15. Bên Anh.

2.5K 172 3
                                    

15.

Thật sự đây không phải là lần đầu tiên mình ghi H nhưng cứ mỗi lần ghi là mình lại thiếu rồi bỏ sót nên nếu có gì đó sai sót mong mọi người thông cảm cho mình nha! Mình hứa sẽ chăm chú ghi H thaath nhiều ❤️🙆‍♀️

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tht s đây không phi là ln đu tiên mình ghi H nhưng c mi ln ghi là mình li thiếu ri b sót nên nếu có gì đó sai sót mong mi người thông cm cho mình nha! Mình ha s chăm chú ghi H thaath nhiu ❤️🙆‍♀️

Khi toàn thân được đặt xuống một chiếc giường êm ái thì em đã chìm vào giấc ngủ từ lúc nào, mùi hương thoang thoảng xung quanh khiến lúc người ấy đặt em xuống làm em không thể kìm chế mà ôm lấy cổ không buông.

-"Hoseok à, đừng rời đi nhanh như vậy chứ.." bản thân em không thể kiểm soát được ai là ai, thậm chí còn chả nhìn rõ được ai đang ở trước mặt mình.

Em yêu, trước mt anh mà em vn nghĩ đến người đàn ông khác sao?

Nhìn dọc người em được khoác lên một bộ đầm không khác gì đang câu dẫn người trước mắt, bộ váy xẻ một cách điêu luyện lộ rõ ra đôi chân trắng nõn nuột nà đến tì vết, chiếc eo nhỏ nhắn được lộ rõ bởi đường cong, phía trên là hai vai được cắt xẻ để hở nhưng không phản cảm, mọi thứ như đang khiến không khí càng nên u ám hơn.

Mái tóc búi cao của em được hắn cởi ra, gò má ửng hồng vì rượu lại xuất hiện, hắn đỡ lấy lưng em, thì thào.

-"đã lâu không gặp nhau, bây giờ gặp lại em lại câu dẫn tôi.."

Hắn vuốt nhẹ tay lên trên đùi của em, khuôn mặt cà sát lên cổ của em để hít lấy mùi hương đã lâu hắn không thể cảm nhận, đôi môi nhỏ nhắn có màu hồng đào được hắn ngấu nghiến đến đỏ mọng, chiếc áo dây trên vai được hắn kéo xuống, nhìn em bây giờ hắn lại chẳng thể kiềm chế được, hôn em hết làn này đến lần khác, mọi thỏa mãn của hắn chỉ dừng lại khi suy nghĩ khác lóe trong đầu.

Hắn mặc lại váy cho em, vuốt nhẹ lọn tóc xũ trước mặt, đặt em nằm xuống giường rồi đắp chăn.

Anh không th làm chuyn này khi em không tnh táo.

Hắn rời đi, lúc đó hắn đã nghĩ rằng không nên làm thế với em bởi lúc em tỉnh dậy sẽ nghĩ hắn là con người như thế nào, hắn muốn "yêu" em một cách chính diện nhất, là em tự nguyện chứ không phải như bây giờ, mọi hành động cứ như ăn mòn đi tâm trí của hắn.

jjk. em nhớ chú! | Fanfic Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ