Khoảng cách tĩnh niệm thiện viện bị giết đã một tháng.
Tuy rằng ngay lúc đó xác thực đưa tới sóng to gió lớn, nhưng rất nhanh, đã bị sau một cái hơn chuyện trọng đại món che giấu.
Lý Mật cùng Tùy Dương Đế thế lực Lạc Dương tranh đoạt chiến chính thức khai hỏa, thiên hạ chấn động.
Kết quả, khi lấy được Biên Bất Phụ chỉ điểm Khấu Trọng dường như biết trước vậy vạch trần Lý Mật các loại âm mưu, quân Ngoã Cương các loại lấy mà nói, xếp vào nội ứng đẳng mưu hoa toàn bộ phá sản, hoàn trái lại bị Khấu Trọng lợi dụng.
Cuối cùng, Lạc Dương quân coi giữ bảo vệ tốt Lý Mật đánh sâu vào, rốt cục đợi cho Tùy Dương Đế mười vạn cấm quân đến chiến trường, quân Ngoã Cương tại nam bắc giáp công hạ gần ngăn cản vài ngày liền bị hoàn toàn đánh tan, Lý Mật chỉ đem lấy số ít tâm phúc đào thoát, danh chấn thiên hạ quân Ngoã Cương thế lực theo tranh bá thiên hạ người hậu tuyển trung xoá tên.
Tùy Dương Đế một lần nữa về tới của hắn đế đô thành Lạc Dương, phương bắc chính trị vận mệnh lại khó bề phân biệt lên.
Quan Trung Lí Uyên, phương bắc Đậu Kiến Đức, hùng cứ Lạc Dương hoàng đế Dương Nghiễm, hơn nữa như Tiết Cử, Lưu Vũ Chu đẳng làm rối người, thật sự là giống như một đoàn loạn ma.
Mà Lạc Dương chi chiến chủ yếu công thần Khấu Trọng từ nay về sau chân chính nổi danh khắp thiên hạ, phía nam Thiếu Soái Quân lại thanh thế lớn tiếng.
Hơn nữa trong truyền thuyết Khấu Trọng chính là bị giết tĩnh niệm thiện viện nhân viên chủ yếu, lệ thuộc Ma Môn thiên mệnh giáo cùng Dương Châu Thiếu Soái Quân thế lực quan hệ tại cao tầng trung đã không phải là bí mật.
Trên quan đạo, một chiếc hoa mỹ xe ngựa đang bắc đi về phía nam rất nhanh đi tới.
Xe ngựa che lấp thật dày hắc liêm, làm cho người ta nhìn không tới tình huống bên trong.
Bên trong xe ngựa, Biên Bất Phụ thích ý lấy tay vê lên quân cờ, thi thi nhiên phóng trên bàn cờ, sau đó cười nói: "Loan, ngươi lại thua rồi nha."
Loan Loan này cổ quái tinh linh tiểu ma nữ tức giận hừ một tiếng, gắt giọng: "Lúc này không tính là, lại đến!"
Nguyên lai, Biên Bất Phụ mấy ngày nay giáo hội Loan Loan hiện đại cờ tướng hạ pháp, đang đi đường liền cùng nàng đánh cờ tìm niềm vui.
Loan Loan đối tượng kỳ rất yêu thích đấy, nhưng thân là người mới học nàng làm sao là Biên Bất Phụ đối thủ, mỗi lần đều là trong chốc lát liền bị giết được đại bại mệt thua.
Chính là trời sanh tính không chịu dễ dàng chịu thua nàng khi bại khi thắng, cũng là một chút xíu tiến bộ, vừa rồi liền cơ hồ giết được khó phân thắng bại, đáng tiếc cuối cùng vẫn là kỳ soa nhất chiêu.
Biên Bất Phụ cười hắc hắc nói: "Lúc này lại không tính là sao? Vừa rồi người nào đó không phải đã nói lúc này tuyệt đối thắng, bằng không liền kia cái gì sao?"
Loan Loan tuyệt sắc vô song khuôn mặt đỏ lên, quay đầu sang chỗ khác, hơi chút có chút ngượng ngùng sẵng giọng: "Một đại nam nhân như vậy tính toán chi li ngươi tốt ý sao?"
YOU ARE READING
Trọng sinh Song Long Đại Đường
Romance"Ách, đầu đau quá." Chu Văn dùng sức lay động một cái đầu, từ từ thấy rõ ràng trước mắt hoàn cảnh. Chỉ thấy này rõ ràng cho thấy trên thuyền khoang, diện tích không lớn, nhưng trần thiết cổ kính rất là lịch sự tao nhã. Mà chính mình đang nằm tại k...