6-10

1.8K 80 13
                                    

Chương 6 phát sốt
Lại lần nữa ra tới thời điểm, Bạch Nhược Khê đã không ở phòng nghỉ, ta khắp nơi tra xét một chút, phát hiện nàng xác thật biến mất, lúc này mới thật dài thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Trên người chỉ mặc một cái bra, studio lại là đáp ở vứt bỏ nhà xưởng bên trong, không có điều hòa, ta khoác áo khoác run run đi vào bối cảnh mà.

To như vậy trên sàn nhà phô một tầng thật dày pha lê, đỉnh đầu thật lớn đánh quang đèn phát ra hơi nhiệt.

Điều chỉnh một chút trạng thái, ta đem cảm xúc nhắm ngay màn ảnh, tiêu sái mà đem trên người áo khoác cởi ra, cảm thụ được trời giá rét.

Dựa theo ngày hôm qua thử kính, ta yêu cầu cả người ghé vào pha lê trên sàn nhà, dùng khuỷu tay chống thân thể.

Mà khi ta vừa mới nằm sấp xuống, kia khối pha lê giống như là một phen sắc bén hàn đao, trực tiếp thọc vào ta làn da.

Này nha, cũng quá lạnh đi!

Chậm rãi vuốt phẳng chính mình quá kích phản ứng, liền ở ta chuẩn bị dùng mỗ đảo quốc phiến nữ tinh gợi cảm tư thế tiến vào chụp ảnh hình thức khi, Bạch Nhược Khê không biết từ địa phương nào dò ra đầu.

Nàng liền đứng ở nhiếp ảnh gia phía sau, vây quanh cánh tay, ánh mắt cực nóng.

Ta..... Có như vậy một khắc.

Thật sự tưởng tự hủy tương lai dậm chân không làm.

Này thật sự cũng quá cảm thấy thẹn đi!

“Đường lão sư, ta hy vọng ngài có thể ở quyến rũ một chút, tựa như ngày hôm qua như vậy, ngài lại hơi chút nâng một chút mông.”

Có thể ban chết cái này nhiếp ảnh gia sao? Hắn nói cũng quá nhiều đi!

Lại nói, ngày hôm qua có thể cùng hôm nay đánh đồng sao?

Đại ca! Đứng ở ngươi sau lưng chính là Bạch Nhược Khê! Là ta vừa mới ở chung không đến một ngày người đối diện.

Ngươi làm ta như thế nào quỳ rạp trên mặt đất, đối nàng chu lên mông vểnh, trên mặt còn muốn bày ra một bộ ta nhất bổng, ta nhất gợi cảm trà xanh biểu tình?

Ngươi không bằng trực tiếp làm ta cấp đang ngồi các vị đánh một bộ quân thể quyền hảo.

Nhưng không có biện pháp, đây là công tác! Ta phải nhẫn!

Nỗ lực khống chế chính mình cảm xúc, tích cực điều chỉnh chính mình nghiệp vụ năng lực, dựa theo yêu cầu đề cao một chút cái mông độ cao, nhíu mày thầm hỏi; “Hiện tại đâu?”

Nhiếp ảnh gia: “Còn không bằng vừa rồi đâu!”

Ta:.....

Cùng nhiếp ảnh gia lẫn nhau tạm chấp nhận chụp mười mấy phút, nhiếp ảnh gia cuối cùng vẫy vẫy tay, hô câu nghỉ ngơi.

“Đường lão sư, ngài hôm nay nhưng không ở trạng thái a, ta đều chụp hơn mười trương, một trương không ra.” Hắn nhìn vừa mới chụp kia tổ ảnh chụp, hằn học mà cau mày.

Ta ngồi ở tại chỗ, liên tục hút vài khẩu khí.

“Ngài nếu không nghĩ nằm bò, nếu không quỳ thử xem cũng đúng.” Nhiếp ảnh gia thấy ta như thế khó xử, cuối cùng thỏa hiệp lui một bước.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Là Ta Nhan Giá Trị Phấn - Ngư TểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ