Phần 26.Lẻn vào Trường An

19 0 0
                                    

Biên Bất Phụ hóa thân Chu Văn, thần không biết quỷ không hay dưới tình huống đã đạt tới khoảng cách Trường An cách đó không xa một cái trấn nhỏ.

Lúc này hắn có thể nói là hoàn toàn thay hình đổi dạng, tại ma chủng dưới ảnh hưởng, nguyên bản gầy thân thể trở nên hùng tráng uy vũ, thể trạng hòa đời sau đồng dạng tu tập ma chủng xích tôn tín, Hàn Bách, Bàng Ban đẳng xấp xỉ.

Mà diện mạo nhìn qua liền 25~26 tuổi bộ dạng, không tính là rất anh tuấn, nhưng khuôn mặt đường cong thâm thúy, đôi dường như nhìn không thấy để hồ sâu, tự có một loại nói không nên lời cảm giác kỳ dị nam tính mị lực.

Có thể nói, hiện thời hắn tuyệt đối không có bất kỳ một chỗ sẽ cho người liên tưởng tới Biên Bất Phụ.

Còn có không đến một ngày đường trình là được tới Trường An rồi, Biên Bất Phụ một lần nữa tại trong óc chỉnh sửa lại một chút Trường An tình báo.

Trường An là lý phiệt căn cứ địa, trừ bỏ Lý Thế Dân suất binh bên ngoài tấn công Lạc Dương, phiệt chủ Lí Uyên, Lý Kiến Thành, Lý Nguyên Cát đô đứng ở Trường An.

Mà trưởng tử Lý Kiến Thành hiện thời thân là thái tử, chiếm cứ đại nghĩa danh phận.

Lý Nguyên Cát tắc hòa Lý Kiến Thành kết thành nhất đảng, cộng đồng kiềm chế có phật môn ủng hộ Lý Thế Dân thế lực.

Trong thành Trường An con ông cháu cha trưởng lâm quân cùng Lý Thế Dân Thiên Sách phủ cho nhau tranh phong, thường xuyên huyên thực không thoải mái.

Mà làm phiệt chủ Lí Uyên đối loại tình huống này tựa hồ chẳng quan tâm, nhưng theo hắn vẫn như cũ chịu đựng Lý Kiến Thành thái tử địa vị là được nhìn trộm ra này lý phiệt chúa tể tính khuynh hướng.

Chỉ sợ, làm Lí Uyên mà nói, bây giờ đối với phật môn cũng không có nhiều hảo cảm.

Chính mình lập trưởng tử kế vị, nhưng phật môn lại duy trì con thứ, đây chính là ngoài sáng vẽ mặt, thân là đế vương làm sao có thể để cho người bên ngoài tại người thừa kế vấn đề thượng khoa tay múa chân? Chính là phật môn thế lớn, lý phiệt cho tới nay dựa vào phật môn chỗ cũng là rất nhiều, cho nên Lí Uyên hiện thời lá mặt lá trái, nhìn như trung lập mà thôi.

Huống hồ trên cái thế giới này, tôn giáo thế lực nếu so với sự thật trong lịch sử mạnh hơn nhiều, nguyên nhân là tôn giáo thế lực có được số lớn cao thủ, đặc biệt cao nhất cao thủ.

Giống Phạm Thanh Huệ, Ninh Đạo Kỳ như vậy tông sư cấp cao thủ, đơn giản là có thể trấn áp một cái môn phái số mệnh, thế tục đế vương cũng không thể coi thường.

Hết thảy quyết định cũng phải cân nhắc sau đó làm.

Nhưng chỉ sợ thiên hạ sơ định, đó là Lí Uyên trấn áp kỵ tại trên đầu mình phật môn là lúc, Lý Thế Dân căn bản không khả năng cướp được Lý Kiến Thành người thừa kế vị trí.

Tại chân thật trong lịch sử, Lí Uyên cho võ đức tám năm (công nguyên 625 năm), tức Huyền Vũ môn chi thay đổi tiền một năm, ban bố 《 trước lão sau thích chiếu 》, xác lập đạo giáo địa vị, chính thức tuyên bố tam giáo thứ tự vì nói, nho, phật, Phật giáo vì tam giáo chi mạt, bắt đầu chính thức chèn ép Phật giáo địa vị.

Trọng sinh Song Long Đại ĐườngWhere stories live. Discover now