16-20

1.4K 56 13
                                    

Chương 16 cùng nhau hồi khách sạn

“Chân thế nào” Tiểu Mỹ cùng khắc cơ hồ đồng thời mở miệng.

Một cái giảng tiếng Anh, một cái giảng tiếng Trung.

Ta không biết nên trả lời trước cái nào, đơn giản dùng sức lắc đầu, tới tỏ vẻ ta hiện tại trạng thái.

Lại nói, bọn họ hai cái xem còn nhìn không ra tới sao

Ta mắt cá chân đã sưng thành móng heo, giày cao gót tá đều tá không xuống dưới.

Còn tại đây cho ta hỏi một chút hỏi.

“Thấm Thấm, ngươi vừa mới quá soái!” Tiểu Mỹ có chút kích động, nâng ở ta cánh tay thượng tay, dùng sức nhéo.

Ta lắc lắc gà đen bạch phượng đầu, ngó cái ánh mắt, lấy kỳ nàng không cần lộ ra ta soái khí.

Liền ở nhân viên công tác nâng chậm rãi hướng dưới đài đi thời điểm, bên ngoài hiện trường phát ra từng trận ồn ào thanh.

Ta ngẩng đầu nhìn phía máy theo dõi, là trên đài Brazil nữ mô trực tiếp quăng ngã cái chó ăn cứt.

Đứng ở ta bên cạnh khắc đôi tay chống nạnh, mày đã sắp nhăn đến hệ Ngân Hà.

Từ tú tràng xuống dưới người mẫu, một đám đều đang nói chính mình kinh tâm run sợ, có còn tễ đến ta trước mặt, nói cái gì tân mệt ta mở màn không có sai lầm.

Ta cũng không rảnh lo cùng các nàng bát quái, rốt cuộc các nàng ngoại quốc người mẫu căn bản không trải qua quá quốc nội võng hữu độc miệng.

Ta thật sự rất sợ này một uy, trực tiếp cho ta uy không quốc tịch.

Mở ra Weibo, thật khi hot search.

# Đường Thấm nghiệp vụ năng lực thật cường

# Đường Thấm dáng người

Oa! Quốc gia của ta cư dân mạng thế nhưng như thế có mắt thức châu!

Lão mẫu thân lại lần nữa lấy nước mắt rửa mặt.

Click mở cái thứ nhất mang theo khen tính hot search, triều ta ập vào trước mặt chính là, nóng hầm hập mới ra lò cầu vồng thí.

Account marketing thật khi lấy ra ta mở màn khi uy chân chậm động tác, lại thả ta chỉnh thể đi xuống tới video đoạn ngắn.

Ở hình ảnh, ta uy chân chỉ là một cái chớp mắt, trên mặt biểu tình căn bản không có bởi vì thống khổ mà vặn vẹo.

Oa! Không thể không bội phục, ta bản nhân nghiệp vụ năng lực cũng quá cường hãn đi!

Click mở bình luận.

@ ta ái Đường lão đại: Đường lão đại uy chân sao????? Có người cùng ta giống nhau nghi hoặc sao?

@45245 người sử dụng: Vốn là Đường Thấm kỹ thuật diễn cả đời hắc, hôm nay bị nghiệp vụ năng lực hắc chuyển phấn, nhìn vài biến mới phát hiện nguyên lai thật sự uy chân.

@ Bạch Đường có độc: A a a a a a a! Đường Thấm chân là người chân sao?

Bạch Đường có độc! Nếu không phải ngươi hôm nay cầu vồng thí cực vừa lòng ta, ta khả năng sẽ không tha thứ ngày đó ở trong đàn ngươi dỗi ta kia một màn.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Là Ta Nhan Giá Trị Phấn - Ngư TểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ