Phần 34.Thiên hạ đã định

30 0 0
                                    


          Trong thành Trường An toàn thành giới nghiêm, thúc ngựa kiều biên lại hắc áp áp đóng ở lấy ngàn vạn binh lính, hơn nữa Phạm Thanh Huệ, Ninh Đạo Kỳ, Phó Thải Lâm ba vị tông sư cấp cao thủ người kí tên đầu tiên trong văn kiện cao thủ đội hình , có thể nói là đại Đường trong thế giới chưa từng xuất hiện qua mạnh nhất tổ hợp.

Chính là, tất cả mọi người bị kia đứng ngạo nghễ ở giữa không trung dường như thần thoại vậy bóng đen sở kinh sợ.

Phương này thế giới người tập võ phần đông, nhưng tám chín phần mười bởi vì tư chất không tốt hoặc khuyết thiếu danh sư chỉ điểm mà mẫn nhiên mọi người, chỉ có thể tầm thường vô vi trở thành bất nhập lưu vũ sư giáo tập hoặc mao tặc.

Vận khí tốt hơn một chút, có thể gia nhập chút đại môn phái hoặc môn phiệt, được đến bí kíp hoặc ngón tay chút đó, người bình thường cũng nhiều nhất lăn lộn cái tam lưu cao thủ, trở thành một vậy trên ý nghĩa pháo hôi.

Nếu như mình tư chất không tệ, cũng khẳng khắc khổ dụng công đấy, mới có thể tới nhị lưu cao thủ địa vị, trở thành một chút thế lực nhỏ đầu lĩnh hoặc là thế lực lớn thành viên trọng yếu, Như Vân Ngọc Chân, Độc Cô Sách, Thương Tú Tuần đẳng liền là ở vào tầng thứ này.

Mà những ngày kia tư xuất chúng, tài nguyên phong phú, hoặc là có cơ hội học tập cao nhất công pháp đấy, trải qua thời gian dài tôi luyện, mới có thể trở thành là cao thủ nhất lưu.

Như Vũ Văn Hóa Cập, Lý Thần Thông, Đỗ Phục Uy, An Long, Hầu Hi Bạch, Độc Cô Phượng đẳng một đống lớn võ lâm lực lượng trung kiên trình tự.

Cao thủ nhất lưu, cũng đã là đại Đường trong thế giới có thể chống đỡ nổi một cái thế lực lớn chiêu bài nhân vật, như lý phiệt đệ nhất cao thủ Lý Thần Thông; hay là hắc đạo cự kình, như Vưu Điểu Quyện, An Long, Tịch Ứng đẳng.

Mà tiến hơn một bước, còn lại là cần có được thời đại đứng đầu cá nhân tố chất, cùng với các loại có lợi nhân tố phối hợp, đi vào chuẩn tông sư cảnh giới, thành vì thiên hạ đang lúc cao thủ đứng đầu nhất.

Như Chúc Ngọc Nghiên, Triệu Đức Ngôn, không, tứ đại thánh tăng đẳng đẳng, cũng có thể chấn động thiên hạ lực uy hiếp lượng.

Về phần tông sư cao thủ, tắc có thể gặp không thể cầu, bình thường mười năm cũng không xảy ra một cái, một khi xuất hiện, đó là võ lâm truyền kỳ, giống như vũ khí hạt nhân vậy có thể trấn áp nhất phương số mệnh.

Như Phó Thải Lâm về phần Cao Ly, Tất Huyền về phần Đột Quyết, Tống Khuyết về phần Lĩnh Nam tống phiệt.

Mà tông sư cao thủ đi lên nữa? Vậy thật là trong thần thoại thần thoại, trong truyền thuyết truyền thuyết rồi.

Gần mấy trăm năm qua, trừ bỏ tấn mạt tuyệt đại Kiếm Thánh yến phi, liền chưa từng nghe qua lại có nhân bước vào này bất khả tư nghị cảnh giới.

Tông sư, đã là nhân loại cực hạn, đột phá tông sư, liền không còn là bình thường trên ý nghĩa người của, mà là thiên nhân.

Trọng sinh Song Long Đại ĐườngWhere stories live. Discover now