Chút bất tri bất giác, thời gian lại qua hai năm, đã tiếp cận nguyên lấy trung chuyện xưa lúc đầu thời gian đoạn.
Hai năm lý, thiên mệnh giáo phát triển hết sức nhanh chóng, tại Dương Châu, Lạc Dương, Trường An đẳng chủ yếu địa khu đô phát triển rất nhiều giáo chúng. Bởi vì thiên mệnh giáo không nên tín đồ hiến cho tài vật, đánh lại là chút chỉ tốt ở bề ngoài mỗi người ngang hàng ngu dân khẩu hiệu, phát triển tự nhiên khối. Nhưng bởi vì sợ hãi đã bị phật môn thế lực chèn ép, cho nên vẫn luôn tại bí ẩn phát triển.
"Thiên mệnh giáo tín ngưỡng là Tam Thập Tam Thiên tối cao chí thánh đứng đầu tể, chính là vô thượng thượng đế, là nhất cũng là vạn, là linh cũng là vô cùng, tha tại vô cùng thiên ngoại thiên ngoại đưa ánh mắt đặt tiền cuộc đến chúng ta này vi trần vậy thế giới, chúng ta phương này thế giới chung đem được đến cứu rỗi. Còn tại hắc ám trong trần thế trầm luân người của nga, hoan hô a. Tha đạo hạnh với thiên lên, tha đạo hạnh đầy đất lên, tha chi mệnh tức thiên mệnh."
Biên Bất Phụ mang theo hắc sa, tại một chỗ hạ bí ẩn đại sảnh phát động đại lừa dối thuật."Chúng ta tuân theo thiên mệnh, hành phổ thế tể dân việc. Là trời lập tâm, mà sống dân lập mệnh, vì hướng thánh kế tuyệt học, vì vạn thế khai thái bình!"
Nhìn đến bao gồm Khấu Trọng, Từ Tử Lăng ở bên trong một đám tín đồ đều bị chấn trụ bộ dạng, Biên Bất Phụ cười thầm nói: "Câu nói này mốt độ chính là cao."
Bây giờ đang ở Ma Môn dưới sự ủng hộ chậm rãi phát triển , đợi thời cơ chín muồi, liền đem toàn bộ giáo phái từ tối thành sáng, trái lại nuốt trọn toàn bộ Ma Môn. Tưởng phía trước tam quốc khi có Thái Bình đạo, ngũ đấu gạo nói lưu làm ra nhất phương cắt cứ thế lực, đời sau cũng có kia nghèo túng thư sinh hồng tú toàn bằng mượn bản chế hàng nhái Thiên Chúa giáo tại cuối nhà Thanh làm ra cái Thái Bình Thiên Quốc, mà hôm nay bằng này thiên mệnh giáo cũng chưa chắc không thể tại cuối đời Tùy làm cái thượng thần quốc a.
Khấu Trọng cùng Từ Tử Lăng bái tại Biên Bất Phụ môn hạ đã hai năm, cũng sớm đã bị lừa dối thành thiên mệnh giáo trung thực tín đồ. Hai người bọn họ đúng là số mệnh sở chung tư chất hơn người, đặc biệt hiện đang luyện võ thời gian nếu so với nguyên lấy sớm hơn hai năm, trưởng thành hoàng kim kỳ còn chưa quá. Cho nên Biên Bất Phụ chính là truyền bọn họ một ít thông thường nội động tâm pháp cùng với thô thiển công phu quyền cước, nhưng võ học của bọn hắn tiêu chuẩn vẫn là tiến triển cực nhanh tăng lên lấy.
Rõ ràng đối lập liền là đồng dạng công pháp vệ Trinh Trinh cũng học, nhưng là bây giờ trình độ liền là ở vào chỉ có thể đối phó một hai tiểu mao tặc tiêu chuẩn, liền cả giang hồ chót nhất lưu cao thủ cũng không bằng. Không hổ là nguyên lấy trung bỏ lỡ luyện võ hoàng kim kỳ, nhưng dùng không đến bảy năm liền thăng cấp tông sư Đại Đường Song Long, đoan đích thị gặp may mắn.
Đương nhiên, Biên Bất Phụ đối vệ Trinh Trinh võ công cũng không có gì chờ mong, mình tiểu thiếp chỉ cần ở trên giường hầu hạ dường như mình là đến nơi. Mà vệ Trinh Trinh đúng là thuần phác thiện lương lấy phu là trời, trên cơ bản đối Biên Bất Phụ đề ra yêu cầu đô hết sức thỏa mãn. Dùng nước lạnh nước ấm luân phiên lấy hàm côn thịt, dùng vú vì nam nhân mát xa thân thể, một bên lấy tay triệt ca tụng một bên dùng đầu lưỡi liếm nam nhân lỗ đít. Khi biết Biên Bất Phụ tạm thời không muốn đứa nhỏ lúc, tuy rằng trong lòng không khỏi u oán, nhưng là ngoan ngoãn thuận theo, lại cho phép nam nhân sáp tiểu học huyệt sau đem côn thịt sáp đến trong lỗ đít xuất tinh. Trong khoảng thời gian này, nàng kia lỗ đít nhỏ cũng không biết bị dương tinh đúc bao nhiêu lần.
YOU ARE READING
Trọng sinh Song Long Đại Đường
Roman d'amour"Ách, đầu đau quá." Chu Văn dùng sức lay động một cái đầu, từ từ thấy rõ ràng trước mắt hoàn cảnh. Chỉ thấy này rõ ràng cho thấy trên thuyền khoang, diện tích không lớn, nhưng trần thiết cổ kính rất là lịch sự tao nhã. Mà chính mình đang nằm tại k...