Cast Away [3]

160 5 1
                                    

Authors note:
So yun nga guysuee late ako ngayon nakapag-update kasi alam niyo yung ate ko ang raming inutos, buntis kasi eh kaya pinagbibigyan ko na lang and for the character guysuee ipapakilala ko na sila sa inyo isa-isa muna kasi pinagpipilian ko pa kung bagay ba siya as him/her nakadepende kasi sa ugali ng character ang portrayer ko.

Hope you'll understand😉

Happy reading!📖👀

Chapter 3

Weeks pass di pa rin nagbabago ang trato sakin ni Cally. Pero at least ang mahalaga is umuuwi pa din siya saken swerte ko na lang kasi di naman siya nambababae kahit na marami ang nagkandarapa sa kanya eh hindi niya pinapatulan. Magkahiwalay din kami ng kwarto kasi nga ayaw niya daw na mahawaan siya ng germs sakin.

Oa niya, ako germs?

Di ko na lang din siniseryosi ang mga masasakit na salita niya sakin dahil di naman yun makakagawa ng mabuti sa relasyon namin tsaka masisira lang kami pag papatulan at magagalit pa ako sa kanya.

“Oh my ghad!”

“I kennat believe it!”

“Is Cally really dating Gel?”

“What?! Are you sure?”

“Where did yoy hear that?”

“Duhh it's in his post in social media, picture nilang dalawa na magkayakap na may caption na ‘Lucky to have Gel now as my girl’ tapos may i love you pa nga eh”

“Waahhh he's taken na?”

“Absolutely.”

Bigla akong napatigil sa narinig ko and I quickly surf the internet kung totoo ba talaga ang sinabi nila and their in my news feed I clearly saw in my two naked eyes the truth.

Verx Cally Deos is in a relationship with Kristine Gel Zanchee💕

I don't know how to react that time magagalit ba ako? Masasaktan? Iiyak? Tatawa? I really don't know! So tama talaga yung mga hinala ko noon pa man na may something talaga sila ni Gel pero nagbubulag-bulagan lang ako noon.

DESPERATE [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon