Phần 18.Thạch Thanh Tuyền ( thượng)

32 1 0
                                    

"Phụ thân..."

"Phụ thân..."

"A! Phụ thân... !"

Đột nhiên bừng tỉnh, Thạch Thanh Tuyền đầu đầy mồ hôi lạnh, rốt cục khôi phục ý thức.

Nàng chỗ thân cho một cái xa lạ bên trong gian phòng, nằm ở trên giường đang đắp chăn phủ gấm, bên trong gian phòng trần thiết bài bố rất là lịch sự tao nhã, cho thấy xác nhận đại hộ nhân gia nơi.

Thạch Thanh Tuyền miễn cưỡng chống đỡ đứng người dậy, chỉ cảm thấy cả người nhức mỏi vô cùng, nội tức lại trống rỗng, cả người suy yếu vô cùng.

Vừa ngồi xuống, này như ác mộng trí nhớ liền như thủy triều vọt tới, chính mình, chính mình nhưng lại tự tay giết kia liều mạng cứu viện cha của mình! Vừa rồi trong mộng, chính mình mộng thấy đã lâu không gặp mẫu thân, trên mặt nàng tràn đầy nụ cười hạnh phúc, nắm phụ thân tay của, từng bước từng bước đi đến trước mặt mình hướng là muốn nói cái gì đó.

Nhưng vô luận như thế nào nghe, mình cũng nghe không rõ sở.

Chính mình đưa tay ra tưởng đem bọn họ bắt lấy, làm thế nào đô không bắt được.

Rõ ràng ngay tại trước mặt, nhưng gần nhau trong gang tấc mà biển trời cách mặt, luôn kém một đường.

Chính mình la lên bọn họ, hướng bọn họ chỗ ở phương hướng chạy tới, bọn họ lại càng phiêu càng xa, dần dần tan biến tại phương xa kia mênh mông vô bờ trong bóng đêm.

Đợi cho chính mình lệ rơi đầy mặt, suy sụp té quỵ dưới đất, phụ thân và mẫu thân đô biến mất không thấy.

Đợi cho chính mình một lần nữa ngẩng đầu, lại đột nhiên phát hiện phụ thân đột nhiên lại xuất hiện ở trước mặt, đầy người vết máu khuôn mặt vặn vẹo, dùng vô cùng đáng sợ ngữ khí hỏi: "Ngươi tại sao muốn giết ta! ?"

Nhất thời, toàn bộ thế giới vỡ vụn thành vô số mảnh nhỏ, đem mình cát được phá thành mảnh nhỏ... Thạch Thanh Tuyền hai tay ôm chính mình, cả người run rẩy dữ dội, hai hàng thanh lệ không ức chế được thẳng chảy xuống, không giúp lắc đầu, lầm bầm: "Không phải... Không phải... Ta thật không biết tại sao phải như vậy..."

Thạch Thanh Tuyền chỉ nhớ rõ phụ thân đã ôm chính mình chạy ra khỏi vòng vây, sau đó chính mình không biết sao lại thế này thần trí đột nhiên một trận mơ hồ, khôi phục thanh tỉnh sau đó là vậy mình một chưởng đánh trúng phụ thân yếu hại, phụ thân dùng khó có thể tin tuyệt vọng ánh mắt nhìn mình hình ảnh.

"Thanh Tuyền, ngươi rốt cục đã tỉnh rồi."

Theo thanh âm truyền đến, nhất người nam tử liền từ bên ngoài đi đến.

Người tới thân mặc trường sam, dáng người cao to, mang theo nho nhã văn sĩ khí chất, nhìn qua liền giống là cái trung niên bộ dáng thư sinh, cũng là thiên hạ tứ đại tông sư một trong, thiên mệnh giáo chủ Biên Bất Phụ.

Thạch Thanh Tuyền cả người chấn động, không nói gì, trong trẻo nhưng lạnh lùng ngọc dung hiện ra vẻ cừu hận, ánh mắt giống như băng trùy dường như nhìn chằm chằm người tới.

Trọng sinh Song Long Đại ĐườngWhere stories live. Discover now