Khoảng cách Tống Ngọc Trí bị phá trinh đêm đó đã qua vài ngày nữa, Biên Bất Phụ vẫn luôn tại hưởng dụng cũng dạy dỗ Tống gia đây đối với hoa tỷ muội.
Mổ văn long thì bị bàng ngọc đám người hẹn đi ngoại ô du ngoạn, đã rời đi mấy ngày, nhưng thật ra không biết mình cô em vợ đã bước lão bà mình rập khuôn theo, bị kia dâm ma làm lên giường tháp đại khoái đóa di.
Tống Ngọc Trí mặc dù đối với cho thất thân một chuyện vẫn là canh cánh trong lòng, nhưng thân thể cũng là thành thực đấy, cho dù ngay từ đầu luôn nhăn nhăn nhó nhó, nhưng bị cởi sạch quần áo ôm giường đùa bỡn về sau, vẫn là sẽ bị Biên Bất Phụ cao siêu tính năng lực sở chinh phục, bị làm được cao trào thay nhau nổi lên, yêu kiều không ngừng.
Làm cho người ta căn bản là không nhìn ra này kiều mỵ mê người nữ tử trước đây không lâu còn là một thanh thuần hoa cúc khuê nữ.
Ấu sư tại hưởng qua mùi máu tươi về sau, liền vĩnh viễn sẽ không bao giờ quên, từ nay về sau kích thích lên bắt con mồi thú tính.
Nữ tử tại hưởng qua cao trào tư vị về sau, đồng dạng vĩnh viễn sẽ không bao giờ quên vì nàng mang đến phần này tối cao hưởng thụ người nam nhân kia.
Người đàn ông này dương cương, cường tráng, trong quần dương căn lại lớn lại vừa cứng, lực bền bỉ kinh người, đơn giản là đầu vĩnh viễn cũng sẽ không thỏa mãn dã thú, cho dù là hai tỷ muội liên thủ chống đỡ, cũng nếm thử bị giết được đánh tơi bời, lục động đều mở, thất bại thảm hại.
Ánh nắng sáng sớm chiếu vào trong phòng, tam con nhục trùng vẫn như cũ ngấy tại trên giường hẹp, đổ mồ hôi như mưa.
Tống Ngọc Hoa nằm ở một bên, đủ số nước miếng ngọt ngào, cả người phiếm hồng, hiển nhiên là vừa mới cao trào quá một hồi, đang nằm nghỉ tạm.
Mà bên người của nàng, Tống Ngọc Trí tắc ghé vào trên giường, như loại chó cái nhếch lên tuyết trắng mông, một cây lớn dương vật liền thật sâu cắm ở trong cơ thể nàng, tích đùng ba không ngừng đút vào.
"A a a... Thật thoải mái... A... Không cần... Không cần nhanh như vậy... A... Nhân gia không được... A a... Sắp tới... Ô... Mau đã tới rồi... A..."
Tống Ngọc Trí cả người run run, hai tay số chết cầm lấy sàng đan, một bên rên rỉ một bên hí thổn thức hư thở phì phò, xem ra cũng là tới gần cao triều.
Biên Bất Phụ một bên làm một bên lấy tay về phía trước xoa Tống Ngọc Trí tràn ngập lực đàn hồi thanh xuân vú nhỏ, thở gấp nói: "Thoải mái sao? Dương vật của ta cho ngươi như vậy thích? Ngọc Trí ngươi yêu thích ta chơi ngươi sao?"
"A... A... Thích... Rất thích... Ngươi rất lợi hại... A a... Hảo mãnh... Đến đây... Ngọc Trí đã đến... A a... A!"
Tống Ngọc Trí mạnh mẽ nhất run, thân mình mềm nhũn, a một tiếng thét chói tai, lại đạt tới một lần mãnh liệt tính cao triều.
Mà Biên Bất Phụ tắc tạm hoãn đút vào tiết tấu, nhưng vẫn như cũ kích thích nữ thể, để cho nàng khoái cảm đạt tới cao hơn cao phong.
YOU ARE READING
Trọng sinh Song Long Đại Đường
Romantizm"Ách, đầu đau quá." Chu Văn dùng sức lay động một cái đầu, từ từ thấy rõ ràng trước mắt hoàn cảnh. Chỉ thấy này rõ ràng cho thấy trên thuyền khoang, diện tích không lớn, nhưng trần thiết cổ kính rất là lịch sự tao nhã. Mà chính mình đang nằm tại k...