Phần 15.Tĩnh Niệm thiện viện tận thế

21 0 0
                                    

          Nguyệt Dạ, thành Lạc Dương giao, tĩnh niệm thiện viện.

Tĩnh niệm thiện viện chính là cùng Từ Hàng Tĩnh Trai cùng nổi danh phật môn thánh địa, tự nhiên là môn quy to muôn hình vạn trạng.

Chùa miếu nội kiến trúc không dưới trăm đang lúc, quả thực chính là cái loại nhỏ thành trấn.

Tất cả kiến trúc đều là theo cửa chùa đối diện trục trung tâm mà sắp xếp bố, ngay chính giữa chỗ là một tòa dài rộng đạt ba trượng, độ cao ước trượng bán đồng điện.

Đơn thuần là chỗ ngồi này vì ngăn cách Hoà Thị Bích đặc thù năng lượng mà tu kiến đồng điện, liền cũng biết này phật môn thánh địa là cỡ nào giàu có, một tòa toàn đồng thả tăng thêm đắt kim loại nặng, cũng trải qua xảo tượng tỉ mỉ xây dựng đại điện, cho dù là tứ đại môn phiệt bực này cấp số quý tộc cũng chưa chắc xây được.

Bởi vì, nếu đưa cái này đồng điện tường thể độ dày tính thành 400mm tả hữu trong lời nói (hiện đại trữ vật dùng kho lạnh tường thể độ dày bình thường vì 370mm), cho dù tài liệu là nhà Tùy khi thịnh hành tích Thanh Đồng mà không phải là thuần đồng, như vậy này đồng điện sức nặng cũng đem vượt qua 300 tấn.

Tại cổ đại sưu tập 300 tấn trở lên đồng đi tu một cái kiến trúc là cái gì khái niệm? Nhà Tùy thời điểm tiền vì ngũ thù tiền, từng cái đồng tiền sức nặng cũng liền 3 khắc tả hữu, như vậy riêng này cái đồng điện chính là 1 tỷ cái đồng tiền.

Xem nhẹ nhà Tùy thời điểm vàng bạc cung ứng khan hiếm nhân tố, dựa theo Đại Tống sau tiền giá trị tiền đổi 1 lượng hoàng kim =10 lượng bạc =10 quán đồng tiền =10000 văn đồng tiền, như vậy này đồng điện giá trị chính là trăm vạn lượng bạc trắng hoặc mươi vạn lượng hoàng kim.

Dùng mươi vạn lượng hoàng kim tu kiến một cái đồng điện, đó không phải là đản đau là cái gì... Mà cái khác kiến trúc đều là cao lớn hùng vĩ, thống nhất lấy tam màu ngói lưu ly bao trùm, ánh sáng màu xinh đẹp, tráng lệ.

Biên Bất Phụ sẵng giọng thanh âm của vang lên: "Nam triều bốn trăm tám mươi tự, bao nhiêu ban công mưa bụi ở bên trong, hừ, muốn lừa gạt bao nhiêu mồ hôi nước mắt nhân dân mới có thể xây xong như thế môn quy thiền viện à? Còn nói tĩnh niệm? Phi! Mỗi hẻo lánh đô lắp đầy hơi tiền."

Lúc này, thiền viện bên trong đèn đuốc không ngừng sáng lên, sau đó khó phân tiếng bước chân của vang lên, một cái một hòa thượng đầu trọc tại dẫn đầu dưới sự hướng dẫn của, nối đuôi nhau theo các ngõ ngách lý dũng mãnh tiến ra, triều tiến cửa chùa chỗ bạch ngọc điêu lan đại quảng trường rất nhanh đi tới.

Này đó hòa thượng thể trạng cường tráng hành động nhanh nhẹn, vừa thấy cũng biết là tu luyện không kém võ công, kinh người hơn chính là bước tiến của bọn hắn đều nhịp, hành động đang lúc không nói một tiếng, có vẻ rất có tổ chức.

Như vậy hòa thượng không kém đều có ba trăm cái, thật sự là một cỗ không kém lực lượng.

Ở trên chiến trường, mấy trăm cái nghiêm chỉnh huấn luyện phối hợp hoàn thiện cao thủ tạo thành mũi tên xông trận, chỉ sợ mấy vạn người binh lính bình thường cũng không chịu nổi sẽ bị xông lên mà tán.

Trọng sinh Song Long Đại ĐườngWhere stories live. Discover now