-"Buông tôi ra!!" em thoát khỏi sự kìm cặp của hắn, hắn nổi điên rồi, Jungkook nổi điên rồi bởi trong mắt hắn bây giờ rất khác, chẳng phải ánh mắt ôn nhu hay yêu thương em như trước nữa, em chỉ muốn rời khỏi hắn, tránh xa hắn.
-"Jeon Jungkook, chú bị cái gì thế hả?"
-".."
-"chú lừa dối tôi chưa đủ hay sao bây giờ còn muốn biến tối thành trò đùa của chú nữa!?"
-".."
-"chú trả lời tôi đi!"
-"tôi lừa dối em nhưng tôi vẫn xem em là người thân của mình.."
-" người thân? Cháu và chú? Đúng không?"
-".." Jeon Jungkook không trả lời em nữa, vậy chắc là đúng rồi, em đã nói thấu vào trái tim của hắn rồi..
-"đủ rồi, chú đi được rồi, chú đừng bao giờ xuất hiện trước mắt tôi nữa, tôi và chú coi như chưa từng quen nhau, tôi muốn nói rằng, tôi ghét..chú!"
Người tôi thương lại đi phản bội tôi?
-"Không phải..!"
Em chạy vào phòng, để lại mình hắn.
Hắn chẳng dám nhìn em một làn nào trong lúc nói chuyện, chỉ lặng lẽ nhìn bóng lưng của em rồi rơi nước mắt.. Hắn chính thức rời đi..
Đêm hôm đó.
Em mệt mỏi bước ra khỏi căn phòng, em đã khóc cả sáng rồi nên khiến cả hai mắt sưng tấy lên, hai vai run bần bật lên, đôi mắt lờ đờ cố gắng nhìn rõ mọi thứ trước mắt, phòng khách tối um, bật đèn lên thì im ắng đến mức đáng sợ. Mọi thứ lộn xộn lên chẳng ra cái gì, em thở dài, xoay đầu vài cái, sau đó vào nhà vệ sinh.
-"Alo, chị Hanie à?"
-"ừ chị đây, sao thế?"
-"chị giúp em giải quyết vài chuyện ở vụ kiện của em, bây giờ e không thể đến công ty, được không?"
-"sao thế? Giọng em.."
-"có lẽ là bị cảm cúm chút thôi, em sẽ khỏi mau thôi"
Không như lời nói, đêm đó em sốt cao đến mức mồ hôi đầm đìa, khuôn mặt tái nhợt đi. Nếu như không có một cú điện thoại của Hoseok thì không biết chừng em đã lên trời gặp tổ tiên từ lúc nào!
Bây giờ thì em đang ở bệnh viện truyền nước. Cảm giác của em bây giờ đó chính đau toàn thân, em đã không trở người cả ngày hôm nay, chỉ nằm lì một chỗ như trời trồng. Hazz, mắt còn chả mở được nữa huống hố là ăn, đến bây giờ Hoseok lúc vào thăm em còn chẳng nhận ra em.
BẠN ĐANG ĐỌC
jjk. em nhớ chú! | Fanfic
Fanfic.Em Yêu Anh, Chàng Trai Có Vii Ngọt Của Sữa Chuối. Ra mắt : 240619. Hoàn: 240620.