Mười chiến thuyền ngũ nha đại hạm theo gió vượt sóng, mỗi chiến thuyền đại hạm đô đi theo ngũ chiến thuyền thứ nhất đẳng Hoàng Long chiến thuyền, hạo hạo đãng đãng đội tàu theo Giang Đô xuất phát, vẫn hướng Hải Nam xuất phát.
Ngũ nha đại hạm là tùy đại chủ lực đại hạm, mỗi chiến thuyền khả chở 800 quân sĩ, mà Hoàng Long chiến thuyền cũng có thể chở 100 nhiều quân sĩ.
Biên Bất Phụ hòa Khấu Trọng dẫn theo một vạn tinh binh cùng với các loại tạp vụ nhân viên tổng cộng hơn một vạn nhân xuôi nam, chuẩn bị phó Lĩnh Nam tống phiệt thực hiện ước định, làm cho Khấu Trọng cưới tống phiệt công chúa Tống Ngọc Trí.
Hiện thời Biên Bất Phụ hòa Khấu Trọng nhưng là quý vi phía nam thế lực lớn nhất chúa tể, đã không phải vậy vũ lâm nhân sĩ, hòa nguyên lấy trung Khấu Trọng mặt dày mày dạn xuôi nam cầu thân tự nhiên không thể so sánh nổi.
Kế thừa từ tùy quân quân chủ lực hạm, trải qua máu lửa lễ rửa tội tinh binh đều bị chương hiển này quét ngang phía nam Thiên triều uy nghiêm.
Mà như vậy quân lực, tại phía nam đã có thể không sợ bất cứ uy hiếp gì rồi.
Đương nhiên, việc này không phải đánh giặc, một vạn quân sĩ không nhiều không ít, tức sẽ không khiến cho tống phiệt mẫn cảm cũng sẽ không có thất thiên mệnh nước uy phong, này chừng mực đắn đo thật ra khiến Biên Bất Phụ mất không ít cân não.
Đồng thời có khác hai vạn binh lính bí ẩn hành quân, cách thì ra là Lương vương Tiêu Tiển ba lăng quận, đã nằm vùng ở khoảng cách thương ngô quận cách đó không xa, chỉ cần ban ngày là được đánh vào tống phiệt chỗ ở úc lâm quận.
Như vậy hai tay chuẩn bị có thể coi là lo trước khỏi hoạ rồi.
Lúc này thiên mệnh thánh vương Biên Bất Phụ đang đứng tại trên boong thuyền, chắp hai tay sau lưng , mặc kệ từ phần phật trưởng gió thổi vua của hắn bào không ngừng phiêu động, cũng là đều có một phen vương giả khí phái.
Hắn tả hữu tắc phân chớ đứng Khấu Trọng cùng Loan Loan, Khấu Trọng là lần này Lĩnh Nam hành nhân vật chính tự nhiên phi đến không thể, Loan Loan cũng là Biên Bất Phụ duy nhất khép lại hậu cung phi tần.
Cùng lúc Loan Loan làm chỉ lần này cho hoàng hậu tứ phi một trong, cùng nhau tùy đội bái phỏng tống phiệt xem như phẩm chất cũng đủ, nhưng chủ yếu nhất tự nhiên là Biên Bất Phụ vừa mới hái nha đầu kia sồ cúc, tự nhiên yêu thích không buông tay, dám đem này hành động còn có chút không có phương tiện sư điệt nữ mang theo.
Mà Loan Loan tắc cũng dần dần thích ứng hắn hậu cung phi tần thân phận, tuy rằng thường xuyên còn có chút bất đắc dĩ nhăn nhó cử chỉ, nhưng giống như là giương nanh múa vuốt mèo con, chính là làm bình thường chung đụng đồ gia vị, tăng thêm vài phần khuê phòng chi nhạc thôi.
Biên Bất Phụ nhìn hạm đội khổng lồ phá vỡ vạn khoảnh sóng biếc, vô số quân sĩ chỉ cần mình ra lệnh một tiếng sẽ gặp liều chết tác chiến, thật là làm cho làm người đổi kiếp hắn thoáng cảm thấy một trận không thành thật.
Chính là, đô đến lúc này, vì sao Từ Hàng Tĩnh Trai này ni cô hòa thượng còn không có động tác đâu này? Chỉ cần tống phiệt cùng mình liên hợp, như vậy toàn bộ phía nam đều muốn bền chắc như thép, cho dù Ba Thục võ lâm phán quan Giải Huy là Phạm Thanh Huệ đáng tin fan, nhưng Ba Thục các vọng tộc cũng sẽ không trì độn đi theo chịu chết , có thể đạo phía nam tuyệt đối sẽ thật to ưu tiên cho phương bắc thống nhất thành công.
YOU ARE READING
Trọng sinh Song Long Đại Đường
Romansa"Ách, đầu đau quá." Chu Văn dùng sức lay động một cái đầu, từ từ thấy rõ ràng trước mắt hoàn cảnh. Chỉ thấy này rõ ràng cho thấy trên thuyền khoang, diện tích không lớn, nhưng trần thiết cổ kính rất là lịch sự tao nhã. Mà chính mình đang nằm tại k...