Những ngày qua, Thiên Đao Tống Khuyết ngã xuống tin tức truyền bá ra, tại toàn bộ thiên hạ đô nhấc lên sóng to gió lớn.
Phải biết rằng Tống Khuyết chính là nhất phiệt đứng đầu, võ công tài tình đều là do thế đứng đầu, cái chết của hắn tự nhiên thiên hạ chấn động.
Mà nam bắc lưỡng địa cũng là truyền ra bất đồng tin tức, phương bắc nói là thiên mệnh giáo vì mưu đoạt tống phiệt thế lực hại chết Tống Khuyết, mà phía nam tắc nói là lý phiệt sai sử phật môn cao thủ đánh lén hại chết Tống Khuyết, trong lúc nhất thời cũng là lời đồn bay đầy trời, không biết cái gì.
May mắn Tống Khuyết chi tử Tống Sư Đạo tiếp chưởng gia tộc, nhanh chóng đã khống chế Lĩnh Nam thế cục, đồng phát hịch văn thông cáo thiên hạ, đem cừu nhân giết cha chỉ hướng hồ giáo cùng lý phiệt, thế này mới chân tướng rõ ràng.
Mà thiên mệnh giáo cũng đúng lúc làm ra đáp lại, vẻ mặt mỏi mệt trọng thương chưa lành thánh vương Biên Bất Phụ một thân đồ trắng, suất lĩnh quần thần vì Tống Khuyết mời dự họp hồi tưởng đại hội, cũng lời thề nên vì minh hữu Tống Khuyết báo thù rửa hận.
Mượn cơ hội này, lại đưa ra hồ giáo chính là thiên hạ họa loạn chi nguyên, phải khu trừ, nói rõ muốn tại phía nam thiên mệnh giáo quyền sở hữu khai triển diệt trừ hồ giáo thế lực hoạt động.
Đồng thời, từ Tống Trí cùng Tống Lỗ suất lĩnh Tống gia đội quân con em cũng xuất chinh Ba Thục, đem đầu mâu chỉ hướng ám trợ hồ giáo Độc Tôn Bảo.
Chính là, Tống gia báo thù chi sư còn chưa tới đạt, đang mở huy bị giết sau tiếp chưởng Độc Tôn Bảo mổ văn long tự biết không đở được, cũng là sáng sớm thoát đi, tại mấy ngàn tư binh dưới sự bảo vệ mang theo sở hữu có thể mang đi vàng bạc tài hàng Bắc thượng đầu nhập vào lý phiệt.
Mà năm mới gả cho Giải gia Tống Khuyết trưởng nữ Tống Ngọc Hoa cũng bị mổ văn long hiệp dẫn tới phương bắc.
Không có Độc Tôn Bảo, Ba Thục gia tộc quyền thế vốn là cùng tống phiệt giao hảo, toàn bộ Ba Thục địa khu dễ dàng liền bị khống chế ở.
Đến tận đây, toàn bộ phía nam cho nên vực đô khống chế ở thiên mệnh giáo cùng tống phiệt liên minh trong tay rồi.
Chính là, lúc này lại truyền ra thiên mệnh giáo chủ Biên Bất Phụ trọng thương nan càng, ít nhất cần bế quan tu dưỡng nửa năm tin tức, kết hợp với phật môn tại phía nam thế lực còn sót lại không ngừng gây sự, cũng là vì phía nam liên minh tiền đồ tăng thêm vài phần không rõ ràng nhân tố.
Mà phương bắc, lý phiệt đại quân thì thôi trải qua Binh ép Lạc Dương, cùng Tùy Dương Đế quân coi giữ giao phong quá vài lần, hỗ có thắng bại.
Tuy rằng lý phiệt tổng thể chiếm ưu, nhưng muốn công phá Lạc Dương chỗ ngồi này thiên cổ hùng thành cũng cũng không chuyện dễ, trong khoảng thời gian ngắn cũng là giằng co không dưới.
Một cổ khác thế lực Đậu Kiến Đức tắc chiếm cứ tại Lạc Dương phương bắc, một bộ tọa sơn quan hổ đấu nhưng tùy thời chuẩn bị tham gia chiến cuộc bộ dáng, toàn bộ tình thế khó bề phân biệt.
YOU ARE READING
Trọng sinh Song Long Đại Đường
Storie d'amore"Ách, đầu đau quá." Chu Văn dùng sức lay động một cái đầu, từ từ thấy rõ ràng trước mắt hoàn cảnh. Chỉ thấy này rõ ràng cho thấy trên thuyền khoang, diện tích không lớn, nhưng trần thiết cổ kính rất là lịch sự tao nhã. Mà chính mình đang nằm tại k...