"Ta không phải kết hợp nhiệt, ta chỉ là bị cảm lạnh." El Nino qua một hồi lâu mới tìm được chính mình thanh âm, hắn nhìn bỗng nhiên sửng sốt cố tinh, từ bên cạnh tủ đầu giường lấy ra một cái dược bình, đảo ra mấy viên thuốc viên, ngửa đầu nuốt đi xuống, hầu kết bởi vì nuốt trên dưới lăn lộn, cổ chỗ xanh tím sắc hoa văn ẩn hiện.
Cố tinh sửng sốt một chút mới phản ứng lại đây, El Nino chỉ là phát sốt? Nhớ tới vừa mới chính mình làm điều thừa an ủi, cố tinh cảm giác được gương mặt đều thiêu lên.
Hắn đứng lên, cảm giác chính mình cái này sai lầm hảo xấu hổ.
"Ta đây đi trước, El Nino tiên sinh." Cố tinh nhìn về phía ngồi ở trên giường El Nino, nỗ lực trấn định nói.
El Nino buông dược bình, đôi tay đáp ở bị thượng, nghe vậy ngẩng đầu nhìn cố tinh liếc mắt một cái, mắt đen sương mù nặng nề, giống như vực sâu, thấy không rõ bất luận cái gì cảm xúc, chỉ là vẫn luôn xuống phía dưới khóe môi bình bình, môi mỏng trung gian thấm ra một chút huyết sắc, thoạt nhìn tựa hồ thật sự hảo điểm, ít nhất thiếu một chút tối tăm.
Cố tinh quan sát một chút, liền đi ra ngoài, hắn là một cái Alpha, ngốc tại một cái Omega trong phòng tóm lại có điểm không ổn.
Trước khi đi đến cạnh cửa, cố tinh đột nhiên nghe thấy được El Nino thanh âm, nhẹ thả thấp, mang theo một chút khàn khàn, liền như vậy phiêu tới rồi cố tinh bên tai.
"Cảm ơn."
Cố tinh tay một đốn, mở cửa động tác trì trệ vài giây, mới đi ra ngoài đóng cửa cho kỹ.
El Nino thật là một cái kỳ quái Omega, cố tinh nhìn tối tăm hành lang, nghĩ.
Trở lại chính mình phòng trong, cố tinh đánh ngáp một cái, hắn nghe nghe trên người quần áo, đều là El Nino tin tức tố hương vị, ấm áp gỗ mun trầm hương cư nhiên so với hắn dâu tây vị còn có thể làm hắn mơ màng sắp ngủ.
Lại quá mười ngày, hắn cùng cơ nguyệt liền phải đến tân học giáo đưa tin, cố tinh nằm ở trên giường, câu được câu không nghĩ, thon dài đầu ngón tay ấn ở di động thông tin lục thượng, cuối cùng vẫn là không có ấn đi xuống, duy khắc lợi á cùng dương thúc thúc hẳn là đang ngủ đi, hắn vẫn là quá mấy ngày lại đánh đi.
Cố tinh trở mình, cúi đầu nhàm chán chơi di động thượng tiểu trò chơi, kỳ thật, hắn chính là muốn hỏi một chút duy khắc lợi á thúc thúc, vì cái gì chính mình vừa nhìn thấy El Nino liền sẽ không tự chủ được quan sát hắn, rõ ràng chỉ là một cái hung tàn lão nam nhân, là rõ ràng chính xác giết người không chớp mắt, hảo đi, kỳ thật, cũng không thế nào lão, tuy rằng so với hắn lớn suốt 20 tuổi, chính là 38 ở tinh tế thời đại, còn thuộc về thanh tráng niên.
Cố tinh đem chăn che đến trên đầu mình, có điểm buồn rầu thở dài, tính, hắn vẫn là lo lắng mười ngày sau khai giảng đi, phỉ lãnh tinh duy nhị hai cái ngoại tinh hệ người liền phải tiến vào kia tòa dựng dục phỉ lãnh tinh ấu tể ươm giống căn cứ.
"Ha ha, cố tinh" cơ nguyệt từ phía sau ôm cố tinh, không khách khí mạnh mẽ vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Buổi sáng tốt lành a, tân một ngày, tân bắt đầu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu A Tinh
RandomTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , ABO , Nhẹ nhàng , 1v1 ----------------------------- Cố Tinh là một cái Alpha, chính là hắn tin tức tố là bơ ngọt tâm...