46
Nếu không phải Tiểu Mỹ ngăn đón, cộng thêm ta uống nhiều mấy vại bia hai chân nhũn ra, lại niệm hắn lúc trước dũng khí đáng khen ký ta, Tử Duệ sự tình lại lo lắng cố sức mà cho ta sửa sang lại văn án, tổng tài bên này ta không nghĩ đi nháo hắn.
Mấy ngày trước cùng Đường Hạc tan rã trong không vui cũng không có làm ta làm rõ ràng, ta cùng Bạch Nhược Khê khi còn nhỏ chuyện xưa, Bạch Nhược Khê thổ lộ cũng cũng không có làm ta tìm đến khi còn nhỏ ký ức, bạch gia cùng Đường thị gút mắt có thể hay không cùng khi còn nhỏ sự tình có quan hệ, còn có ta mụ mụ đã chết, vì cái gì Bạch a di không có mang Bạch Nhược Khê tới truy điệu quá.
Này đó đều rất kỳ quái, từng cái vọt vào ta trong óc, làm ta không được an bình.
Nhưng ta uống xong rượu, không thể lái xe, không thể phóng đi thoá mạ một đốn Đường Hạc, cho nên ta đành phải móc ra di động, ở nửa đêm cấp Bạch Nhược Khê đi cái điện thoại.
Bạch Nhược Khê ngay từ đầu ở đóng phim, ta là thác đoàn phim mặt khác diễn viên mới tìm được Bạch Nhược Khê, Bạch Nhược Khê kết thúc công việc sau lập tức cho ta trở về điện thoại.
“Xảy ra chuyện gì, đột nhiên cho ta gọi điện thoại?” Bạch Nhược Khê điện thoại kia đầu có chút sốt ruột.
“Tưởng ngươi, bảo bảo.” Đây là ta lần đầu tiên như vậy kêu nàng, có thể là thừa dịp cảm giác say.
“Ta cũng tưởng ngươi.” Bạch Nhược Khê cười khẽ một tiếng, nàng tiếng cười thập phần dễ nghe, mềm mại mà chọc ở ta tâm trong ổ, đem trong lòng chua xót hết thảy tễ đi ra ngoài.
Ta đưa điện thoại di động tàng tiến tóc, dựa vào sô pha nhìn đối diện đã say mà bất tỉnh nhân sự Tiểu Mỹ, lẩm bẩm hỏi câu, “Ngươi có thể cho ta nói một chút khi còn nhỏ sao?”
“.....” Bạch Nhược Khê đột nhiên trầm mặc, qua thật lâu mới hồi ta: “Chuyện xưa thật dài a, nói như thế nào a.”
“Chuyện xưa thật dài cũng không có việc gì, ta phải nghe ngươi tự mình nói.” Ta cảm giác say lên tới mày, đôi mắt sưng đỏ ra bên ngoài phun mùi rượu.
Ta hảo tưởng nàng a.
“Hành, ta đây đơn giản thu thập một chút, sửa sang lại suy nghĩ cho ngươi đánh lại đây.” Bạch Nhược Khê nhu thanh tế ngữ, như là ở hống ta.
Không được, Bạch Nhược Khê ôn nhu làm ta có chút bi thương.
Ta giả ý ho khan đem mũi chua xót cái rớt, sau đó nhìn nhìn trên tường bao trùm đồng hồ, “Hiện tại quá muộn, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, ngày mai chúng ta lại nói.” Ta đốn hạ, “Ta yêu ngươi.”
Bạch Nhược Khê kia đầu cùng ta lại nị oai một trận, không tha cắt đứt điện thoại.
Sau đó ta một hồi điện thoại đánh cho Đường thị bí thư thất, ta nói ta ngày mai muốn đi nội Mông Cổ, cho ta tìm cái tư nhân phi cơ.
Bí thư thất cho ta hồi hiện tại quá muộn, không trung quản chế không nhất định sẽ cho đi trình, đến trước tiên trình báo mới có thể.
Ta nói đừng cho ta vô nghĩa, ta muốn đi thế Đường thị nói vài trăm triệu sinh ý, cần thiết cho ta làm thỏa đáng.
Không biết có phải hay không ta khoác lác thời điểm ngữ khí thập phần chân thành, tóm lại đặc biệt sẽ không diễn kịch ta, thế nhưng làm bí thư thất người tin là thật, suốt đêm đem hành trình trình báo đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Là Ta Nhan Giá Trị Phấn - Ngư Tể
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu là ta nhan giá trị phấn Tác giả: Ngư Tể Tổng download số: 4 phi V chương tổng điểm đánh số:143300 Tổng số bình luận:628 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2435 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:364 Văn chương tích phân: 35,236,972 Thể loại t...