1. Tên?
06: Lương Xuân Trường.
19: Nguyễn Quang Hải.
2. Tuổi?
06: 24.
19: 2,2 tuổi ạ.
3. Biệt danh do fan đặt?
06: Trường Híp, Híp Híp, tất cả mọi thứ liên quan đến Híp, em biết mỗi thế thôi ạ.
19: Em bé của đội trưởng, Người yêu của đội trưởng, Bảo bối của đội trưởng, Cục cưng của đội trưởng, Người đội trưởng yêu nhất,...
06: ...
4. Gọi người kia là gì?
06: Em bé.
19: Đội "chưởng".
5. Muốn người kia gọi là gì?
06: Đội trưởng.
19: Em người yêu của đội trưởng ạ!
6. Không thích người kia gọi là gì?
06: Chắc cũng là đội trưởng...
19: Gọi cả họ tên em ra ạ. Eo, mỗi lần đội trưởng gọi như vậy là chắc chắn đang giận em, nhiều khi em cũng không biết mình phạm lỗi gì nhưng vẫn thấy sợ ạ...
7. Trong đội tuyển và CLB. cảm thấy người kia thân với ai nhất?
06: Chắc là Chinh đen ạ.
19: ANH TUẤN ANH, ANH HUY, ANH PHƯỢNG, ANH ĐỨC, anh Thanh, anh Duy, anh Mạnh, anh Dũng, Chinh đen, Đại, anh Lâm, anh Quế, Dụng, anh Toàn, Hậu, anh Long Phí, anh Vương,... Còn ai nữa nhỉ?
06: ...
8. 1 hành động rất nhỏ của đối phương nhưng cũng đủ làm bạn rung động?
06: Hồi trước có đợt em rất hay bị ốm vì thay đổi thời tiết, rồi mỗi lần như vậy lại có người gõ cửa phòng em, đến khi em ra mở cửa lại không thấy ai hết, chỉ có 1 vỉ thuốc nho nhỏ đặt ở dưới sàn, tất nhiên hồi đó em cũng không biết là ai đâu, nhưng nhiều lần thì cũng lộ ra thôi, mà hồi đó vì sợ người ta ngại và em cũng lười nên không muốn vạch trần, với lại không hiểu sao, mỗi lần uống liều thuốc đó xong em lại cảm thấy khỏe lên bao nhiêu...
19: Ơ chỉ được 1 hành động thôi ạ? Hành động nào của đội trưởng cũng làm em "dzung dzinh" hết á, như là mỗi khi đưa kéo hay dao cho em anh ấy đều đưa em phần cán còn mình thì cầm phần lưỡi này, hay là mỗi khi trời nắng, anh ấy đều tự động đi ra bên ngoài để che nắng cho em này, hay là biết em chân ngắn không thể đi nhanh được nên anh ấy đều tự điều chỉnh nhịp chân của mình cho chậm lại để đi song song với em này,... Huhu tự dưng giờ nhớ lại thấy đội trưởng ôn nhu vlll...
9. Vậy những hành động đó đối phương đã từng làm với ai khác ngoài bạn chưa?
06: Theo những gì em nhìn thấy thì, chưa ạ...
19: Em biết bởi vì anh ấy là đội trưởng nên phải có trách nhiệm đối xử công bằng và chăm sóc cho tất cả mọi người trong đội, nhưng đối với câu hỏi này, em sẽ rất tự hào mà trả lời rằng, anh ấy chưa từng làm những hành động này với ai khác ngoài em ❤️