11-15

1.7K 70 11
                                    

Chương 11 fans bao vây
“Tiếp theo đối.” Vội vàng chụp ảnh nhân viên công tác, như là nhà ăn múc cơm lão đại mẹ, gặp người không có tới máy móc đối với chúng ta vẫy vẫy tay.

“Đi thôi, đến chúng ta.” Bạch Nhược Khê thấy thế nghe tiếng mở miệng.

Ta dùng một bức lập tức tráng sĩ một đi không trở lại biểu tình gật gật đầu.

Đi theo nàng phía sau, chúng ta lảo đảo lắc lư tễ tới rồi cameras trước mặt.

Tuy rằng ta chụp quá vô số mặt bằng quảng cáo, cùng thế giới trứ danh nhiếp ảnh gia đều hợp tác quá, nhưng cho tới bây giờ không có nào một lần chụp ảnh, giống hiện tại giống nhau khẩn trương.

Đối diện nhân viên công tác giơ lên một đài nhất bình thường camera, dùng nhất ác liệt phục vụ thái độ, chỉ huy ta cùng Bạch Nhược Khê cởi quần áo thay bạch áo sơ mi.

“Vị kia nữ sĩ, ngươi có thể cười rộ lên sao? Đừng khóc tang cái này mặt.” Nhân viên công tác nhíu mày, nhìn chằm chằm ta có chút không kiên nhẫn.

Ta vội vàng sửa sang lại biểu tình, treo lên người mẫu chức nghiệp mỉm cười.

“Cười quá lớn! Này không phải chụp kem đánh răng quảng cáo.”

.......

Nỗ lực khống chế khóe miệng độ cung, chính vừa lúc nắm chắc ở, xấu hổ lại không mất lễ phép mỉm cười thượng.

Rốt cuộc, nhân viên công tác gật gật đầu.

“Ân, lúc này mới đối sao! Nhưng..... Các ngươi hai cái trung gian là cách Thái Bình Dương sao?”

Hảo, tươi cười xem như điều chỉnh tốt..... Lại ra tới khoảng cách vấn đề.

Ta hảo tưởng cấp @ Bạch Đường thủy hôm nay ngươi uống sao? Đại đại phát cái Weibo tin nhắn: Xin hỏi có thể mượn ngươi Weibo trí đỉnh dùng một chút sao?

Cái này ảnh chụp, ta thật sự là chụp không nổi nữa.

Liền ở ta vô pháp ngưng hạ tâm thần đầu nhập chụp ảnh trạng thái khi, trên eo đột nhiên nhiều một đôi hơi ấm tay ngọc.

“Ngươi rốt cuộc làm sao vậy?”

Bạch Nhược Khê ngẩng đầu xem ta, nhíu mày, ngữ khí mang theo một ít lo lắng.

Ăn mặc cố ý vì chụp ảnh mà mượn tới bạch áo sơ mi, Bạch Nhược Khê giờ phút này ở ta trong mắt giống như là đỉnh vòng sáng Như Lai phật tổ.

Không đúng, không đúng.

Là bế nguyệt tu hoa, là trầm ngư lạc nhạn, là lệnh chồn thiền hổ thẹn, là lệnh ánh trăng thất sắc, là thượng đế tập thiên địa chi linh khí, là dung nhật nguyệt chi tinh hoa tạo thành nhân gian mỹ nhân giai lệ.

Ngươi xem ta, đều xem choáng váng, trực tiếp ngâm nga trừ ra @ Bạch Đường thủy hôm nay uống lên sao? Đồng nghiệp văn trung một cái tự nhiên đoạn.

Bạch Nhược Khê thấy ta không hoàn hồn, dùng tay nhẹ nhàng nhéo một chút ta eo.

Tuy rằng trên tay nàng lực độ không lớn, nhưng lại là ngạnh sinh sinh véo ở ta trong lòng.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Là Ta Nhan Giá Trị Phấn - Ngư TểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ