31-35

1.2K 50 7
                                    

Chương 31
Ta không biết chính mình vừa mới ngữ khí có tính không rộng rãi, nhưng ta xác thật dùng 120 phân sức lực đi nói sang chuyện khác.

Bạch Nhược Khê bị ta ném ra cánh tay, lăng tại chỗ có chút vô thố.

Nhưng so với Bạch Nhược Khê vô thố, ta càng muốn không rõ chính là nàng vì cái gì muốn hỏi ra câu nói kia.

Nếu nàng đổi làm mặt khác một câu hỏi ta, “Ngươi có đói bụng không?” Hoặc là “Ngươi có mệt hay không?”

Ta tưởng, ta tuyệt đối sẽ hiện trường tạo ngạnh, đem trả lời suy diễn mà phi thường hoàn mỹ.

Ít nhất.....

Ít nhất sẽ không làm thành giống như bây giờ.

May mắn đạo diễn kịp thời hô một câu, “Tạm dừng một chút.”

Ta như trút được gánh nặng.

Đạo diễn rốt cuộc vẫn là đạo diễn, nhãn lực giới chính là tốt như vậy.

Phía trước ta đối hắn sinh ra quá không tốt lắm cái nhìn, là ta tiểu nhân độ quân tử chi bụng.

Ta không trách tiết mục khác ratings thấp, chỉ có thể quái đại chúng đều có mắt không thấy Thái Sơn.

Nhưng đạo diễn lại bồi thêm một câu, “Vừa mới thu âm mạch không tốt. Lại đến một lần!”

.......

Ta đi con mẹ nó.

Ta cùng đạo diễn chung quy là trao sai người.

Có ai tới cứu cứu ta! Ta hiện tại thật sự rất muốn túm hắn, tại đây huyền nhai đương khẩu biểu diễn thượng nó một trăm hồi tuẫn tình chuyện xưa, làm hắn nói cho ta cái gì gọi là “Lại chụp một lần?”

Bạch Nhược Khê đều như vậy thành thật với nhau, liếc mắt đưa tình, tình thâm ý thiết, trần truồng đối diện nhau đối ta thổ lộ.

Mà ta lao lực tâm tư đối nàng, trí nếu uổng công, khoanh tay đứng nhìn, làm như không thấy, kính nhi viễn chi.

Đạo diễn thế nhưng dùng một câu “Tịch thu thượng âm”, theo ta cấp đuổi rồi?

Này không phải ước tương đương cầm đao đặt tại ta trên cổ bức ta thừa nhận, ta chính là thích Bạch Nhược Khê đến không chịu khống chế,

Nếu là Bạch Nhược Khê lại đương trường thổ lộ một lần, ta liền phải cô nàng cổ, trước mặt mọi người cho đại gia biểu diễn kiểu Pháp lưỡi hôn sao?

Ta muốn mắng phố, nhưng Bạch Nhược Khê căn bản chưa cho ta cơ hội này.

Nàng lạnh mặt, xua xua tay: “Không lục thượng cũng đừng dùng.”

......

Đạo diễn cùng Bạch ảnh hậu cũng chung quy là trao sai người.

Đạo diễn thuận Bạch Nhược Khê ý tứ, không có trọng tới một lần.

Nhân viên công tác ùa lên, bổ trang bổ trang, sửa sang lại thu âm mạch sửa sang lại thu âm mạch.

Tôn ca đi theo chúng ta bên người, lợi dụng thời gian rảnh đương đưa tới nhiệt cà phê.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Là Ta Nhan Giá Trị Phấn - Ngư TểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ