1-5

5.2K 123 25
                                    

Chương 1. Người đối diện thành cp

Hiện tại chỉ cần có di động người trẻ tuổi, mặc kệ là hỗn không hoạt động trong giới fan đều hẳn là biết giới giải trí có cái siêu hỏa cp tổ hợp kêu “Bạch Đường”.

Ở Weibo cái này cp siêu thoại không thua gì lúc ấy phổ biến một thời “Bác mỗ mỗ cười”.

Toàn võng phàm là có bát quái ở địa phương, liền có cái này cp.

Account marketing buộc chặt “Bạch Đường” phương thức thực trực tiếp, trực tiếp giống như là trên đường cái phát truyền đơn phòng tập thể thao tiểu ca, “Bạch Đường cp tổ hợp, hiểu biết một chút.”

Tuy rằng hiện giờ xã hội đã mở ra đồng tính có thể kết hôn, nhưng trong lòng ta chỉ có nam minh tinh chi gian cp mới có như vậy hỏa bạo trình độ, nào biết khi nào bách hợp cũng như vậy có thể đánh.

Ngươi đừng hỏi ta vì cái gì như vậy để ý “Bạch Đường” tổ hợp.

Bởi vì bản nhân, chính là Bạch Đường cp đường, thiên hạ đệ nhất đại nãi thỏ Đường Thấm.

Mà cái kia bạch, chính là tổng ái đối ta trợn trắng mắt người đối diện, Bạch Nhược Khê.

Ta cũng không biết Bạch Nhược Khê vì cái gì tổng ái lấy ăn cách vách gia hài tử ánh mắt nhìn ta, tuy nói chúng ta hai cái từng ở cùng cái trường học thượng quá học, ở cùng gia công ty làm nghệ sĩ.

Nhưng nàng so với ta đại bốn tuổi, hơn nữa chúng ta cơ hồ trước nay chưa nói nói chuyện.

Còn nữa nói, ta là siêu mẫu, trời sinh dài quá một bộ gạt người bề ngoài.

Đối! Chính là cái loại này trong truyền thuyết sẽ lừa Hoàng Thượng phi tử bộ dáng.

Cái loại này có thể câu dẫn biểu ca, câu dẫn biểu tỷ badguy.

Nhưng đây là ta mẹ sinh, cũng không trách ta.

Nhưng Bạch Nhược Khê nàng nhưng không giống nhau, nàng là ảnh hậu, dùng ta nói nói, nàng lớn lên liền đặc biệt tiên nữ, không vào trần thế cái loại này.

Nếu đã chết, nhất định là ta làm hại cái loại này.

Cho nên chúng ta căn bản là không đáp dát.

Nhưng người đối diện như thế nào tới?

Có thể là lần nọ tiệc tối thượng ta cùng nàng đụng phải sam?

Lại hoặc là lễ trao giải thượng ta bởi vì không mang kính sát tròng thấy không rõ lắm người, mơ màng hồ đồ liền cùng nàng gặp thoáng qua?

Vẫn là lần trước ta giúp bằng hữu khách mời cái điện ảnh, nàng vừa lúc là vai chính, kết quả phòng bán vé thảm đạm.

Cho nên ở Bạch Nhược Khê fans trong mắt.

Ta liền thành cái kia tạo hình sư chết mẹ mới cùng các nàng gia chính chủ đụng hàng mười tám tuyến tiểu người mẫu.

Không hiểu đến tôn trọng tiền bối, liền ánh mắt đều không giao lưu hỗn trướng nữ hài.

Nga, đối, quan trọng nhất một chút.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Là Ta Nhan Giá Trị Phấn - Ngư TểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ