El Nino nhìn Cố Tinh bóng dáng, suy nghĩ một hồi, vẫn là ngồi xuống hắn bên người, lẳng lặng nhìn hắn.
Cố Tinh trong tay còn phủng nam nhân đưa trà nóng, hắn đem cái ly buông xuống, dùng đầu ngón tay đem cửa sổ thượng tuyết xoa thành một cái tiểu tuyết cầu, một cái, hai cái, ba cái...... Tổng cộng năm cái tuyết cầu.
El Nino đôi mắt híp lại.
"Cơ Nguyệt nàng có thể." Cố Tinh đem năm cái tiểu tuyết cầu không chê phiền toái lại xoa thành một cái đại, đầu ngón tay lắc lư, đem tuyết cầu đẩy đến El Nino kia một bên, lại lần nữa nói một lần: "Ta tin tưởng nàng."
El Nino đem tuyết cầu lấy lại đây: "Có lẽ đi."
Hắn không phải thiếu niên, đối với Cố Tinh khẳng định, El Nino chỉ có thể cầm một loại linh mô cái nào cũng được thái độ, hắn cũng không muốn cùng Cố Tinh khởi tranh chấp, không đáng.
"Ngươi vì cái gì như vậy hiểu biết Alice phụ thân?" Cố Tinh nghiêng đầu nhìn về phía El Nino, nhớ tới Duy Khắc Lợi á đối hắn đánh giá, có điểm tò mò: "Ôn tư đặc gia tộc cùng ngươi là cái gì quan hệ?"
El Nino đem cửa sổ thượng cái ly lấy lại đây, uống một ngụm trà nóng, nghe thấy thiếu niên như vậy trắng ra không thấy ngoại hỏi chuyện, trong khoảng thời gian ngắn cũng không biết từ đâu mà nói lên, rốt cuộc đã rất nhiều năm, không có người ở trước mặt hắn tò mò như vậy quá hắn cùng ôn tư đặc gia tộc quan hệ.
"Nói a." Cố Tinh xem nam nhân dựa lưng vào vách tường uống trà, chọc chọc hắn.
El Nino trầm tư một hồi, chậm rãi nói: "Ta ở bảy tuổi trước kia là Phỉ Lãnh Tinh cô nhi, ở tại E khu xóm nghèo, bởi vì tin tức tố phân hoá vãn, khi đó ta vẫn luôn cho rằng chính mình là Alpha."
Cố Tinh không nghĩ tới nam nhân cư nhiên ở xóm nghèo ngây người thời gian dài như vậy.
"Sau lại, ôn tư đặc gia tộc tộc trưởng đến Phỉ Lãnh Tinh có chuyện quan trọng, đảm nhiệm trong khi hai năm Tinh Chủ chức vị, ở thị sát thời điểm, đem ta nhặt trở về, mang theo hai năm thời gian, sau đó liền tra ra ta là Omega."
"Sau đó ta liền cùng hắn hồi đế đô sinh sống, bởi vì thể lực tinh thần lực thực ưu tú, liền ở đế quốc đi học, học thành lúc sau, đã bị phái đến Phỉ Lãnh Tinh đương quan chấp hành."
El Nino thực ngắn gọn giảng thuật chính mình trước kia sinh hoạt.
Cố Tinh bực mình: "El Nino, ngươi này giảng hảo thiếu." Còn không bằng một cái tiểu chuyện xưa, ít nhất có mở đầu có kết cục, trung gian còn có chuyển tiếp.
"Nhưng ta chính là như vậy lại đây." El Nino đôi mắt hiện lên một tia ý cười. Nghiêm túc nói đến, El Nino kỳ thật cảm thấy chính mình sinh hoạt thực bình đạm không có gì lạ, làm từng bước làm việc thăng chức.
Không đúng, còn có một cái ngoài ý muốn, chính là Cố Tinh, lỗ mãng ngoài ý muốn xông vào hắn sinh hoạt.
Cố Tinh nhìn nam nhân: "Vậy ngươi còn sẽ hồi đế đô sao?"
El Nino rũ xuống đôi mắt, cúi người hôn một cái Cố Tinh nhĩ sườn: "Sẽ."
Cố Tinh ghé vào cửa sổ thượng vọng tuyết.
"Chỉ là đây là cuối cùng một lần." El Nino tiếng nói hơi khàn, hắn đem tuyết cầu lại lần nữa phóng tới cửa sổ thượng, thấy thiếu niên vẫn trầm mặc không nói, do dự một hồi vẫn là cúi người nhẹ giọng hỏi: "Cùng ta ở bên nhau có phải hay không thực không thú vị."
Cố Tinh trong đầu nghĩ sự tình, không như thế nào chú ý El Nino nói: "Cái gì?"
El Nino đứng lên, nhìn phía dưới tuyết địa: "Muốn hay không đi xuống chơi người tuyết?"
Cố Tinh lắc đầu: "Không đi." Hắn vừa mới nghĩ đến một cái kế hoạch, hiện tại phải hảo hảo mưu hoa một chút, nghĩ nghĩ, lại bổ sung một câu: "Ngươi muốn đi sao? Vậy ngươi ở dưới lầu, ta nhìn ngươi."
"Ta đợi lát nữa còn muốn xử lý sự tình." El Nino tìm cái lấy cớ, hắn cũng nói không rõ hiện tại là cái gì tâm tình, hắn nhìn Cố Tinh trở nên trầm ổn mặt mày, đột nhiên cảm thấy có điểm thất vọng, đương nhiên không phải đối Cố Tinh, mà là đối chính hắn, sinh ra một loại vi diệu tự mình chán ghét cảm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu A Tinh
CasualeTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , ABO , Nhẹ nhàng , 1v1 ----------------------------- Cố Tinh là một cái Alpha, chính là hắn tin tức tố là bơ ngọt tâm...