Chương 26
“Ngươi tỉnh?”
Ta vẻ mặt mộng bức, thả khiếp sợ trả lời nói: “Ân.”
Emmmmm.
Đây là tình huống như thế nào? Chẳng lẽ Bạch Nhược Khê còn cấp lão tử thẹn thùng?
Tuy rằng nàng hiện tại bộ dáng này thực đáng yêu, nhưng việc cấp bách là trước có thể hay không đem đầu cho ta lấy ra, ta tay muốn chặt đứt, lại tối nay muốn đánh 120 cắt chi.
“Ta tay đã tê rần.” Ta cũng không rảnh lo cái gì thẹn thùng không thẹn thùng, trực tiếp đem cánh tay từ nàng đầu hạ trừu trở về.
Nàng vừa nghe nói ta tay đã tê rần, trên mặt đỏ ửng tán càng khai, nhưng lại sốt ruột cho ta cánh tay mát xa, trong miệng lẩm bẩm thực xin lỗi.
......
Tuy rằng nói trắng ra Nhược Khê từ cùng ta lãnh chứng về sau rất ít cho ta lật qua xem thường.
Nhưng này cảnh tượng cũng quá phỉ nhân sở tư đi.
Ta thật sợ nhà nàng Đậu Đậu nhìn tổng nghệ, nửa đêm tới nhà của ta cho ta chém đầu thị chúng a, ta lùi bước thân thể tỏ vẻ không cần, nhưng Bạch Nhược Khê không chịu.
Cứ như vậy, chúng ta ỡm ờ từ trên giường ngồi dậy, như là kéo đại cưa giống nhau lôi kéo ta cánh tay.
“Thật sự không cần!” Ta có chút nóng nảy, nhưng tưởng tượng còn có camera chạy nhanh bổ một câu, “Ngọt ngào!”
Bạch Nhược Khê bị ta một kêu sắc mặt càng hồng, lập tức buông lỏng tay ra.
“Ngày mai ngươi đè nặng ta, công bằng.”
......
Cái gì kêu ta đè nặng nàng?
Bạch lão sư miệng nói chuyện như thế nào còn nói chuyện không đâu, đây chính là TV tổng nghệ, liền hỏi một câu vừa mới kia lời nói có thể quá thẩm sao?
Lại nói Bạch lão sư đây là làm sao vậy?
Từ ta kêu nàng nhũ danh lúc sau giống như là thay đổi cá nhân dường như? Cả khuôn mặt như là đồ đầy má hồng, thường thường không chịu khống chế bắt đầu dật hồng.
Chẳng lẽ nhũ danh là Bạch Nhược Khê mẫn cảm chốt mở? Một kêu nàng liền ức chế không được chính mình hormone?
Ta chính mình mát xa cánh tay, tưởng nếm thử lại kêu một tiếng thử xem, “Ngọt ngào?”
Bạch Nhược Khê xoát mà một chút đỏ nửa bên, lập tức từ ta bên người văng ra, làm bộ rời giường không phản ứng ta.
Quả nhiên!!!
Nhũ danh uy lực quá lớn!
Ha ha ha ha ha, người đối diện! Ngươi cũng có nhược điểm tài đến ta trên tay!
Ngài về sau nếu là còn dám cho ta trợn trắng mắt, trang cao lãnh, ta miệng liền cùng ngọt ngào hai chữ buộc chặt!
Bạch Nhược Khê rời giường rửa mặt, ta ngồi ở đầu giường đùa bỡn di động.
Trộm giương mắt nhìn qua đi, Bạch Nhược Khê một bên đánh răng một bên thường thường phiết mắt nhìn ta.
Thiên đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Là Ta Nhan Giá Trị Phấn - Ngư Tể
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu là ta nhan giá trị phấn Tác giả: Ngư Tể Tổng download số: 4 phi V chương tổng điểm đánh số:143300 Tổng số bình luận:628 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2435 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:364 Văn chương tích phân: 35,236,972 Thể loại t...