Chap 10

50 1 0
                                    

-Hai ngày sau-

Mễ Quan đã thức dậy từ sáng sớm, chuẩn bị tất cả những vật dụng cần thiết cùng Dương Thanh đi Mỹ, thăm cha của anh. Không biết dự định của anh thế nào mà lại bắt buộc cậu đi theo cho bằng được nhỉ? Công khai giới tính hay giới thiệu bạn trai... Vẫn còn chưa biết.

Cậu vừa sắp xếp xong đống đồ đã phải nấu liền bữa sáng cho tên háo sắc nằm ngủ như heo trên lầu kia. Phải nói rằng Mễ Quan cũng hết sức đảm đang, từ năm tuổi đã biết tự nấu nướng cho mình và cả người chị, lâu lâu cậu còn dọn dẹp nhà cửa cho chị cậu, vì đối với cậu chị cậu vô cùng quan trọng. Tuy lớn lên hai người ít gặp mặt, ít trò chuyện nhưng có vẻ như tình cảm chị em đó không hề sứt mẻ miếng nào cả.

Trông dáng cậu đứng chiên trứng rất cuốn hút đấy, vài giọt mồ hôi xuất hiện trên trán cậu chỉ tăng thêm nét nữ tính trong con người cậu thôi. Nếu Mế Quan là con gái thì chắc một năm không biết có bao nhiêu anh chàng đến nhà hỏi cưới và xin được vào nhà làm con rể đây. Tuy trong công việc cậu không phải là người giỏi giang gì mấy nhưng khi có việc giao đến tay cậu thì Mễ Quan luôn cố gắng hết sức để hoàn thiện một cách tỉ mỉ.

(Tác giả: Tôi muốn vầy mà hông được nè!)

Đang mãi mê làm bữa sáng, cậu không để ý là Dương Thanh đã đứng sát bên cậu. Anh vòng hai cánh tay rắn chắc qua vòng eo nhỏ nhắn của cậu, thì thầm:

" Sao lại dậy sớm vậy?"

" Làm bữa sáng cho anh!" Cậu nhẹ nhàng nói. Dương Thanh hôn lên cậu một cái, nói:

" Buổi sáng tốt lành!"

" Buổi sáng tốt lành!" Cậu vui vẻ đáp, tắt bếp cậu nói tiếp:" Giúp em dọn bàn ăn nào."- Dương Thanh buông eo cậu ra, mang chén dĩa đặt lên bàn.

Mễ Quan cho thức ăn ra dĩa và trang trí mọi thức thật đẹp mắt:

" Ăn thôi!" Cậu nói.

" Em ăn đi, anh muốn nhìn em ăn."

" Nếu không ăn sẽ đói đó! Ăn mau đi không là em giận đó, công sức của em cả buổi sáng!"

" Được rồi, anh ăn!" Dương Thanh khuất phục trước cậu.

Sau khi ăn xong bữa sáng. Hai người tình tình tứ tứ nắm tay nhau mang hành lý đặt vào cóp xe. Dương Thanh lái xe chở cậu ra sân bay, sau khi hoàn tất thủ tục và chờ đợi đôi chút thì họ đã nhanh chóng lên được máy bay. Do Dương Thanh đặt vé hạng thương gia nên nội thất đặc biệt sang trọng. Mễ Quan lấy điện thoại ra selfie vài tấm vừa mắt post nhanh lên Facebook câu like.

Thấy Mễ Quan vui vẻ anh cũng không kìm được nụ cười. Từ đây bay đến Mỹ còn rất nhiều thời gian. Anh vừa định trêu đùa cậu! Nhưng mà anh đã hứa với lòng mình tuyệt đối không được, không được 'ăn' cậu trên máy bay và chốn công cộng. Phải cố kiềm chế đến khi về đến nhà cha anh.

Mễ Quan dường như đoán được cái tính này của anh nên tranh thủ giở trò trêu ghẹo anh, cậu ngồi nhìn anh, mắt chạm mắt, chân chạm chân, tiến sát lại tai anh thì thầm:

" Lão công~ khó chịu ah~~ nhịn không nổi nữa rồiii.... Sẽ ra...r-ra đó....nên là... Né cho em đi toilet cái nào chàng trai!"

Bảo Bối Nhỏ! Tôi Cần Em (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ