56-58

1.2K 55 6
                                    

Chương 56

Bạch Nhược Khê đại niên sơ bảy ngồi trên về nước chuyến bay, nàng muốn chạy về đoàn phim đóng phim.

《 Đại Phong Dao 》 đổi nhân vật sự tình bởi vì ăn tết bị cả nước ném tại sau đầu, Ngô Quân cũng ở ta tới Los Angeles sau biến mất vô tung vô ảnh.

Đường Hạc ăn tết lúc sau lại cho ta đánh quá một hồi điện thoại, hỏi ta khi nào về nước phải cho ta tự mình ăn sinh nhật, từ ta cùng hắn đại sảo một trận lúc sau, hắn liền biến thập phần dính người, loại tình huống này không nhiều lắm thấy, vẫn luôn lấy làm ta sởn tóc gáy.

Ta ý đồ uyển chuyển mà nói cho Đường Hạc, muốn hắn không cần như vậy làm lừa tình kịch bản, nhưng đều bị Đường Hạc trang làm như không thấy có lệ qua đi, tóm lại chờ đến ta ở an bài xong rồi trang hoàng công việc lúc sau, đã là đại niên mười ba, ta cùng Tiểu Mỹ đường về về nước.

Ta đến Nam Uyển biệt thự thời điểm đã là buổi tối 11 giờ, lữ đồ mệt nhọc ta vọt cái nước ấm tắm liền lên giường, ngồi ở trên giường chơi di động, bỗng nhiên các đại tin tức trang web đẩy đưa đều lần lượt xuất hiện tên của ta.

Ta nhìn đến ánh mắt đầu tiên thời điểm, đáy lòng chấn động, phản ứng đầu tiên là:

Ngô Quân lại làm cái gì chuyện xấu?

Bạch Nhược Khê có thể hay không đã xảy ra chuyện?

Nàng ** không phải là Đường Hạc thật sự có cái gì tư sinh tử đi!

Nhưng chờ ta định thần vừa thấy: Sống lâu thấy hệ liệt!! Ảnh hậu vì Đường Thấm hiến xướng, phòng luyện tập vũ đạo phiên bản soái đến tạc nứt.

Thứ gì? Ảnh hậu hiến xướng? Còn hiến nhảy?

Bạch Nhược Khê đây là cái gì chấn thê thao tác?

Ta hoảng loạn điểm giữa khai Weibo, quả nhiên ở hot search đệ nhất danh thấy được:

# Bạch Nhược Khê quá mị quá táp

# Bạch Nhược Khê tiếng nói quá gợi cảm

# Đường Thấm đời trước cứu vớt hệ Ngân Hà

.....

Này ăn tết tiểu phẩm tiết mục cũng chưa này hot search thượng đầy đủ hết, Bạch Nhược Khê này thao tác không được đem thủ đô đài truyền hình cấp tức chết?

Kích động click mở hot search đệ nhất danh, nghênh diện mà đến chính là Bạch Nhược Khê Weibo.

@ Bạch Nhược Khê Briai:

Đầu phát ca khúc 《deadly》 toàn võng đã online.

Ái ngươi, ta đường, đây là đưa cho ngươi chuyên chúc tình ca.

Ca khúc thượng tuyến một giờ, truyền phát tin lượng đã phá trăm triệu, ta hiện tại thập phần hoài nghi Bạch Nhược Khê nếu muốn đi làm bán hàng đa cấp đầu lĩnh, kia Trung Quốc nhà giàu số một chẳng phải là phi nàng mạc chúc, này các fan nhiệt tình cũng quá cuồng bạo.

Đối, đúng vậy không sai, chính là cuồng bạo, này rõ ràng Bạch Nhược Khê đều nói là tặng cho ta chuyên chúc tình ca, phía dưới fans còn một cái kính cho là xướng cấp chính mình tiểu tình ca, nghe được hải đến phía trên.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Là Ta Nhan Giá Trị Phấn - Ngư TểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ