyo. He was half naked with just a towel wrapped around his waist. Ginagawa ko ito para pagtakpan ang uneasiness sa kaloob-looban ko. Hindi araw-araw na nakakakita ako ng hubad-barong lalaki nang ganito kalapit at tuwalya lang ang saplot. Lalong hindi rin ako manhid para hindi maapektuhan. Appreciative ako sa mga ganitong view. What more from the man I am in love with.“That’s good,” sagot niya habang papalapit sa akin.
Nagsimula akong magsalin ng alak sa dalawang kopita.
“I am still amaze with your fondness to alcoholic drinks,”he murmured. Nasa tabi ko na siya. His manly and fresh showered scent reached my nose. Kung hindi ko mapipigilan ang sarili ko ay malalanghap ko siya nang wala sa oras.
“I’ve told you already,” sagot ko. “Hindi ako hard drinker pero mahilig akong tumikim ng mga drinks kahit pakonti-konti lang.”Dinampot ko ang sarili kong kopita para itago ang tensiyong namumuo sa sistema ko.
“Cheers to our first meeting,”he raised his wine glass pagkasabi niyon.
Napilitan akong humarap sa kanya.“Cheers to us,”sagot ko naman.
Magkasabay kaming tumungga ng wine. Balak ko talagang i-one shot lang ito. Kailangan ko pa rin talaga ng alcohol sa katawan para mas maging courageous.
“You really amazes me, amore,” buong paghangang turan niya matapos kong masaid ang laman ng wine glass ahead of him. May kaunting laman pa ang kopita niya. “But as much as I want you to enjoy the drink, ayaw ko namang malasing ka nang husto katulad ng kanina. It would be too much.”Ipinatong niya sa mesa ang sariling baso.
“But—” hindi ko na naituloy ang sasabihin ko dahil nahigit na ako ni Marcus sa baywang habang ang isang kamay ay kinukuha ang hawak kong baso.
“No more buts. Hindi tayo nandito para magpakalasing. At least with wine. We’re here to enjoy our moment together. And to enjoy it, we must be fully aware of each other’s presence. The wine is just a complement.”
Tiningala ko si Marcus. Nagtagpo ang mga mata namin. Eyes burning with desire and passion. Excited for this intimate moment we are going to share.
“You are an amazing woman, Yara. You deserve all the love you can get. And I want you to feel that love with wholeness in your heart. I…I--”
Bago pa niya matapos ang sasabihin ay tinapalan ko na ng lips ko ang lips niya. I believe I am being aggressive pero ayaw ko ring magpakipot. Since nag-decide akong sagutin si Marcus kahit pa hindi pa kami nagkikita nang personal noon, inalis ko na sa sistema ko ang magpakipot pa. Hindi na ako bata para hindi pa malaman kung ano ang gusto ko sa buhay. And this is what I want. Share this night with Marcus. Share with him all my life.
The kiss deepens as Marcus responds. Lalong nag-init ang pakiramdam ko. Naging malikot ang aming mga dila. Fighting with each other. Exploring each others mouth.
Then, Marcus’s hands reached my bottom and squeezed it.
I moaned then jumps my body, clamping my legs to his hips. Medyo na-off balance pa si Marcus sa ginawa ko pero mabilis lang. The kiss was broken. He holds me tight and walks me to bed with his eyes not leaving mine. Maingat niya akong ibinaba sa kama. His eyes now sparkling with desire. Iniwan niya ako saglit para maghubad. Ginaya ko siya. Magkasabay kaming naghubad ng damit habang nagtititigan. When all’s left are underwear, nagtabi na kami sa kama.Slowly, Marcus ran the back of his palm on my cheeks, down to my neck and to my cleavage. As he claims my lips, his one hand moves towards my back, unhooking my brassiere. My swelling breasts are now free. Napapakapit ako sa balikat niya habang nilalaliman niya ang halik at malayang hinahaplos ang aking dibdib. He squeezes it and plays with the nipples alternatively. I moaned as sensation runs through my system, reaching my femininity. Idinantay ko ang libre kong binti ko sa hips ni Marcus. Making her move to my top.
Iniwan ng mapagpala niyang mga labi ang namamaga kong lips, making its way to my neck, kissing, nibbling. Tumigil siya sa dibdib ko. And like a baby, he sucked one breast making me raise my back. Akyat-baba ang mga kamay ko sa likod niya. Yumayakap ako sa kanya nang husto na para bang ayaw kong may makadaan na kahit kaunti mang hangin sa pagitan namin para paghiwalayin kami. At baka kumawala pa siya.
Humahangos ako habang patuloy sa ginagawa si Marcus sa dibdib ko. Parang hindi yata siya magsasawa doon while I’m feeling the rush of heat between my thighs.Finally, he moved down to my belly, kissing my belly button. His hands on the side of my waist, lowering my undies.
Then he stops. He looks at me from head to toe. Staring at my nakedness. I moaned. Gusto kong magreklamo. Kung bakit siya lang ang malayang pinapipiyestahan ang kahubdan ko samantalang siya ay nakasuot pa ng boxers niya. Naunawaan naman yata niya ang nararamdaman ko. He stoods up and right in front of my widened eyes, he revealed his manhood.The next thing, I am feeling the oh-so-rigid dick beside my now soaking wet sex. He was teasing me there.
“A-ano ba?” ingos ko. Para naman niya akong pinapatay sa kasalukuyang pinaparamdam niya sa akin.
“I-I’m not sure if I can be that gentle,” nag-aalalang sagot niya. “But I’ll try to.”
Sasagot pa sana ako pero ibinaba na niya ang katawan sa akin at siniil ako ng halik. His hands are working its way between my thighs. Rubbing his thumb to my clit, as he pushes a finger inside, and then another. Moving it in a circular motion. Nagtataas-baba naman ang dibdib ko. Umaangat ang puwetan ko. I am reacting with every move of his fingers. I know he’s preparing me really for his entrance. Kaya kahit para man akong tino-torture, kinakaya ko. I know it would be worth all this. I can feel I am having my initial release.
Umuungol ako sa bawat kilos niya, sa bawat pagsipsip ng mga labi niya sa balat ko sa bawat galaw ng mapagpala niyang kamay sa aking kaselan. I am feeling ecstatic when he removes his finger inside me only to replace his lips there.“Ooooh!!!”I was like tossed to the air. His lips nibs my wetness, his tongue plays around. Sinabunutan ko siya. Para lang lalong idiin ang ulo niya sa pagitan ko. Nagpabiling-biling ako. Rumaragasa ang sensasyon sa sistema ko. Para akong nag-aapoy, sinisilaban. Nararamdaman ko na namang parang may gusto akong abutin.
“Hold on, babe.”Finally he left my wetness. Mabilis ang mga kilos niya. Holding his manhood, guiding its way to my swelling wet opening.
Kumakapit ako sa balikat niya habang nandidilat, humahangos-hindi ko na maintindihan kung ano ang nangyayari sa akin-para yata akong napo-possess, habang pinapakiramdaman ang pagkasira ng harang sa bagkababae ko. Tila nagkabikig ako sa lalamunan nang maramdaman ko ang buo niyang pagkalalaki sa loob ko.
I was stiffened.“You’re so tight, amore. So tight that I can explode right away,”sambit ni Marcus. “Hold on tight,” he added saka nagsimulang kumilas sa ibabaw ko.
Kumapit ako nang husto na halos bumaon na ang mga kuko ko sa likod niya. Sa bawat pagbaon niya ay siya ring pagbaon ng mga kuko kong ito. At sa bawat paghugot ay ang tila pagkabitin ng hininga ko. Sa una ay tila napakatagal na pagbaon at paghugot ang nangyayari. Napakabagal na pagkilos ngunit sagad na sagad, baon na baon.
Hanggang sa pareho na kaming nakapag-adjust. Nakakasabay na ako sa kilos niya. Sinasalubong ko ang bawat pag-ulos niya, hinahabol ko ang bawat paghugot. We are now dancing in the rhythm of the music, our bodies are creating. The sound of our union, our passionate love making.Hanggang sa pareho na kaming tila may hinahabol. Pabilis nang pabilis ang mga kilos, ang mga halinghing, ang tahip ng dibdib. Napakabilis. Para lang marating ang sukdulan, ang kaluwalhatian nang sabay.
Para akong nabunutan ng tinig matapos ang release ko at sinundan ng release ni Marcus.
This is the sweetest day from the day we first knew each other. Yumakap ako nang mahigpit sa kanya. Siya naman ay bumagsak sa ibabaw ko. Nanatili nang ilang segundo. Hanggang sa bumalik na sa normal ang tibok ng mga puso namin.Tumabi na siya sa akin. Yumakap naman ako sa kanya. Gumanti rin siya ng yakap I feel so safe in his arms. Para akong inihehele. I’m so damn tired. But so happy. Walang pagsidlan ang kaligayahan ko.
“I’m sorry,”
Narinig ko pang sambit ni Marcus saka hinalikan ako sa noo at niyakap nang mas mahigpit.“Hmmm,” tanging tugon ko. Nakangiti ako. Siguro ay nagso-sorry siya kasi akala niya ay nasaktan ako nang husto sa pag-iisa naming ito. Oo, masakit. Pero the pain’s all worth it. Walang kapantay ang langit na naramdaman ko kumpara sa sakit na ihinihingi niya ng paumanhin. But how caring of him para mag-alala. Mas lalo ko lang siyang minamahal.
BINABASA MO ANG
Yara and Darius ✔ (COMPLETED)
RomanceHINDI in-expect ni Yara na mauunsiyami at mauuwi na naman sa wala ang love life niya kaya nagpakalasing siya. Matanda na siya para maloko pa-or mas tamang sabihing ginusto niyang magpaloko? Hindi naging madali ang lahat. Pero para sa isang Darius n...