21-25

1.4K 66 22
                                    

Chương 21 rượu sau nghệ thuật biểu diễn gia
Đừng hỏi.

Hỏi chính là đang ngồi đều là đại lão.

Phóng nhãn nhìn lại, khánh công yến đại bộ phận khách quý đều là hôm nay ở trên mạng đứng thành hàng Bạch Nhược Khê diễn viên cùng đạo diễn.

Trương Mưu đạo diễn, Đồng Lệ Lệ, trương tiểu vĩ, tôn chí minh.....

fs phía chính phủ thế nhưng cắt tới giới giải trí nửa giang san.

Rõ ràng có người mới chỉ nhìn một hồi tú, thậm chí còn có người liền tham gia ký tên sẽ.

Đây là.....

Này rõ ràng là có ý định mưu hại ta cùng Bạch Nhược Khê.

Ta chân run run một chút.

Thiếu chút nữa đem mặt khác một chân cũng uy.

Bạch Nhược Khê lấy lại bình tĩnh, nghiêng đầu nhìn ta liếc mắt một cái.

Nàng dắt tay của ta, vỗ nhẹ một chút, “Không có việc gì, ta hộ ngươi.”

!!!!

Bạch lão sư này liền bắt đầu nhập diễn?

Bạch Nhược Khê mang theo hướng chúng ta đàn trung đi đến.

Từ từ a người đối diện, ta còn không có chuẩn bị sẵn sàng a!

Ta khiếp sợ trạng kháng cự, nhưng đã không còn kịp rồi, nàng đã nắm tay của ta đi tới các đại lão bên người.

“Các vị, tới rất sớm.” Bạch Nhược Khê mặt mày cười, tay còn nắm ta.

“Ai u, bạch đại ảnh hậu tới.” Đồng Lệ Lệ trước mở miệng.

Trong đó mấy cái đạo diễn nhìn thấy Bạch Nhược Khê bên người ta, lập tức buông xuống trong tay liền chén rượu, đầu tới mấy cái không có hảo ý tươi cười.

“Vị này chính là chúng ta bạch đại ảnh hậu kiều thê, chúng ta Đường thị thiên kim tiểu thư sao?”

.....

Bạch đại ảnh hậu kiều thê, ta miễn cưỡng có thể tiếp thu.

Nhưng Đường thị thiên kim tiểu thư, là có ý tứ gì?

Ta là không xứng có được tên họ sao?

Còn nữa nói, cha ta là cha ta, ta là ta.

Ta ghét nhất chính là cùng Đường thị nhấc lên quan hệ.

Bạch Nhược Khê thấy ta sắc mặt có chút không tốt, lập tức siết chặt tay của ta.

Nàng quay đầu cầm lấy trên bàn chén rượu, đổ một chén rượu.

“Ta chuyện phiền toái còn làm quấy rầy đến đại gia, đại gia như thế giúp ta, ta thật đặc biệt cảm kích. Kính các vị.”

Nói xong, nàng mắt cũng chưa chớp một chút, ngửa đầu đem rượu hạ bụng.

Vài vị đại lão thấy Bạch Nhược Khê như thế trực tiếp, lập tức đem ta vứt chi sau đầu.

Bưng lên chén rượu, phụ họa Bạch Nhược Khê bắt đầu thôi bôi hoán trản.

Ta vô tâm đi bắt chuyện, chỉ đi theo Bạch Nhược Khê ở bàn tiệc ngồi xuống.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Là Ta Nhan Giá Trị Phấn - Ngư TểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ