Biên Bất Phụ chính đi theo Sư Phi Huyên tại Từ Hàng Tĩnh Trai trong nghề đi, một đôi ánh mắt gian tà gắt gao nhìn chằm chằm phía trước tiên tử eo nhỏ long cổ, kia thịt ục ục, mềm mại đầy đặn mông theo đi lại tả diêu hữu hoảng, thật sự là người xem dương vật phát cứng rắn
Đúng lúc này, cư nhiên theo bên cạnh cách đó không xa bên trong thiện phòng truyền ra Khấu Trọng tiếng cười to.
Biên Bất Phụ nhất thời khỉ niệm toàn bộ tiêu tán, trong lòng như lướt quá kinh đào hãi lãng, Khấu Trọng nhưng lại liền ở chỗ này! ? Không đúng! Nơi đó có như vậy trùng hợp! ? Dẫn ta tới chữa thương liền vừa mới gặp gỡ Khấu Trọng? Trong cơ thể hắn ma chủng linh giác cực kỳ sâu sắc, trong nháy mắt liền đã nhận thấy được thanh âm truyền ra bên trong thiện phòng cất giấu một cỗ bí ẩn mà khổng lồ ý niệm, đối ma chủng có rất mạnh lực hấp dẫn.
Hừ! Phạm Thanh Huệ cũng ở chỗ này! Không kịp ngẫm nghĩ nữa, Biên Bất Phụ sắc mặt không chút nào khác thường, lộ ra vẻ hiếu kỳ, đối Sư Phi Huyên hỏi: "Vừa rồi, vừa rồi như thế nào có giọng nam tại phật môn thanh tịnh kêu to hét lớn?"
Sư Phi Huyên chậm rãi dừng bước lại, xoay người lại, bình tĩnh nhìn Biên Bất Phụ, nhẹ giọng nói: "Nơi đó nhốt lấy một cái làm nhiều việc ác phạm nhân, tuy rằng ngã phật từ bi tưởng cảm hóa hắn, nhưng hắn vẫn gian ngoan mất linh, không chịu hướng thiện..."
Nói đến chỗ này, nàng chăm chú nhìn Biên Bất Phụ nói: "Chỉ sợ... Chỉ sợ sư tôn sẽ ở gần nhất đem tùy ý xử quyết..."
Sư Phi Huyên lúc nói chuyện, Biên Bất Phụ chỉ cảm thấy Phạm Thanh Huệ kia cỗ cường đại ý niệm chính chú ý nơi này, chỉ sợ nhịp tim của mình mạch đập ngoại hạng tại biểu chinh đều bị này theo dõi.
Biên Bất Phụ làm bộ như tò mò hỏi: "Lại có người như vậy? Hắn tên gọi là gì?"
Sư Phi Huyên dừng một chút, nói: "Hắn liền kêu Khấu Trọng."
Biên Bất Phụ đúng mức lộ ra vẻ kinh ngạc, liền nói: "Khấu Trọng! ? Đó không phải là thiên mệnh giáo thánh tử, phía nam thiên mệnh giáo giáo chủ Biên Bất Phụ đồ đệ sao? Không phải có đồn đãi hắn đang bế quan luyện công sao? Nhưng lại hội ở chỗ này?"
Sư Phi Huyên nhìn Biên Bất Phụ ánh mắt của, hỏi: "Nga? Chu thiếu hiệp cũng đã nghe nói qua người này sao?"
Biên Bất Phụ lộ ra phẫn hận sắc, hung tợn nói: "Tự nhiên nghe qua! Biên Bất Phụ giết ta sư tôn, ta đối với hắn hận ý dốc hết tam giang nước đều khó khăn tiêu, vẫn luôn tìm báo thù rửa hận, đối kỳ trọng yếu thủ hạ tình báo tự nhiên có mổ. Chỉ hận chính mình yếu đuối vô năng, bị đuổi giết được dường như chó nhà có tang, càng miễn bàn báo thù một chuyện rồi."
Nói tới đây, hắn như là nghĩ tới điều gì, dừng một chút lại nói: "Phi huyên, ta có nhất yêu cầu quá đáng."
Sư Phi Huyên kỳ quái nhìn hắn, gật đầu nói: "Mời nói."
Biên Bất Phụ cắn răng nói: "Nếu là phạm trai chủ thật muốn xử quyết Khấu Trọng, có không để ở hạ tự tay tru diệt lão này! Giết không được Biên Bất Phụ, giết hắn đồ đệ cũng có thể mổ hết giận."
YOU ARE READING
Trọng sinh Song Long Đại Đường
Romance"Ách, đầu đau quá." Chu Văn dùng sức lay động một cái đầu, từ từ thấy rõ ràng trước mắt hoàn cảnh. Chỉ thấy này rõ ràng cho thấy trên thuyền khoang, diện tích không lớn, nhưng trần thiết cổ kính rất là lịch sự tao nhã. Mà chính mình đang nằm tại k...