36-40

1.3K 44 2
                                    

Chương 36

Ta đại học biểu diễn khóa lót đế, hình thể khóa cùng biểu diễn khóa chẳng phân biệt sàn sàn như nhau.

Hiện tại người, thật là cái hay không nói, nói cái dở.

《 vợ chồng son 》 đạo diễn ở ngay lúc này hô tạm dừng.

Đạo diễn vọt đi lên.

Ta tin tưởng hắn là yêu ta, ta tin tưởng hắn luyến tiếc.

Nhưng nói như thế nào, chúng ta trung gian cách quá nhiều chỗ trống cách.

Đạo diễn bàn tay vung lên, “Quần áo đã chuẩn bị tốt, các ngươi một hồi đi đổi.”

Hảo sao! Này đoạn là đạo diễn trước tiên chuẩn bị tốt.

Hiện tại tưởng cự tuyệt cũng không còn kịp rồi, ta cùng Bạch Nhược Khê bị nhân viên công tác vây quanh hướng phòng thay quần áo đi đến.

Nhân viên công tác từ tủ quần áo móc ra hai kiện, nhảy Latin trang phục.

Ta **, hôm nay xem ra thô tục không ngừng.

Bạch Nhược Khê thực mau liền đổi hảo quần áo, một thân màu đen trường thân bó sát người Latin váy dài, làn váy chạm rỗng toái hoa tha thân, nàng như là một cái lay động hoa hồng đen.

Mông tuyến bị váy bao vây như ẩn như hiện, vô cùng đơn giản váy, bị nàng xuyên cùng lễ phục dạ hội giống nhau đẹp.

Ta tầm mắt đều bị nàng dáng người ôm qua đi, ta không lo lắng thay quần áo, đứng dậy đem nàng kéo vào trong lòng ngực.

Nàng không có mặc giày, so với ta lùn nửa cái đầu, sắc mặt hồng nhuận đôi tay để ở ta ngực.

“Ngươi làm gì a.”

“Ta ôm ôm ngươi, còn có thể làm gì?” Không có camera cùng nhân viên công tác, ta tự nhiên gan lớn lên.

Duỗi tay giúp nàng sửa sang lại một chút trước ngực quần áo, cúi đầu ở môi nàng điểm một chút.

“Ngọt ngào, ngươi môi thật mềm.”

Nàng nhấp miệng cười một tiếng, sau đó dùng tay chống lại thân thể của ta, làm ta không cần tiếp tục quấy rối, “Chạy nhanh thay quần áo.”

Ta híp mắt, trêu ghẹo nói, “Ta cảm thấy hôm nay hành trình là ngươi cùng đạo diễn cố ý mà làm chi.”

“Ta nhưng không cố ý a.” Bạch Nhược Khê đem tóc vãn ở nhĩ sau, lộ ra đã hồng thấu bên tai.

Ta thấy nàng bộ dáng này, an không chịu nổi muốn hôn nàng ý niệm, cúi đầu phủ đi.

Bạch Nhược Khê bị ta hôn mặt đỏ tai hồng, liên tiếp sau này ngưỡng muốn né tránh.

“Ngô..... Đường.... Thấm!”

Ta nơi nào cho nàng cơ hội này, hai chân vừa vững, ôm quá nàng eo đem nàng đưa về đến ta bên người.

Bạch Nhược Khê nhấp miệng nghiêng đầu, “Thật sự đừng náo loạn!”

Ta thấy nàng thật sự bị hôn xấu hổ, giơ giơ lên khóe miệng, “Thôi thôi, trẫm trước vòng qua ngươi đi.”

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Là Ta Nhan Giá Trị Phấn - Ngư TểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ